Chương 37

82 5 0
                                    


Ai cũng phải thấy "nguy cơ tiềm ẩn" trong mối quan hệ giữa John và Eli.

Cô nàng chỉ còn biết dõi mắt nhìn theo cho đến khi không thể thấy nổi John nữa. Những chiến binh giữ chặt cô nàng, buông ra, cùng những người khác, auto (tự động) tản ra thành vòng tròn bán kính khoảng 30 mét quanh Eli, thực hiện đúng mệnh lệnh của John.

Cô nàng đành chấp nhận sự thật. Đi lấy tài liệu. Tiếp tục nạp kiến thức. Học thêm một vài mẫu ngôn ngữ kí hiệu bằng tay nữa. Nghe nhạc. Viết Rap. Vẽ tranh. Bức vẽ đầu tiên có John, sẽ được...giấu nhẹm vĩnh viễn.

Thi thoảng cô nàng lại liếc mắt lên, xem xem những chiến binh kia có lơ là không. Lựa cơ hội "chuồn" đi. Mà xem ra chuyện đó chỉ có trong mơ. Kẻ nào nhận lệnh của John rồi thì chỉ có thể trở thành thép đúng nghĩa thôi!

Tổ chức trong cách chiến đấu của những chiến binh Săn thú, dưới sự sắp xếp của Andrew, cực kì khép kín. Những chiến binh Săn Thú ráo riết tấn công và xiết chặt bất cứ kháng cự nào, chỉ mới loé lên trong đầu những kẻ Săn Người, khít đến từng tích tắc. Họ đồng độ một cách hoàn hảo trong kĩ năng chuyên nghiệp tột đỉnh. Cao hơn rất nhiều so với kĩ năng của những kẻ Săn Người.

Những kẻ Săn Người điên cuồng vì không hiểu nổi tại sao. Cảm tưởng như có một sức mạnh vô hình, khổng lồ, đáng sợ đang bao trùm quân đội Săn Thú.

Mà toàn bộ thế lực "vô hình, khổng lồ, đáng sợ" đó, hầu như chỉ tập trung ở một mình Andrew.

Thời khắc Eli được ra chiến trường đã đến.

Quyền năng của cô nàng đã bất ngờ bộc phát!

Vào khoảnh khắc đỉnh điểm của phóng túng và phấn khích trong lúc cô nàng chiến đấu. Cùng John, Eli đã chiến đấu với toàn bộ phóng túng, phấn khích tột đỉnh cả đời cô nàng gộp lại.

Eli có khả năng sao chép quyền năng của kẻ khác trong một bán kính nhất định quanh cô nàng. Bán kính này có thể tăng lên theo thời gian.

Quyền năng này đến với cô nàng lần đầu tiên, được bộc phát lần đầu tiên, là khi Eli bất ngờ NHÂN ĐÔI quyền năng của John. Đôi mắt cô nàng vằn lên một cách "ác quỉ" khi sử dụng quyền năng của anh ta. John đã thấy điều đó

Thậm chí Eli "không tha" cho cả quyền năng của KẺ THÙ, tấn công chúng bằng chính quyền năng của chúng. Khiến tổ chức nội bộ của chúng gần như rã rời trong hoang mang vì tưởng rằng bị phản bội.

"LÀM TỐT LẮM!!!" William khen.

Các chiến binh săn Thú ăn mừng chiến thắng bằng cách đấm tay vào nhau. Âm thanh của sự va đập giữa những những làn da kim cương khiến không gian như nổ tung đúng nghĩa.

"ÔI CHÚA ƠI!!!! CHÚNG TA THẮNG RỒI!!!" – Eli phấn khích thét lên. Các chiến binh trong phạm vi chiến đấu của cô nàng không khỏi bật cười trước sự kích động đó. Kể cả John.

Cô nàng, trong tình trạng quá sức phấn khích quay lưng lại, tìm anh ta. Phấn khích ở mức độ cực kì "nguy hại"! Bởi vì cô nàng đã không tự chủ được, lao vào John, ôm chầm lấy vai anh ta, và, tai hại hơn nữa, áp môi lên lên môi anh ta!

[Twilight Fanfic]Máu, hấp lực, định mệnh và yêuWhere stories live. Discover now