Chương 13

15.1K 1.2K 569
                                    

Phòng huấn luyện từ lúc mọi người tỉnh lại liền vô cùng náo nhiệt. Nguyên do là ban đầu Cảnh Nghiêm bị bạn bè của gã quân nhân hắn hạ ngay ngày đầu tiên kia tới thách đấu hắn. Cảnh Nghiêm rảnh thì rảnh, nhưng hắn sẽ không động tay động chân trừ khi hắn có động lực. Vì vậy, hắn đòi chính là Thánh thạch.

Những người muốn thách đấu hắn là ai chứ? Là quân nhân của quân đoàn VII canh giữ mấy mỏ Thánh thạch "chưa bị khai thác". Không chỉ có vậy, đức vua vì muốn kìm chân Uyên Lãnh, hằng năm đều thưởng cho quân đoàn VII rất hậu, Thánh thạch không bao giờ thiếu. Chỉ có điều có Thánh thạch nhưng không có tiền thuê luyện thạch sư. Mà luyện thạch sư tới nơi này chỉ toàn là gà què vô dụng.

Chính vì mấy lý do này, quân đoàn VII không thiếu Thánh thạch, thế nhưng Thánh thạch đã rèn luyện thì chẳng có bao nhiêu. Loại đã rèn luyện giá cả không chỉ gấp đôi gấp ba Thánh thạch chưa được rèn luyện mà còn phải qua một vài con đường. Dù là hợp pháp hay bất hợp pháp cũng tốn rất nhiều tiền. Bao nhiêu năm nay quân đoàn VII ngậm bồ hòn làm ngọt không nói gì, hiện tại nhìn Thánh thạch là lại thấy chán ghét. Chán ghét chính bọn họ vô dụng, cũng chán ghét đức vua đã đẩy bọn họ tới bước đường này.

Lúc Uyên Lãnh tới phòng huấn luyện, phía sau Cảnh Nghiêm đã chất chồng một đống Thánh thạch đủ loại phẩm cấp, còn xung quanh đài thi đấu thì "xác" người la liệt.

Thiếu niên lúc này đang ở trên đài, vờn một lúc bốn người, vừa di chuyển vừa liên tục chỉ ra khuyết điểm.

Hắn không toát một giọt mồ hôi, hơi thở cũng không loạn. Tâm tình của hắn lúc này nhìn qua không thệ, thế nhưng khi thấy Uyên Lãnh đang đứng ngoài cửa, nét cười trong ánh mắt lập tức biến mất.

- Đấu với tôi đi, cơ giáp. 2 viên Thánh thạch trung phẩm.- Lại có một người nữa giơ tay.

Tuy đấu với Cảnh Nghiêm bị hành cực kì hung tàn, thế nhưng giá càng cao thì thời gian hắn nhân nhượng lại càng lâu, kết quả thu được cũng vô cùng khả quan. Không thể không nói, những người trước đây nghĩ Cảnh Nghiêm chỉ là một thiếu gia què quặt cái gì cũng không biết hiện tại đã vứt suy nghĩ đó vào cái hố đen nào không biết rồi. Thiếu gia què quặt kiểu gì mà hạ nửa cái quân đoàn cũng không toát một giọt mồ hôi chứ. Chưa kể tới ngày đó chính là một mình hắn khiến cho cả quân đoàn hôn mê, trong đó có cả Uyên Lãnh.

- Không đấu nữa.

Cảnh Nghiêm vung tay, thu đống Thánh thạch phía sau lưng vào không gian, sau đó muốn rời khỏi. Thế nhưng ra tới cửa, hắn lại bị Uyên Lãnh giữ lại.

- Đấu với tôi.- Y bật ra.

Cảnh Nghiêm nhướn mày. Uyên Lãnh cũng ngạc nhiên. Trong giây lát, y chính là muốn giữ Cảnh Nghiêm lại, thế nên mới nói như thế. Thế nhưng, y thực sự có thể xuống tay với Cảnh Nghiêm sao?

- Không.- Cảnh Nghiêm lập tức từ chối.- Linsd chỉ có thể rèn luyện Thánh thạch Quang hệ. Tuy thằng nhóc đó làm nhanh, thế nhưng sau khi luyện được năm mươi viên trong hai ngày đã vác phi thuyền đi chơi rồi. Hiện tại tôi đi làm việc của mình.

- Cậu?- Uyên Lãnh hỏi.

- Phải. Tôi là luyện thạch sư, có nhớ không?- Cảnh Nghiêm nhướn mày.- Nghe nói hằng năm anh phải bỏ ra rất nhiều tiền mua Thánh thạch đã rèn luyện. Hiện tại không cần nữa. Đưa danh sách tới cho tôi, tôi sẽ cung cấp Thánh thạch mà mấy người cần. Chỉ cần sau đó đáp ứng một điều kiện của tôi.

[ĐM/Khoái Xuyên] Truy Thê Lộ TuyếnWhere stories live. Discover now