Nơi có cậu

1.3K 36 2
                                    

******Nhật kí thời thanh xuân- Nơi có cậu*********

17/8

Thanh xuân ai cũng chỉ có một, tớ cũng vậy hì hì nên là tớ sẽ lưu giữ lại tất cả tuổi thanh xuân của mình vào cuốn nhật kí này. Giới thiệu chút nhỉ? Tớ tên Kiều Anh , Mai Kiều Anh. Hôm nay là ngày tớ đến nhận lớp. Lớp 10A1, ui ui lớp này lắm trai đẹp khủng khiếp ý. À quên nói tớ là kẻ ham cái đẹp lắm lắm luôn.

***

22/8

Sướng kinh người luôn được ý, cô xếp tớ ngồi cạnh một cậu bạn đẹp trai cực kì cực kì luôn. Lại còn dễ gần nữa chứ.

***
25/9

Òa òa tớ phát hiện ra bí mật lớn nha, cậu ngoài học giỏi ra thì vẽ siêu đẹp luôn. Chỉ với bút chì, bút bi thôi mà cậu vẽ y như thật luôn ý. Tớ nhờ cậu vẽ tớ nhưng mà cậu không chịu luôn. Tại sao, tại sao cậu vẽ cho các bạn nữ khác mà không vẽ tớ thế?

***

01/11

Buồn hết sức buồn luôn, trong cái đội văn nghệ của lớp để biểu diễn cho 20/11 này không có tớ. Các cậu ấy bảo tớ hát không hay nên không cần tham gia. Trời ơi là trời hát không hay là do số trời định chứ có phải do tớ đâu, ức cmn chế quá đi mất

*** 

21/12

Bực bội ghê gớm, có quyển truyện làm gì mà căng chứ. Tớ chỉ lỡ tay làm rách một góc nhỏ thôi mà con Trang nó cằn nhằn tớ cả buổi luôn. Đã vậy chỗ ngồi của tớ còn bị đổ đầy sơn đỏ chói hết cả mắt. Chả biết đứa nào ghen ăn tức ở đến nỗi rảnh hơi phá tớ vậy nữa.

"Đứa nào đổ sơn đỏ lên bàn tớ?"

Úi lúc đó công nhận tớ oai phong phết cơ mà chả có đứa nào nhận hết. Im thin thít luôn. Tớ  khi ấy cầm cái thước gõ rầm rầm lên bàn ý cái xong cậu lên giật lấy rồi quát tớ:

"Cậu, về chỗ cho tôi, ra chơi cứ trống một phát là tót đi chơi giờ còn hỏi ai?"

"Này nhá, cậu được phép ra ngoài nói chuyện với gái tớ không được phép đi chơi à? Với cả cậu ngồi bên cạnh tớ mà sao chỉ có chỗ tớ bị sơn đỏ cơ chứ?"

Đấy, tớ đoán trúng tim đen nên cậu ấy có nói cái gì đâu. Xong tôi tức không thèm ngồi với cậu nữa mà chuyển tít lên bàn cái Linh ngồi. Giận cậu ^ (n) lần luôn ý.

***

12/03

Dạo này cậu nghỉ gì mà nghỉ nhiều thế không biết. Cả tuần nay rồi chả thấy cậu đâu. Tuy là tớ vẫn ngồi cùng cái Linh nhưng khi ấy còn quay xuống ngó cậu một tý nhưng hiện tại thì...chẳng có ai cả.

Cái bàn cuối cùng trống huơ trống hoác, chẳng ai ngồi. Tớ bỗng nhớ cậu khủng khiếp ý. Chả hiểu sao lại vậy nữa. Để rồi tiết thứ hai tớ lại lật đật thu dọn sách vở trở về chỗ cũ, bên cậu. Nhưng mà tớ lại chỉ có một mình.

***
17/04

Lại một ngày nữa không thấy cậu.
Tớ nhớ quá nên hỏi cô cậu đi đâu nhưng cô chỉ bảo là nhà trường cho cậu ấy nghỉ một thời gian chẳng nói lý do cho tớ gì cả.
Cơ mà một thời gian là bao lâu?
1 tháng...
1 năm...
Hay là đến khi tớ quên cậu nhỉ?
****
22/05
Hè đến rồi mà chưa thấy cậu, buồn hết sức buồn.
Cơ mà thôi kệ đi, dù sao thì hè rồi, về quê thôi nào yeahhh!

Đoản ngắnWhere stories live. Discover now