Chương 2.3

394 30 0
                                    


Sân trường đang mưa như trút nước. Tôi cố chạy băng qua nó để ra tới bãi đậu xe. Vừa chạm chân được vào tới nơi tôi thở dốc chống tay vào thành xe.

"Có tai nạn!"

Mọi người xung quanh tôi hoảng hốt bủa ra ngoài xem chuyện gì xảy ra. Tôi cũng ra theo. Thấy giữa đám đông một cô gái nằm tái nhợt bên lề đường. Cách đó chừng chục mét, một chiếc xe tải nhỏ vừa đâm mũi vào con lươn.

Bỗng nhiên Andrew lao ra, nhìn thấy nạn nhân và lập tức tới gần.

"David!" – Hắn gọi to. Từ đám đông lại một thiếu niên khác bước ra. Không ngờ là tên cầm đầu băng đảng dân "anh chị" của trường học- "Điều tiết giao thông" – Andrew thúc giục hắn.

David nghe vậy, gọi thêm những kẻ khác, tản mọi người khỏi khu vực tai nạn.

Andrew đến bên cô gái bị thương. Kiểm tra một lượt những vết thương trên người cô. Cô gái nằm trên mặt đường, vẫn còn tỉnh táo, chân chảy máu.

"Cô nghe tôi nói chứ? " – Tôi nghe tiếng Andrew hỏi cô – "Cô nghe tôi nói gì chứ?"

"Có"- Cô gái thì thào.

"Tên cô là gì?"

"Anna"

"Anna. Cô thấy đau những đâu?"

Cô gái bật khóc.

"Chúa ơi! Tôi chỉ vừa bước ra khỏi cổng... Chiếc xe lao đến..."

"Ổn rồi. Ổn rồi, Anna"

"Chân tôi đau"

"Còn ở đâu nữa?"

"Hông"

"Có đau lắm không"

"Không"

"Vậy được rồi" – Andrew nói, bế cô lên.

Ngay phía sau hắn, đứng trong đám đông, tôi đã thấy một điều không thể rời mắt được, và không bao giờ có thể quên được. Một cặp trai gái đẹp nhất mà tôi từng thấy. Người nam có chiều cao đặc biệt, thân hình hoàn hảo, đứng cùng cô bạn gái siêu mẫu với suối tóc vàng bồng bềnh . Gương mặt của cả 2 đẹp tạc tượng. Chỉ có điều làn da họ quá trắng. Trắng hơn xương. Và dưới những đôi mắt đầy ma lực là những quầng thâm. Ma lực của họ vừa có thể khiến kẻ đối diện mất kiểm soát vừa ẩn chứa điều gì đó chết chóc. Một điều gì đó nguy hiểm. Điều duy nhất khiến đám đông không ai chú ý tới họ là bởi vì tất cả đều bàng hoàng trước vụ tai nạn vừa xảy ra. Và họ là những kẻ duy nhất không bày tỏ bất kì sự ngạc nhiên nào. Điều duy nhất mà họ chú ý, là tôi.

Cả 2 đang nhìn tôi. Vẫn nhìn ngay cả khi tôi nhìn họ.

Xe cấp cứu đến, cô gái bị thương được đem lên xe. Dưới trời mưa nặng hạt, đám đông giải tán. Tôi bị khuất tầm nhìn bởi những người che trước mình, và đôi trai gái kia đã biến mất. 

[Twilight Fanfic]Máu, hấp lực, định mệnh và yêuOnde histórias criam vida. Descubra agora