Chương 30

14K 1.1K 276
                                    

Đồn cảnh sát lúc này vây kín phóng viên. Tin tức ảnh đế bị đưa tới đồn cảnh sát đã được thả quá hot, người muốn không biết cũng không được, phóng viên vây quanh là điều đương nhiên.

Cảnh Nghiêm đã chuyển công tác của người đại diện Lục Nhiễm, cũng đánh tiếng với đồn cảnh sát một chút nên hiện tại Lục Nhiễm chỉ có thể từ cửa trước một mình đi ra. Đối mặt với đám phóng viên, cậu ta sẽ trả lời thế nào đây.

- Lục Nhiễm, lần này anh có phải bị oan không?

- Lục ảnh đế, điều Kỳ An nói có phải sự thực không?

- Lục ảnh đế, bị tố gián tiếp giết người, anh có cảm nhận thế nào?

- Hiện tại fan của anh đều đang thắc mắc.

Đối mặt với hàng loạt câu hỏi dồn dập, Lục Nhiễm bảo trì im lặng một lát liền siết chặt tay, đứng thẳng lưng, dõng dạc nói.

- Cây ngay không sợ chết đứng. Dù có bị bắt vào đây bao nhiêu lần, dù ai có công kích tôi điều gì, chỉ cần cuối cùng sự thực được sáng tỏ, đều xứng đáng.

Trong giây lát, tất cả mọi người bị lời nói của Lục Nhiễm cùng biểu cảm chân thành của cậu ta làm cho ngây người.

- Vả lại, tôi tin chắc công ty của tôi, chủ tịch Cảnh cũng sẽ không ngó lơ chuyện nghệ sĩ dưới trướng mình bị vu oan.- Lục Nhiễm nói, sau đó đi nhanh tới chỗ một chiếc taxi đang đậu.

Cảnh Nghiêm ở trong xe gần đó nghe hết toàn bộ lời của Lục Nhiễm, cười khẩy. Tranh thủ còn lôi hắn vào được à. Lục Nhiễm hiểu hơn ai hết những gì mà Cảnh Nghiêm có thể làm. Hắn đứng ở vị trí hiện tại, không chỉ nhờ hắn có tài, mà còn có rất nhiều mối quan hệ. Nếu hắn muốn Lục Nhiễm vô tội thì cậu ta nhất định sẽ vô tội. Nếu hắn không muốn Lục Nhiễm vô tội, sau lời tuyên bố hùng hồn kia trước báo chí, hắn sẽ trở thành kẻ tệ hại vứt bỏ chính nghệ sĩ của mình. Cảnh sát không hề có bằng chứng, sau một thời gian sẽ không còn cách nào ngoài khẳng định Lục Nhiễm vô tội. Tới lúc đó, fan của cậu ta nhất định sẽ quay lại trù dập tập đoàn giải trí NEW. Khi đó thì Cảnh Nghiêm ăn đủ.

Thực ra biến cậu ta thành có tội cũng nhanh thôi, bởi vì bằng chứng có thể nguỵ tạo được. Thế nhưng Cảnh Nghiêm cảm thấy như thế không thú vị.

Hắn xoa xoa cằm.

Bao giờ thì nên kéo bảo bối về ở chung nhỉ. Hắn nhớ cảm giác được bóp mông y mỗi ngày a~

[...]

Không hề biết Cảnh Nghiêm đang suy tính chuyện bắt cóc mình về tư dinh, Bạch Phong hiện tại đang nghiêm túc nghiên cứu kịch bản. Đây là lần đầu tiên y đóng chung với Cảnh Nghiêm, cũng có thể sẽ là lần cuối cùng, y muốn thể hiện thật hoàn mỹ.

Còn có, chuyện Cảnh Nghiêm mượn người Bạch Phong cũng phải cân nhắc cẩn thận, không thể để ra sai sót khiến cho hắn không hài lòng.

Bạch Phong không hiểu vì sao thái độ của y đối với Cảnh Nghiêm lại đột nhiên thay đổi, cũng không hiểu vì cái gì y lại để ý tới hắn nhiều như thế, thế nhưng Bạch Phong biết, y muốn trân trọng Cảnh Nghiêm bằng toàn bộ quãng thời gian còn lại của y.

[ĐM/Khoái Xuyên] Truy Thê Lộ TuyếnOù les histoires vivent. Découvrez maintenant