Vợ ngốc

6.4K 194 10
                                    


- Chồng, bao giờ chồng đi ngoại tình cho vợ đi với.

Có cô vợ hồn nhiên tâm sự không thèm để ý đến sắc mặt đen thui của ông chồng. Tức giận nhìn vợ yêu, anh trầm giọng nói:

- Vợ muốn chồng ngoại tình hả, được đi theo chồng.

Cô vợ nghe thấy vậy lon ton chạy theo. Cô là cô rất muốn biết ngoại tình là cái gì à nha. Người ta toàn bảo chồng mà đi ngoại tình là không cần vợ nữa suốt ngày ở với người tình. Nhưng mà chồng cô suốt ngày ở nhà bám cô vợ nhỏ là cô đây thì làm sao ngoại tình được. Người ta còn bảo bắt gian vui lắm nên cô muốn thử một lần xem thế nào.
Có ông chồng dẫn vợ vào phòng cười gian. Anh phải dạy cho cô ngốc này một bài học mới được. Cứ mỗi lần nghe người ta nói gì lạ lạ thì cô lại bắt anh giải thích và thực hành để cô hiểu. Nhưng mỗi lần anh thực hành là một lần cô phải bán thân cho anh. Vợ anh ngốc lắm, anh chỉ giả vờ bảo: "Vợ ơi, anh thực hành cái này mệt lắm, vợ bồi thường cho anh đi.". Chỉ vậy là vợ anh lại lăng xăng hỏi chồng đau ở đâu vợ thổi cho. Lúc này anh chỉ việc nói "Vợ chơi trò yêu tinh đánh nhau với anh là anh hết mệt". Vậy mà vợ anh gật đầu như đúng rồi. Cô chẳng thể nào biết mình bị ông chồng lưu manh nào đó lừa ăn thịt.
Tung tăng theo anh vào phòng cơ ngây thơ nghĩ rằng mình sắp được đi bắt gian mà không hề biết nguy hiểu đang cận kề. Cô vừa vào phòng đã bị anh túm tay đẩy vào tường mãnh liệt hôn cô. Bàn tay không yên phận chạy loạn khắp người cô...

- Sao...chồng bảo...ưm...ưm...dẫn vợ đi ngoại tình cơ mà...

Sau khi thoát khỏi nụ hôn cô thở hổn hển nói.

Chồng ôm vợ lên giường lưu manh nói:

- Chồng đang ngoại tình với vợ còn gì...
(*cạch* tắt đèn)

Hậu quả của việc bảo chồng đi ngoại tình để cô có cơ hội bắt gian là ba ngày không thể rời giường. Từ đó về sau cô không đám bảo chồng đi ngoại tình nữa. Cô sợ chồng sẽ không chơi trò yêu tinh đánh nhau với cô nữa a. Mặc dù hiện tại cô không thể rời giường...
...
.
.
.
...

Tưởng rằng sự việc ngoại tình đã đi vào dĩ vãng ai ngờ mấy hôm sau có một cô gái tìm đến cửa. Lúc đó hai vợ chồng đang ngồi xem...hoạt hình ( chỉ có cô vợ ngồi xem còn ông chồng ngồi ngắm vợ). Chuông cửa reo, anh chạy ra mở cửa, đột nhiên có gì đó nhào vào lòng anh. Khi anh định thần lại thì nghe được giọng ẻo lả của con gái:

- Anh, em có thai rồi, của anh đấy, mừng không?

Anh chưa kịp lên tiếng thì một bóng dáng nhỏ nhắn chạy ra hỏi dồn dập:

- Chị gì ơi, có thai là có em bé hả chị? Làm sao để có em bé vậy, chỉ em với?

Khoé môi anh và cô gái đó giật giật. Cô ấy sau một hồi tự trấn tĩnh liền nói:

- Em gái, khi nào lấy chồng thì em sẽ biết thôi.

- Chồng, chị gái này bảo chồng biết sinh em bé sao không có em bé a? Hay em bé ở trong bụng chồng a?

Có cô vợ ngốc quay sang nhíu mày tay sờ bụng chồng mình hỏi. Khoé môi anh càng co giật mạnh, đang định giải thích cô thì cô gái kia đã nói trước:

- Em gái là vợ anh ý hả? Vậy thì chồng em đi ngoại tình với chị rồi có em bé trong bụng chị đó.
Nhắc đến ngoại tình cô suy nghĩ gì đó rồi nói:

- À chị cũng chơi yêu tinh đánh nhau với chồng em hả? Chơi vui chị nhỉ? Nhưng mà em cũng chơi trò đó với chồng sao bụng em không có em bé a?

Cạn lời. Cô gái kia nghe thấy vậy đứng nhìn cô chằm chằm không thốt nên lời. Anh thấy vậy kéo vợ mình vào lòng rồi nói:

- Em gái, hết giờ chơi rồi về đi cho anh chị làm việc.

Nói xong không đợi ai đó phản ứng anh đẩy nhỏ ra ngoài đóng cửa cái rầm rồi ôm vợ mình về phòng. Bỏ lại người nào đó đang mỉm cười đắc ý vì màn thử cô chị dâu lần đầu mới được gặp. Vì nhỏ sống ở nước ngoài từ nhỏ chưa về nhà lần nào, giờ bố mẹ bắt về để quản lý công ty. Do anh trai từ khi lấy vợ chỉ ở nhà bám vợ không chịu đi làm.

Nhìn cánh cửa đóng chặt nhở mỉm cười thì thầm: " chị đâu dễ thương vậy bảo sao anh hai không bám cho được, mình mà là con trai chắc đem chị dâu bảo quản trong tủ kính quá..."
.....

Trong phòng ngủ có con cáo già nheo mắt hỏi thỏ nhỏ:

- Vợ muốn có em bé không?

Thỏ nghe vậy gật đầu lia lịa. Cáo già lưu manh gật gù nói tiếp:

- Vậy phải chơi trò yêu tinh đánh nhau à nha.

Bạn thỏ nghe vậy bắt đầu cởi quần áo. Bạn cáo nói tiếp:

- Nhưng vợ phải phục vụ chồng mới nhanh có em bé.

- Phục vụ thế nào?

- Thì mọi lần chồng làm thế nào giờ vợ bắt chước làm theo.

Bạn thỏ gật gù ra vẻ hiểu rồi, sau đó vụng về hôn lên môi bạn cáo. Bạn cáo nóng lòng ăn thỏ liền chuyển qua chủ động hôn thỏ. Tội nghiệp bạn thỏ ngây thơ từ đó luôn bị ăn thịt với lý do "sản xuất em bé".

...
.
.
.
🍄end🍄

#San

Đoản ngắnWhere stories live. Discover now