Chương 35

95 4 0
                                    


Lấy điểm tựa là khuỷu tay máng trên vai John, cô nàng cố gắng nâng cái đầu mình lên. Cẩn thận và kín kẽ, liếc nhìn biểu hiện trên mặt anh ta. Tình cảnh thì đã hết sức bi đát cho Eli rồi. Do đó cô nàng phải làm bất cứ gì, miễn sao giảm bớt được nỗi ngượng ngập. Cái việc kiểm tra này của Eli mang theo một tia hy vọng hết sức mong manh rằng sẽ có một biểu hiện nào đó trên mặt John khiến cô đỡ ngượng.

Môi anh ta đỏ chót thứ máu vừa có trên môi cô. Và trên đó là một nụ cười máu. Đầu óc Eli hốt nhiên mụ mị vì mùi hương thảo mộc từ hơi thở mát lạnh của John .

Ma xui quỉ khiến! Môi cô lại bất thình lình áp lên môi anh ta lần nữa.

Lần này còn nghiêm trọng hơn lần trước. John vô cùng sững sờ. Chuyện không thể xảy ra nữa lại cứ xảy ra. Cả tay Eli cũng phản bội cô nàng nữa. Chúng vòng lên níu chặt lấy vai và gáy John. Hơi thở dồn dập. Sau vài giây nữa, Eli quyết liệt đấu tranh giành quyền kiểm soát lí trí. Không nhận ra rằng John đã bị cuốn theo. Môi cả hai gần như đã hòa cùng một nhịp. Điều này là không thể chấp nhận được đối với linh hồn kiêu hãnh sắt đá hàng trăm năm qua của anh ta.

Lấy điểm tựa là thân người vững chắc như đá của của John, Eli đẩy chính mình bật ra. Ngượng đến mức toàn bộ sức nóng thiêu đốt của cơn đau do nọc độc cũng tưởng như sức nóng của sự ngượng ngập vậy.

"Khốn kiếp!" – Cô nguyền rủa chính mình, giọng run rẩy, phần vì ngượng, phần vì mất sức do nọc độc – "Huhu. Ước gì tôi không phải là con gái! Làm phiền anh quá!"

Cô nằm lăn ra sàn, quay lưng về phía John, thu người lại, ôm mặt, từ giờ đến chết không dám đối mặt với anh ta nữa. Khổ sở ở một nỗi nữa là cô không thể chết vì nguyên nhân tự nhiên được. Vì ma cà rồng là bất tử. Thế cho nên e rằng cả cuộc đời bất tử này, Eli phải sống "chui sống nhủi" trước John – cô nàng đau khổ nghĩ.

John phải im lặng sững sờ đến vài giây nữa. Cảm giác mất tự chủ nhức nhối. Ít ra thì anh ta cũng đã "thông cảm" được phần nào với cảm giác của Eli.

Từ nay, cô nàng thề! Quyết không đụng vào máu người nữa, cho dù đấy là máu hiến.

"Được rồi!" – John sau cùng đứng lên, cũng vẫn câu nói gạt phắt vấn đề như vậy, tuyệt không còn dấu hiệu nào từ cơn chấn động vừa rồi nữa.

Thực tế là sớm muộn gì cả hai cũng đồng thời cho chuyện này vào dĩ vãng. Lí trí họ hợp nhau ở chỗ là trải qua vấn đề nhạy cảm khá bình thản và chuyên nghiệp.

Vài phút nữa trôi qua.

Cứ tưởng sẽ không bao giờ dám nhìn mặt John nữa. Nhưng chỉ mấy phút sau cơn đau lại choán ngợp tâm trí Eli. Cô nàng buông tay xuống khỏi mặt. Bắt đầu sợ hãi sự tĩnh lặng. Cô nhìn quanh. John đã không còn ở đó nữa.

"John!" – Cô hốt hoảng gọi – "John!"

Anh ta xuất hiện ngay lập tức, ngồi xuống ngay trước mặt cô.

"Đừng đi đâu cả!" – Eli nức nở.

Cô tỳ khuỷu tay xuống sàn. John đưa tay đỡ cô ngồi dậy.

[Twilight Fanfic]Máu, hấp lực, định mệnh và yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ