Chương 45

195 5 0
                                    


Eli chỉ cho phép mình một giây lưỡng lự nữa trước khi quỳ xuống vòng hai tay ôm lấy cổ John. Luồn những ngón tay vào tóc ánh ta. Áp mặt vào quai hàm lạnh đó. Sau vài giây ngượng ngịu ban đầu, Eli bắt đầu hít thở mùi hương thảo mộc của John.

Vòng tay dần dần tự nhiên và bản năng, ôm chặt lấy John hơn, quì hẳn xuống, tựa hẳn mình một cách thoải mái vào lòng anh ta, ôm chặt hơn nữa, đến mức không nghĩ là có thể rời ra được. Khép mắt lại.

Vài giây nữa trôi qua, vòng tay anh ta ôm lấy cô. Eli nhìn vào mắt John. Và anh ta nhìn lại cô. Eli liền hôn lên môi John. John đáp lại. Khi rời môi ra, Eli áp mặt vào vai John, còn anh ta ôm cô chặt hơn.

"Anh yêu em, Eli"

"Em cũng yêu anh"

———————————-

Vẻ đẹp của Andrew không chỉ khiến các nữ ma cà rồng mà còn cả các nam chiến binh ma cà rồng của thế giới ngầm ngạc nhiên. Anh lại rất hay cười.

Bình thường, ngoại trừ những lúc làm việc ở chỗ William, anh và Vender lúc nào cũng quấn quýt bên nhau. Anh lại hay chiều chuộng cô bằng năng lực tiên tri của mình. Báo cho cô biết chuyện gì sẽ xảy ra đúng 100% để cô chọn được những gì tốt nhất.

Bây giờ anh cũng đã là một ma cà rồng, không còn bất cứ một giới hạn hay một rào cản nào xảy ra giữa cả hai. Dù cuộc chiến của các ma cà rồng tàn khốc đến đâu cũng không ảnh hưởng đến tình yêu giữa cả hai. Hơn nữa, cuộc chiến lại là một trò chơi trí tuệ tuyệt đỉnh đối với Andrew. Anh rất thích việc thay đổi các sự kiện để quân đội của William đạt được chiến thắng với hiệu suất cao nhất.

Những lúc không có cuộc chiến nào xảy ra, anh và Vender rời hành tinh ma cà rồng, về lại Trái Đất.

Mỗi khi có ai nhìn thấy anh, tim đều như bị bóp nghẹt bởi vẻ đẹp của anh. Bởi vì anh quá đẹp.

Andrew đã giúp William có được quyền lực tuyệt đối. Vì vậy anh cũng đồng thời được biết đến với quyền lực nhất nhì trong thế giới ma cà rồng. Anh và William bỗng trở nên thất thiết một cách bất ngờ. Dù, tất nhiên, William vẫn phải cảnh giác nếu không quyến lực tối thượng sẽ mất vào tay anh.

Cuộc chiến nhanh chóng đến hồi kết thúc. Và sau đó là hôn lễ của anh và Vender. Đây là một sự kiện trọng đại chưa từng có đối với thế giới ma cà rồng. Gần như tất cả mọi ma ca rồng trên thế giới này đều tự động đến góp mặt trong lễ cưới Andrew.

Không chỉ có sự góp mặt của ma cà rồng, mà bạn bè thân hữu của cả hai, lẫn của cả bố mẹ cả hai đều góp mặt. Các ma cà rồng trên thế giới thì cứ nườm nượp kéo đến.

Lễ cưới được tổ chức ngay tại biệt thự trung tâm thành phố. Siêu xe của hầu hết các ma cà rồng đến dự khiến những người không liên quan lưu thông trên đường ngạc nhiên. Kinh phí của lễ cưới, tính cả tiền của John, Eli, James, Rone cộng lại lên tới gần một triệu đô để chiêu đãi toàn bộ số khách tham dự. Họ sẽ trả tiền cho bất cứ thứ gì miễn Andrew và Vender vui vẻ.

Trước ngày cử hành lễ cưới, cả hai bị cách li. Nhưng vào đêm trước ngày cử hành lễ cưới, khi Vender đang một mình đứng trong căn phòng của cô, nơi cửa sổ nhìn ra biển, và cô đang mặc chiếc váy cưới, Andrew đã tới với cô thành công. Nhìn thấy cô mặc chiếc váy cưới lộng lẫy màu hồng với tà áo rất dài phía sau, ánh mắt Andrew se lại, anh từ cửa bước vào, ôm lấy Vender, khi ấy đã xúc động khuỵu xuống, ôm cô vào lòng và ngồi xuống sàn.

[Twilight Fanfic]Máu, hấp lực, định mệnh và yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ