Chương 4.10

261 21 2
                                    


" Nếu tôi có đủ lí do để suy nghĩ về một số người thì cô là một trong số đó..."

" Không! Anh sẽ chẳng biết gì về tôi đâu!"- Tôi phản bác, cố giữ giọng không run sợ.

" Vậy nếu tôi biết...cô là ai?"- Gương mặt Andrew không gợn một cảm xúc nào, nhưng hắn đang tăng tốc một cách vô thức, kim đồng hồ nhích dần từ 110...130...150km/h...- " Nếu tôi tin vào các giấc mơ, tin rằng chúng cảnh báo tôi về cô. Cô đã làm những gì trong suốt thời gian qua. Tôi thấy tất cả trong những giấc mơ vào những ngày đầu và tự dằn vặt bản thân. Tất cả chỉ còn thiếu một vài dữ kiện thôi, một vài bằng chứng để xác thực nữa thôi. Và tôi đã có chúng từ những thay đổi của cô: giọng nói, nhiệt độ, màu mắt...và cuối cùng, đêm nay chính là tốc độ. Tôi tin rằng...cô thèm muốn một thứ ở tôi, Vender!"

Tôi bấu chặt ngón tay vào da mình cố ngăn những giọt nước mắt phẫn nộ thoát ra ngoài. Phẫn nộ vì gương mặt điềm tĩnh mà hắn cố giữ lấy. Tại sao hắn không để tôi thấy luôn tất cả những kinh tởm của hắn dành cho tôi, tất cả những chịu đựng, tất cả mọi thứ thuộc về một loài sinh vật khủng khiếp như tôi...

" Tại sao anh không tìm cách giết tôi, không báo cảnh sát, không làm bất cứ thứ gì để cả thế giới này ruồng rẫy và ghét bỏ tôi như lòng căm ghét tôi trong anh hiện giờ?"- Giọng tôi vỡ tan nhưng tôi vẫn tiếp tục những câu chất vấn dồn dập- " Đừng nên bỏ lỡ cơ hội này bởi vì anh đã lừa tôi lên xe của mình rồi đấy. Đáng tiếc là vừa rồi anh đã không gọi người cảnh sát kia, còn cả những nhân chứng sống nữa, chúng cũng nhìn thấy tôi..."

" Tại sao tôi phải làm thế?" – Andrew bất ngờ quát lớn ngăn tôi lại, cảm xúc vỡ tung trên gương mặt của hắn: giận dữ, xót xa và đau đớn. Hắn cho xe dừng đột ngột bên lề đường. Tiếng rít của bánh xe vang lên chói tai giữa những âm thanh của màn mưa. Không có bất cứ thứ cảm xúc nào như tôi đã tưởng tượng khi Andrew nhìn sâu vào mắt tôi- " Giết em ư? Tại sao tôi phải làm thế nếu để mất em cuộc đời này sẽ chẳng còn ý nghĩa gì nữa? Tôi đã phải khổ sở vì cố gắng quên em lắm rồi, đừng bắt tôi phải dày vò thêm những khi em lẩn tránh tôi nữa! Tôi không thể sống nổi với ý nghĩ làm em tổn thương vì tất cả những điều này. Vậy ra bao lâu nay em cho rằng tôi sẽ làm tất cả để hủy hoại em ư? Em cho rằng tôi sẽ vui vẻ để làm thế ư? Lavender Silva!"

Tôi bàng hoàng trước tất cả những lời nói ấy và rồi muốn...được chạm vào gương mặt Andrew để xóa tan mọi dấu vết của nỗi đau đang hiện diện ở đó. Andrew không biết rằng anh đang tự kết liễu đời mình khi nói ra những điều này. Nói rằng anh biết tôi là ai, nói rằng anh không hề căm ghét tôi, đó cũng chính là lúc tôi không còn sức lực để đấu tranh với lí trí và lương tâm của mình để rời xa anh nữa. Anh vừa chính thức kí tên vào một " bản án tử hình".

" Andrew..."- tôi thì thầm, nước mắt lăn dài- "...Em xin lỗi...".

Anh bật cười, một nụ cười chua chát, đôi mắt trở nên dịu dàng nhưng dấu vết của nỗi đau vẫn còn tồn tại.

" Tất cả có đủ để em tin anh không, Vender?"

Tôi không nói được, đúng hơn là bị " cứng họng" khi Andrew bắt đầu nghiêng người về phía mình. Bàn tay anh với sức ấm nóng và thơm nồng nàn từ các đầu ngón tay quét dọc theo gò má tôi, để lại những vệt nóng bỏng như lửa đốt, khiến da tôi trở nên tê dại và dường như mọi cảm giác chỉ tập trung ở những nơi có sự tiếp xúc giữa những ngón tay của Andrew và làn da này. Tôi nghe thấy nhịp tim của anh, rõ ràng ở đó, đập dồn dập và mạnh mẽ. Quả nhiên, cả đời tôi sinh ra chỉ chờ cảm giác này. Tất cả những vết thương, những đau đớn của trước đây hoàn toàn tan biến trong lòng tôi. Mọi cảm xúc chỉ còn là dịu ngọt và êm ái ngoại trừ sự chịu đựng bởi cơn khát. Tuy vậy tôi vẫn thở đều, tận hưởng hương thơm ngọt ngào của anh.

[Twilight Fanfic]Máu, hấp lực, định mệnh và yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ