Chương 44

105 6 0
                                    

Anh ta cũng cau mày, quay lại nhìn Vender, thì thầm trong họng với một giọng cứng rắn: "Hoặc đau đớn hoặc chết!"

Vietsub: Hoặc Eli phải chịu đau đớn bây giờ hoặc chết trên chiến trường!

Tình hình cải thiện đáng kể khi Eli không còn cách nào khác là phải tập trung hơn nữa, đến mức không thể được nữa cũng phải thành có thể. Nhưng, vẫn chưa đạt đủ tiêu chuẩn khắc nghiệt John đề ra. Vậy là chịu đau đớn đến lần thứ 5, Eli nổi điên thật sự. Lao vụt vào John, mắt vằn đỏ, đánh anh ta bằng những đòn hiểm nhất mà cô nàng cô thể tung ra trong cơn giận điên, gào:

"JOHN!!! TÔI SẼ GIẾT CHẾT ANH!!!"

Mắt John cũng vằn vện, né đòn tấn công của cô nàng trong tốc độ ghê gớm hơn. Cả hai chỉ như những cái bóng trắng vùn vụt chuyển động tại chỗ. Và sau cùng, màn gây gổ đó kết thúc bằng việc Eli bị John tóm lấy cổ, đè mạnh xuống băng. Với những tiếng gầm gừ khủng khiếp trong họng cả hai.

"Tôi căm ghét anh, John!!!" – Eli rít lên, trong khi cổ bị bóp nghẹt. Tứ chi bị John khống chế bằng đầu gối và cánh tay thép cuồn cuộn.

Được cái là John chỉ khống chế Eli bằng cơ thể thôi chứ không phải bằng quyền năng. Lúc này, Vender can thiệp. Một cách hết sức bản năng. Cô không thể chịu đựng được việc cãi cọ cùng những tổn thương đi kèm.

Và rồi quyền năng của Vender bung ra. Tất cả choáng ngợp trong khoảnh khắc giao thoa đầu tiên của xúc cảm. Eli cảm thấy rõ ràng một nỗi sợ sâu kín nơi John thông qua quyền năng của Vender. Quyền năng ảnh hưởng cảm xúc. Ẩn sau cơn giận điên nhưng vô cùng mạnh mẽ. Kinh ngạc của cô ngay lập tức bật về phía anh ta.

Nỗi sợ đó. Cô hiểu quá rõ. Quá rõ đến mức tất cả bực tức biến mất ngay.

Quyền năng của Vender tuy dịu dàng tinh tế nhưng thực chất lại vô cùng ghê gớm. Không những ghê gớm mà còn nguy hiểm. Ghê gớm, nguy hiểm ở chỗ nó khiến những cảm xúc đã bị chôn chặt từ rất lâu trong một con tim đã đầy vết thương của bão tố chiến tranh, của mất mát đau thương thức dậy. Chỉ bởi vì, cũng như Eli, cô có thể cảm thấy một nỗi sợ tiềm ẩn của John. Nhưng ban đầu nó tồn tại ở một góc rất sâu. Nếu tính toàn bộ cảm xúc của John lúc bấy giờ là 10 phần thì 9 phần là tức giận, và một phần là nỗi sợ.

Nhưng nó không chỉ còn là 1 phần nữa, khi Vender có ý muốn đào sâu tìm hiểu. (Mà lại còn được cổ vũ bởi nỗi tò mò của Eli nữa).

Và Vender đã thấy, cả một thế giới của John là đớn đau. Là toàn bộ dồn nén bi kịch hàng trăm năm mà anh ta đã phải trải qua. Là toàn bộ những gì mà vẻ bề ngoài cứng rắn, lạnh lùng, dữ tợn của anh ta cố gắng vùi lấp nó.

Và bây giờ, Vender vô tình gây ra một điều cực kì tai hại.

Gây ra một trấn động cảm xúc lớn trong người John. Cảm xúc đáng sợ và khủng khiếp trên gương mặt anh ta vào khoảnh khắc đó cũng giống như anh ta vừa mới bị kẻ thù của mình đổ một tấn bi kịch lên đầu.

Cô ngay lập tức rút quyền năng của mình về trong sự tha thiết hết mực thốt lên : "John! Tôi thành thực xin lỗi!"

Eli thì quá kinh ngạc đến mức cứng họng.

[Twilight Fanfic]Máu, hấp lực, định mệnh và yêuWhere stories live. Discover now