Chương 3

18.9K 1.5K 334
                                    

Chẳng biết những người khác tâm tình như thế nào, thế nhưng hiện tại Newt nhỏ bé đang co mình ở trong không gian khóc thút thít. Nó đưa chủ nhân tới đây sửa lại thế giới để thu năng lượng, mà chưa thu được tí tẹo năng lượng nào, nó đã phải lấy ra một nửa năng lượng để cứu về chủ nhân, sau đó một nửa số còn lại để sửa chủ nhân lại như mới. Hiện tại mức năng lượng của nó còn chẳng bằng một hệ thống mới sinh nữa. Huhu. Nó uỷ khuất lắm có được không...

Lúc Cảnh Nghiêm tỉnh lại, nhìn thấy trần phòng bệnh viện, hắn thở dài. Xem ra hắn đánh giá thấp hệ thống rồi. Lần sau cầm súng bắn thử vào đầu xem có cứu trở về được nữa không.

[Chủ nhân!!! Đừng mà...]- Newt ai oán kêu lên.

"Ngươi cứu ta làm gì thế?"- Cảnh Nghiêm tặc lưỡi.-"Ta đã nói là cái nhiệm vụ này ngu mà. Không muốn làm."

[Chủ nhân... Đừng như vậy. Ta đã dùng hết năng lượng để cứu chủ nhân rồi. Nếu không sửa xong thế giới này mà thoát khỏi, ta nhất định sẽ chết, sẽ tiêu tán đó...]- Newt tội nghiệp nói. Nó hoá thành một con mèo nhỏ bán trong suốt, dụi dụi ở cổ Cảnh Nghiêm, khẽ năn nỉ.-[Chủ nhân... Chủ nhân...]

Cảnh Nghiêm bất lực nhìn trần nhà. Đấy. Hắn nói có sai đâu. Cuộc đời hắn từ khi sinh ra tới giờ đâu có được lựa chọn.

"Được rồi. Ngươi phiền quá."- Cảnh Nghiêm nhắm mắt.

[Chủ nhân đây là đồng ý rồi?]- Newt mạnh mẽ ngẩng đầu. Biết vậy nó bán manh sớm một chút. Sao không nói sớm a?

"Nói những gì ngươi biết về nhiệm vụ này đi."- Cảnh Nghiêm hiện tại chỉ có thể cử động mỗi đôi mắt, chán không chịu nổi.

[Nhiệm vụ lần này đương nhiên là để giúp linh hồn Tạ Cảnh Nghiêm có được thanh thản. Yêu cầu của Tạ Cảnh Nghiêm đối với kí chủ đó là tìm một người tốt hơn nữ nhân đã bỏ hắn kia, giành lại Tạ gia, khiến cho Tạ Cảnh Nam phải chịu những gì hắn đã từng trải qua.]- Newt thấy chủ nhân đã có hứng thú làm nhiệm vụ, đương nhiên không chần chừ nói ra hết một mạch cho hắn nghe.

"Nam nhân đưa ta đến là ai?"- Cảnh Nghiêm có tinh thần lực cường đại, lúc đó lại được năng lượng của Newt cứu về, không chết. Chính vì vậy, trong lúc hôn mê, những gì xảy ra đối với hắn, hắn đều biết.

[Là Hoa Viễn, giám đốc Hoa thị, kinh doanh bất động sản, sở hữu khối tài sản khổng lồ. Còn một người nữa là gia chủ Dương gia, sở hữu một hệ thống xăng dầu trên cả nước, còn có một vài ngân hàng, sản nghiệp nhỏ và công ty con cũng nhiều. Tài sản tương đương.]- Newt đáp. Là một hệ thống tốt, nó đương nhiên có thông tin về hai người kia. Chủ nhân mau khen nó a...

"Vậy thì liền chọn họ Dương kia đi. Thằng cu hẹn hò với Tạ Cảnh Nam cũng họ Dương."- Cảnh Nghiêm nhanh chóng đưa ra quyết định.

[Chọn? Chủ nhân tính làm gì a?]- Newt hỏi.

"Hm? Không phải nhiệm vụ là kiếm một người tốt hơn nữ nhân kia à? Nữ nhân kia có sở hữu hệ thống xăng dầu không? Có ngân hàng không?"- Cảnh Nghiêm nhếch môi mỉa mai, cảm thấy bấy nhiêu cũng đủ khiến cho sức lực cả thân thể hắn rút đi nhanh như thuỷ triều.

[ĐM/Khoái Xuyên] Truy Thê Lộ TuyếnWhere stories live. Discover now