Thế giới hiện đại. Chương 1

41.1K 1.8K 925
                                    

Phòng thí nghiệm Quân khu II trực thuộc quân đội, nơi giam giữ những con quái vật, những kẻ được cho là "dị thường". Nơi chôn thây của những kiếp người vốn chẳng giống người. Nơi nghiền nát những kẻ tội nghiệp vĩnh viễn chẳng thể lựa chọn cuộc đời của chính bản thân.

Nơi đây lạnh lẽo, âm u, tang tóc. Thứ duy nhất nổi bật chính là lá cờ Đế quốc tung bay giữa nền trời lúc nào cũng đen đặc, là lá cờ nhuốm máu của hàng vạn quân nhân, cũng là máu của bao nhiêu kẻ đã phải ngã xuống để Đế quốc được phát triển phồn vinh.

Tiếng lá cờ Đế quốc bay phần phật trong gió giữa không gian tĩnh lặng như tờ giống như muốn khắc sâu vào đầu người ta một sự thực vĩnh viễn không thể nào thay đổi.

Lịch tinh tế năm 4582. Hoà bình được xây dựng trên xác của hàng ngàn sinh mệnh vô tội.

Quân khu II, nơi mà những người biết tới sự tồn tại của nó chỉ biết lắc đầu khi nghĩ tới. Những con người cổ quái, những kẻ chẳng hề nổi bật, hay những người trước đó bị coi là phế vật. Không có ai sau khi vào Quân khu II bị gọi bằng những cái tên như thế nữa. "Thiên tài", những kẻ mà tiêu chuẩn của xã hội không thể nào đánh giá được khả năng của họ, đều được Quân khu II thu về dưới trướng.

Quân khu II đóng quân ở một hành tinh hoang vu tách rời hệ tinh tế, nhưng không có ai phàn nàn, cũng chẳng ai muốn rời đi. Nếu có, có chăng là những thứ đang phải chịu tra tấn từng ngày trên bàn thí nghiệm mà thôi.

Nơi đây nhốt những con quái vật từ khắp vũ trụ và cả những thứ mà không thể tìm thấy ở đâu khác. Cả khu thí nghiệm rộng 10,000 ha, có tổng cộng 5 khu nhà đánh dấu theo chữ cái A, B, C, D và S. Khu D là nơi nhốt những loài có cấp độ nguy hiểm mà ở cái chốn toàn quái vật này, được cho là "thấp". Mức độ nguy hiểm tăng dần ở khu C, B tới A, nơi nhốt những thứ mà ngay cả một vị Nguyên soái cũng phải e ngại. Còn khu S – khu đặc biệt nguy hiểm, vốn xưa nay chưa từng được sử dụng.

Trang thiết bị ở khu S vô cùng tối tân, vũ khí bên trong có thể dùng để triệt hạ cả một hành tinh, thậm chí phá vỡ cấu trúc của hố đen. Nơi này được xây dựng kiên cố tới độ nếu cả hành tinh này có nổ tung cũng chẳng ảnh hướng đến những người bên trong nửa phần.

Khu S chỉ có duy nhất một phòng, từ lúc xây dựng cho đến 10 năm gần đây chưa từng được sử dụng.

Phòng S-101.

Báo động đỏ kêu inh ỏi, tiếng nói của trí năng máy móc vang lên khiến người ta không rét mà run, hai hàm răng cũng không nhịn được nghiến chặt vào nhau, thế nhưng không ai có tâm trí đi tắt cái âm thanh đó đi cả. Cả căn phòng hơn 20 người, tất cả đều chờ đón kết quả này. Thế nhưng khi nó thực sự xảy ra, không kẻ nào có thể vui vẻ được. Tất cả đều hướng mắt về phía bàn thí nghiệm, nơi những cái còng sắt đang nghiến vào xương thịt một nam nhân cả người trần như nhộng.

[Cảnh báo: Mọi chức năng sinh hoá của vật thí nghiệm S-1 đã ngừng hoạt động. Cảnh báo: Vật thí nghiệm S-1 mất toàn bộ dấu hiệu sống. Cảnh báo...]

- Chuyện gì thế này? Không phải nói chuyện này không thể xảy ra sao?- Một kẻ không thể tin được vào kết quả này, mặc dù nó đã ở ngay trước mắt.

[ĐM/Khoái Xuyên] Truy Thê Lộ TuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ