Chương 20

14.6K 1.2K 577
                                    

Buổi tối hôm đó, Hiên Viên Duật quay lại tiểu viện của Cảnh Nghiêm, phát hiện nơi này như trước có vô cùng ít hạ nhân hầu hạ. Đây đều là yêu cầu của Cảnh Nghiêm để hạn chế người biết hắn ở nơi này hú hí với nam nhân khác. Còn về phần Hiên Viên Thừa Thiên, đêm nay gã mà không có lương tâm tới độ xuất hiện ở nơi này, Cảnh Nghiêm sẽ lập tức vung tay tát cho vêu mỏ, nhất là sau những chuyện gã đã làm đêm qua.

[???]- Chuyện gì???

Newt bay lơ lửng trên đầu Cảnh Nghiêm, nhìn Hiên Viên Duật đang tiến lại gần, trong lòng thắp cho y một ngọn nến không biết là thứ bao nhiêu rồi.

Hiên Viên Duật ngồi xuống bên cạnh Cảnh Nghiêm, khiến cho hắn đang giả vờ ngủ hơi nhíu lại mày, sau đó mơ màng mở mắt ra. Lúc thấy được Hiên Viên Duật, Cảnh Nghiêm hoảng sợ bật dậy, kéo chăn che đi thân thể, sau đó dùng ánh mắt kinh hoảng nhìn y.

- Hoàng thúc? Vì sao?

- Ta mang thuốc trị thương tới cho ngươi.- Hiên Viên Duật đặt một lọ thuốc xuống trước mặt Cảnh Nghiêm.

- Cảm tạ ý tốt của hoàng thúc. Thế nhưng hoàng thúc lẻn vào phòng ta vào đêm khuya như thế này có chút không đúng quy củ.- Cảnh Nghiêm lạnh giọng nói.

Hiên Viên Duật hơi mím môi, không trả lời được bởi vì Cảnh Nghiêm nói đúng. Y nếu có ý tốt, vậy thì cho người đưa thuốc tới khi Cảnh Nghiêm đang thức là được. Thế nhưng y chính là lo lắng cho Cảnh Nghiêm, lại muốn đích thân nhìn thấy hắn mới yên lòng. Hiên Viên Duật không biết vì sao bản thân chỉ vừa mới gặp Cảnh Nghiêm sáng nay thôi mà đối với hắn y đã trở nên cố chấp như vậy, thế nhưng y chính là không thể kiềm chế được.

Nhìn vẻ mặt tự trách của nam nhân, bàn tay Cảnh Nghiêm đang cầm chăn siết chặt, bàn tay ở dưới chăn thì liên tục vặn vẹo. Nhìn nam nhân tự trách cùng do dự kìa... Má nó. Hắn muốn bóp quá!!!

- Thứ lỗi. Ta hiện tại liền rời đi. Ngươi... tự chăm sóc chính mình.

Nói xong, Hiên Viên Duật lập tức theo đường cửa sổ rời đi. Cảnh Nghiêm tiếc hận nhìn theo bóng lưng y, tặc lưỡi. Thôi được. Kiên nhẫn. Hắn còn thời gian.

Hắn thở ra một hơi, ngồi thẳng dậy, cầm lấy bình thuốc trị thương mà Hiên Viên Duật cho hắn, nhẹ nhàng vuốt ve, trong ánh mắt toàn bộ là dịu dàng. Nam nhân ngốc như vậy, bảo hắn có thể không thương y hay sao?

Cảnh Nghiêm đem lọ thuốc kia cất vào không gian, sau đó ngồi im lặng tính toán kế hoạch cho thế giới này. Kết thúc càng nhanh, hắn càng có thể sớm ở bên cạnh nam nhân của hắn, vô ưu vô lo hết một đời.

Hiện tại Hạ Vũ kia là thiếp của Tam hoàng tử, người mà sau này sẽ cạnh tranh với Hiên Viên Thừa Thiên vì ngai vàng. Còn Hạ Vũ, phần của cậu ta sau khi gặp được Thái tử đương nhiên chính là làm nội gián. Về phần Cảnh Nghiêm, chết ở chỗ nào không biết rồi.

Thái tử ngoài mặt là vì Cảnh Nghiêm thân thể lúc nào cũng giống như lung lay sắp đổ, luôn từ chối hoan ái, ngoài mặt lúc nào cũng lạnh lùng nên mới vì Hạ Vũ mà động lòng. Nhưng mà thực ra dù không có những nguyên nhân này, tên Thái tử chết dẫm kia cũng sẽ sớm có tân hoan thôi. Có thằng đàn ông nào ở thời này mà không thích thế chứ. Suy nghĩ ở với một người ở cái thời đại này, hiếm.

[ĐM/Khoái Xuyên] Truy Thê Lộ TuyếnWhere stories live. Discover now