Bạn gái tôi là hủ nữ

611 37 12
                                    


- Y Na, cậu thích tớ không?

- Ừm...

- Làm bạn gái tớ nha! Được không?

- Ừm...

Minh Viễn cười tươi nhìn Y Na, anh thích cô lâu rồi, cứ ngỡ tỏ tình không thành, ai ngờ cô cũng thích anh. Nhưng anh đâu có ngờ rằng cái khoảnh khắc mà anh tỏ tình ấy cô đang chăm chú vào cái tình huống cẩu huyết trong bộ truyện đam mỹ cơ chứ.

- Y Na, đi ăn thôi nào!

Ninh Vũ từ lớp bên chạy sang lớp cô gọi lớn. Ninh Vũ là thụ, nhưng điều này chỉ mỗi Y Na biết thôi, chính vì thế mà ở trường cậu luôn bị ghép lại thành một cặp với cô. Điều này cậu đều xem là quen rồi, dù sao cậu cũng là thụ chỉ xem Y Na như chị em thôi.

- Được, chờ tớ một chút!

Cô thu dọn sách vở, bỏ điện thoại vào túi rồi lon ton chạy lại chỗ Ninh Vũ ai ngờ bị túm lại. Minh Viễn gầm gừ trừng mắt nhìn Ninh Vũ.

- Cậu, từ giờ không được tới làm phiền bạn gái tôi nữa!

Không chỉ Ninh Vũ mà Y Na đều trố mắt ngạc nhiên

- Y Na có bạn trai khi nào vậy?

- Mới có đấy được không?

Y Na ngơ ngác nhìn hai mĩ nam đang cãi nhau lòng nghĩ thầm, "Úi, hai người này là một cặp công thụ trời sinh a~, công cao lãnh, tiểu dụ thụ mê người, hắc hắc"

Minh Viễn cùng Ninh Vũ trừng mắt nhìn nhau, nhưng trong mắt Y Na lại là liếc mắt đưa tình.

Y Na cười tươi ơi là tươi đưa tay kéo cả hai người đi xuống căn tin. Ninh Vũ với cô thì ăn như thường ngày thôi, chỉ có mỗi Minh Viễn vẫn cứ trừng mắt nhìn cậu chằm chằm không thôi. Anh thật không thể chịu được, cô là bạn gái của anh rồi vậy mà có kẻ nào đó không biết điều cứ bám dính lấy cô không thôi.

- Nè, Minh Viễn, cậu thích Ninh Vũ hả?

Y Na thắc mắc, ai ngờ bị cậu kéo lại gần chặn lại đôi môi đỏ mọng còn dính dầu mỡ. Mắt cô trợn tròn cho đến khi cậu buông cô ra rồi hất cằm thách thức với Ninh Vũ.

- Y Na là của tôi, mau tránh xa cô ấy ra một chút.

- Ủa, cậu đang muốn làm Ninh Vũ ghen hả?

Câu nói ngây thơ thốt ra khiến ai đó tức đến hộc máu, Ninh Vũ ôm bụng cười ngặt nghẽo. Ối giời ạ, cuồng đam đến sắp điên rồi. Cậu biết là cô cuồng đam, nhưng cuồng cũng quá mức rồi.

- Cậu nói gì cơ?

Minh Viễn gằn giọng, âm lượng tăng cao một chút. Nhưng mà cô gái nào đó cẫn hết sức ngây thơ chìm trong những dòng suy nghĩ đam mỹ của mình.

- Thì không phải cậu yêu Ninh Vũ, muốn Ninh Vũ ghen nên mới hôn tớ hả?

Phụt...hahaha...

Đâu đó vang lên tiếng cười như đười ươi được mùa. Ninh Vũ nén cười, cậu nói: "Minh Viễn, cậu hãy cân nhắc trước khi làm bạn trai con hủ Tôn Y Na này, vì rất có thể một ngày nào đó cậu sẽ được làm mai kết đôi với một tiểu mĩ nam khác ngoài tôi, mà bà mai đó không ai khác chính là Tôn Y Na, haha..."

----------

(P/s: Đoản xàm tặng các cậu, hôm nay trung thu vui không ^^, chúc các cậu trung thu vui vẻ nhá )

(P/s: Đoản xàm tặng các cậu, hôm nay trung thu vui không nè ^^, chúc các cậu trung thu vui vẻ nhá )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Đoản ngắnWhere stories live. Discover now