Phần 18: Thế giới cổ đại

18.1K 1.3K 720
                                    

Khoảnh khắc mở mắt ra ở thế giới mới, Cảnh Nghiêm thực sự có xúc động một rú lên một tiếng. Đơn giản bởi vì hắn cảm nhận được dao động tinh thần lực nhè nhẹ tới từ một nơi nào đó rất gần nơi hắn đang ở, đồng nghĩa với việc nam nhân ngốc của hắn thực sự theo hắn tới đây. Thế nhưng ngay trước khi âm thanh của sự hưng phấn tột độ kia thoát ra khỏi miệng, Cảnh Nghiêm đã kịp nhận thức được tình hình, đem tất cả tạm thời nuốt xuống.

- Cảnh thiếu, sinh thần bát tự của người cùng Thái tử vô cùng phù hợp, hoàng thượng và Thừa tướng đều đã đồng ý, mong người chuẩn bị.- Một người ăn mặc như thái giám đang cung kính nói chuyện với Cảnh Nghiêm.

Cảnh Nghiêm nhìn ông ta, im lặng một lúc sau đó bình tĩnh nói.

- Được rồi, đa tạ ông vì đã thông báo.

Nói rồi, Cảnh Nghiêm xoay người rời đi. Người hầu sau lưng hắn vội vàng lấy túi tiền ra dúi cho thái giám kia xong mới chạy theo. Cảnh Nghiêm nhướn mày. Hắn không biết là có trò đó nữa đấy.

Trên đường trở về phòng, Cảnh Nghiêm nghe người hầu sau lưng liên tục nói nhỏ với hắn.

- Thiếu gia, quá tốt rồi. Cuối cùng ông trời cũng nghe được lời cầu nguyện của người. Hiện tại thiếu gia có thể ở bên cạnh Thái tử rồi.

Cảnh Nghiêm nhướn mày. Thái tử là thằng nào? Có phải vợ yêu bảo bối của hắn không? Nếu không phải thì hắn cho cút xéo chứ ở bên cạnh nỗi gì.

Về tới phòng, Cảnh Nghiêm để người hầu kia ở ngoài, sau đó chính mình ngồi xuống, đọc cốt truyện mà Newt vừa gửi vào não hắn.

Nơi này là một thế giới cổ đại, một triều đại không hề có trong lịch sử của thế giới mà Cảnh Nghiêm từng sống. Con cưng của thiên đạo ở thế giới này là một giai cong từ thế giới hiện đại, mang theo một cái không gian tùy thân có linh tuyền xuyên tới. Thân phận của cậu ta lúc này là con thứ của nhà họ Hạ. Nhưng may mắn làm sao, bát tự của cậu ta là cái duy nhất phù hợp với Tam hoàng tử trong đợt tuyển tú lần này, và thế là cậu ta được chọn làm thiếp.

Nơi này khá ít nữ giới, chính vì vậy, hoàng tộc nạp nam thê cũng không có vấn đề. Huống chi họ đã phát triển ra thuốc có thể khiến cho nam nhân sinh con. Không chỉ có vậy, nơi này cũng khá mê tín. Và người có chức cao nhất, được người đời và tất cả quan lại nể trọng nhất, có lẽ ngoài hoàng đế ra cũng chỉ có Tư tế. Mà vị Tư tế này đã nói rằng, chỉ có con thứ nhà họ Hạ kia mới có thể hóa nguy thành an, giúp Tam hoàng tử tránh được những kiếp nạn chết người.

Chính vì lẽ đó, nhóc con kia một bước lên trời, trở thành thiếp của Tam hoàng tử. Nhưng Tam hoàng tử từ nhỏ tính tình hung bạo, cộng thêm quy củ phép tắc trong cung, làm sao một nam nhân tới từ thời hiện đại có thể chịu được. Chưa kể cậu ta còn là loại ngu xuẩn "tong tắng" chỉ mơ mộng về một tình yêu lãng mạn. Thế là trong lúc Tam hoàng tử không hề hay biết, cậu ta trốn ra ngoài, từ đó gặp được người trong mộng, chính là Thái tử, người mà tương lai sẽ trở thành vua. Cũng đồng thời là phu quân của thân xác này.

Sau vài lần chạm mặt chẳng biết là tình cờ hay cố ý, hai người cuối cùng cũng có tình ý với nhau. Bla bla bla. Cuối cùng, khi Hoàng đế băng hà, Tam hoàng tử định làm phản, thanh niên bạch liên hoa kia đã chuyển sang làm nội gián cho phe Thái tử, cuối cùng thành công giúp Thái tử lên ngôi. Hai người từ đó sóng vai trị quốc, bla bla bla.

[ĐM/Khoái Xuyên] Truy Thê Lộ TuyếnUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum