Chương 28

14.6K 1.1K 321
                                    

Kết quả, chẳng để Bạch Phong hiểu đây là chuyện gì, Cảnh Nghiêm lại lôi kéo y làm thêm một vài lần nữa mới buông tha. Sáng hôm sau tỉnh dậy, Bạch Phong có ảo giác cả thế giới đang vặn vẹo trước mắt. Y nhíu mày, nằm một lúc nữa mới ngồi dậy được. Nhìn xung quanh, Cảnh Nghiêm đã rời đi rồi.

Bạch Phong có chút ngạc nhiên. Y đang cảm thấy gì? Trống rỗng ư? Bạch Phong đặt tay lên lồng ngực. Y rốt cuộc làm sao thế này? Từ tối hôm qua lúc thấy Cảnh Nghiêm, y đã giống như không còn là chính mình nữa. Muốn hắn, muốn ôm lấy hắn, muốn giữ hắn bên mình, muốn chiều theo hắn.

Rõ ràng là trước đó y đã đồng ý với Lục Nhiễm sẽ diễn màn kịch này để kéo Cảnh Nghiêm xuống, khiến hắn phải trả giá cho những gì mà hắn làm. Thế nhưng hiện tại... y đây là đối với Cảnh Nghiêm động tâm ư?

Bạch Phong mang theo tâm tình rối như tơ vò rời khỏi, cùng lúc, Cảnh Nghiêm cũng đang ngồi ở văn phòng của mình xem xét tình hình.

Hắn tới nơi này liền trở thành chủ tịch công ty giải trí, thứ mà hắn chẳng hiểu cái cóc khô gì. Vợ yêu sắp bỏ nghề, hắn lại không giỏi ở ngành này, thế nên Cảnh Nghiêm một lần nữa quyết định, hắn sẽ bẻ lái sang công nghệ. Thời này công nghệ thực tế ảo, ca sĩ diễn viên ảo chưa phát triển, hắn cứ thế bắt đầu thôi. Còn tập đoàn giải trí hắn đang sở hữu ấy à?

... Mặc xác.

Còn về việc Lục Nhiễm. Hừ. Thằng nhóc con đó nghĩ trở thành ảnh đế liền ngon à? Đời đầu tiên, Cảnh Nghiêm không phải bạc đãi cậu ta, trái lại còn là một kim chủ cực kì có trách nhiệm. Mặc dù mục tiêu chính là theo đuổi Bạch Phong, Cảnh Nghiêm vẫn quan tâm tới sự nghiệp của Lục Nhiễm, làm đúng như giao kèo đó là đưa tới cho cậu ta đủ thứ tài nguyên tốt. Cuối cùng cậu ta không nhận ra kẻ khác đố kị, không nhận ra những cái bẫy dành cho mình mà đánh mất cơ hội, liên quan quái gì tới Cảnh Nghiêm.

Rồi cậu ta yêu Cảnh Nghiêm, người yêu cũ của hắn trả thù cậu ta, lại liên quan quái gì tới hắn, cuối cùng lại trả thù hắn. Ủa lạ lùng.

Đời này ấy mà, cậu ta trả thù đời trước, hắn cũng đem nợ đời trước đòi lại bằng sạch thôi.

Nghĩ sơ qua kế hoạch sắp tới, Cảnh Nghiêm kiểm tra lại tiền trong tài khoản. Nếu không đủ, hắn lúc nào cũng có thể mang vàng trong không gian ra bán lấy tiền. Chậc, có người yêu ở cổ đại thực là tốt. Cuối đời, bao nhiêu vàng tích trữ được của cả hai người hắn đều mang đi bằng sạch, con cháu có được miếng nào quái đâu. Hờ hờ hờ hờ hờ.

[...]- Vì đám con cháu được Cảnh Nghiêm nhận nuôi đời trước thắp một vài ngọn nến.

Ở phim trường lúc này, Vũ Hạo đang đứng ngoài phòng thay đồ của Bạch Phong, tâm tình sắp hỏng bét. Có vấn đề. Chắc chắn có vấn đề. Tối hôm qua anh không thể gọi được cho Bạch Phong, lo tới mất ngủ. Vốn sáng hôm nay tới đây gặp được y, anh phải mừng mới đúng. Thế nhưng không. Bên trong phòng thay đồ, người mà không bao giờ cần phải cầm kịch bản lên lần thứ hai lúc này lại đang đọc kịch bản. Ban đầu thì Vũ Hạo không nhìn ra cái gì, thế nhưng để ý một lát, anh liền nhận ra Bạch Phong đang cầm ngược quyển kịch bản, và mắt y căn bản không hề di chuyển chứ đừng nói là đọc.

[ĐM/Khoái Xuyên] Truy Thê Lộ TuyếnWhere stories live. Discover now