Chương 34

83 4 0
                                    

Trong lòng John có một cảm giác rất khó tả khi thấy cô như vậy. Đại loại là không được thanh thản. Cảm giác của anh ta như bị trói vào biểu hiện trên mặt Eli.

"Phải có người đưa công chúa của chúng ta về!" – Một nữ chiến binh lên tiếng, giọng không được nghiêm túc lắm. Cũng "bó tay" vì trình độ cầm cự của Eli.

Các trưởng nhóm trong đó có John không thể đi được. Cuộc họp thế giới ngầm đã được William ấn định rồi.

"Để tôi!" Một thành viên trong nhóm John không chần chừ lâu. Cúi xuống nâng ngay "nàng công chúa ba mang của chúng ta" lên, để lại một làn gió mạnh, đem theo Eli.

"Cô làm tốt lắm!" Cậu ta tán thưởng Eli.

Eli cười trừ. Tự mãn. Phấn khích nghĩ đến những trận chiến tiếp theo

"Nếu chết, tôi nhất định phải chết khi đang chiến đấu!" – Cô nàng khẳng định.

Cậu ta cười ha hả: "Cô đúng là quỉ dữ!"

"Quá khen rồi!" – Cô nàng càng tự mãn hơn nữa

Cậu ta dừng lại trước cửa căn cứ của nhóm, cân nhắc: "Cô muốn nằm ở đâu?"

"Cứ để tôi xuống sàn!"

"Cô cần gì không?"

"Tôi cần yên tĩnh!"

"Tuân lệnh!"

Cậu ta nói rồi đặt cô xuống sàn, băn khoăn giây lát, cảm thấy không đúng khi để một cô gái đang bị nọc độc hành hạ lại một mình. Song cũng không còn cách nào khác.

"Gặp lại sau nhé!"

Eli gật gật. Mở mắt ra thì cậu ta đã không còn ở đó nữa.

Eli nằm chỏng chơ giữa nền nhà, bị nọc độc ghê gớm của kẻ Săn Người hành.

Chỉ còn lại một mình, Eli nằm bất động đến cả phút, cố gắng lờ đi cơn đau. Nhưng không lờ được. Đau quá! Cả người cô rát bỏng như lửa đốt. Cơn đau này kinh hoàng gợi lại cho Eli kí ức của cuộc biến đổi.

Thật khủng khiếp! Cô đã ước mình có thể chết đi khi biến đổi mà không được! Sau cùng không kìm nổi, nước mắt Eli thi nhau chảy lã chã xuống tóc. Cô sụt sit, cố nghĩ đến chuyện gì vui vẻ.

Cô nghĩ đến John. Ước gì John có ở đây! Cô hơi giật mình về mức độ cần kíp của ước muốn đó. Sự tĩnh lặng của anh ta là tất cả những gì cô cần có. Chứ không phải tĩnh lặng "chay" như thế này! Nỗi thổn thức bỗng dịu dần trong lòng Eli.

Cơn đau bỏng rát do nọc độc của một kẻ săn Người như buộc cả người cô tê liệt vậy. Khẽ nhúc nhích cũng khó chịu.

Lại nghĩ đến đau đớn, nước mắt Eli lại chảy lã chã. Cô thấy mình không khác gì trẻ con. Nhưng đau thế này có thánh mới không khóc! – Cô nàng bực mình nhận định.

Giải quyết mọi việc ở cuộc họp thế giới ngầm, như mọi lần, John quay về làm việc riêng. Bất cứ biến cố nào xảy ra, anh ta sẽ chỉ đạo nhóm của anh ta qua tai nghe. Vừa đến cửa. John đã phải dừng lại vì nghe tiếng nấc của Eli. Đứng yên nhìn nước mắt cô lã chã chảy xuống tóc vài giây, anh ta bất ngờ lên tiếng:

[Twilight Fanfic]Máu, hấp lực, định mệnh và yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ