Chương 8

15.9K 1.2K 362
                                    


Bản án thi hành lập tức có hiệu lực, Cảnh Nghiêm ngồi nhìn tin tức ập kéo tới điện thoại và những cuộc gọi của cổ đông không dứt, khoé môi chưa từng hạ xuống. Sau ngày hôm đó, có người đã đưa ra âm mưu là Cảnh Nghiêm chính là người đứng sau mọi chuyện, khiến cho Tạ Cảnh Nam và Di Huyền lâm vào bước đường này, thậm chí nhân chứng cũng là nguỵ tạo. Không thể không nói, trí tưởng tượng của nhân loại chưa từng hết làm hắn ngạc nhiên.

Nhưng dù ngạc nhiên thế nào, Cảnh Nghiêm cũng không phải thích để cho mũi nhọn của công chúng chĩa vào mình. Hắn để người đăng thông tin lên mạng rằng hắn chính là người sáng lập ra tập đoàn NEW, thậm chí còn đưa giấy tờ chứng minh, lập tức mọi chuyện quay ngoắt một trăm tám mươi độ. Hiện tại, người đang đứng ở đầu sóng ngọn gió đương nhiên là Tạ Cảnh Nam.

Mà lúc này ở Tạ gia, chắc cậu ta cũng không còn hiếm lạ gì với tin đó nữa rồi. Tạ Khoan ném tờ báo xuống trước mặt cậu ta, sau đó giận đùng đùng lên xe đi tới công ty. Một lần đi này, chính là để nhận lỗi trước các cổ đông cùng với người nhà họ Tạ.

Tạ Cảnh Nam đang bị gắn vòng theo dõi trên chân không thể đi đâu, chỉ ngồi nhà đọc báo xem tivi cũng đã đủ khiến cậu ta không chịu nổi. Cảnh Nghiêm là người đứng sau tập đoàn NEW? Có thể sao? Đó thực sự là kẻ vô dụng mà trước đó cậu ta biết sao?

Không. Không đúng. Kể từ ngày hắn trở về Tạ gia, hắn đã giống như hoàn toàn biến thành một người khác vậy. Thế nhưng dù hắn có đột nhiên thay đổi, đột nhiên giỏi lên, hắn lại lấy tài chính từ đâu? Chẳng lẽ là từ Dương Thần?

Nhận ra điều này, Tạ Cảnh Nam mím môi, lấy máy tính ra. Vốn máy tính và điện thoại của cậu ta đang bị theo dõi sát sao, thế nhưng là một con cưng Thiên đạo đủ tư cách, cậu ta có cái gì vô lý mà không làm được đâu. Tạ Cảnh Nam vượt qua giám sát của cảnh sát, sau đó liên lạc với người của mình bên ngoài, thuê người viết bài về mối quan hệ của Cảnh Nghiêm và Dương Thần. Dù xã hội hiện tại cởi mở, có chấp nhận chuyện của hắn và Dương Thần như đã chấp nhận cậu ta và Dương Viên, thì nhà họ Dương nhất định cũng không để yên. Trên Dương Thần còn có bố anh ta cùng lão gia tử, hai người đó nhất định không để gia chủ nhà họ Dương không có con nối dõi.

Sau khi đã gửi tin đi, Tạ Cảnh Nam đóng máy tính, tắt luôn cả tivi sau đó đi lên lầu, không hề hay biết tất cả những gì mà cậu ta vừa làm đều thoát không được mắt của Cảnh Nghiêm.

- Thật là một thằng nhóc không biết điều.- Hắn nhìn màn hình máy tính, sau đó tà ác cười.

[Chủ nhân, ta đo được Tạ Cảnh Nam hắc hoá này.]- Newt chỉ chỉ một thanh tiến độ đang đầy với một tốc độ tuy chậm nhưng chưa từng dừng lại.

- Haha. Bị dồn tới đường đó mà vẫn còn giữ được cái "lương thiện" ngay từ đầu đã không tồn tại của cậu ta thì ta cũng ngạc nhiên đấy.- Cảnh Nghiêm cười cười. Kế đó hắn quay sang nhìn nam nhân đang nói chuyện điện thoại ở trong phòng, vừa lúc y cũng nhìn sang.

- Chuyện thế nào?- Dương Thần cúp điện thoại, hỏi.

- Ổn. Anh nói chuyện với ai thế?- Cảnh Nghiêm hơi nghiêng đầu, thắc mắc.

[ĐM/Khoái Xuyên] Truy Thê Lộ TuyếnWhere stories live. Discover now