Chương 7

15.4K 1.2K 288
                                    

Muốn gây dựng một công ty, để nó có chỗ đứng vững chắc thì cực khó. Thế nhưng khiến cho nó lung lay hay thậm chí sụp đổ, vậy thì đơn giản hơn nhiều.

Hai năm gần đây, ở nước ngoài xuất hiện một hãng điện thoại thông minh cực kì nổi tiếng. Không những kiểu dáng và màu sắc đa dạng mà chức năng bên trong cũng cực kì phong phú. Không chỉ có thế, công ty này còn sản xuất những sản phẩm khác như máy tính bảng, máy tính xách tay, thậm chí còn tự mình sở hữu một hệ điều hành riêng, cạnh tranh trực tiếp với Micr*s*ft. Thời gian đầu tiên có người còn cười nhạo công ty này không biết lượng sức. Thế nhưng một thời gian sau, người đó ở đâu thì không ai biết nữa.

Hiện tại, sản phẩm của công ty đó đã tràn vào thị trường trong nước, khiến cho công ty của Tạ Cảnh Nam mất một lượng khách hàng vô cùng lớn. Vốn nghĩ sản phẩm của công ty đó có giá cao hơn, sẽ ít người dùng và bọn họ vẫn sẽ giữ được khách hàng. Ai ngờ công ty đó còn đặc biệt sản xuất một dòng điện thoại giá bình dân. Hơn nữa đi kèm với điện thoại còn có máy tính bảng có chung hệ điều hành, tất cả được kết nối với nhau khiến người dùng có thể làm việc trên bất kì thiết bị nào, còn có mạng xã hội riêng biệt, hiện tại đã phủ sóng ở khắp mọi nơi rồi.

Điện thoại của công ty Tạ Cảnh Nam có không? Không. Vậy thì dùng làm gì. Đổi đi.

Một quá trình cực kì nhanh chóng và gọn lẹ.

Hơn nữa trên đời cũng không phải chỉ có Tạ Cảnh Nam và công ty kia sản xuất điện thoại thông minh. Sự đa dạng của hàng ngoại khiến cho thị trường của Tạ Cảnh Nam cũng giảm xuống đáng kể.

Doanh thu giảm, công ty cũng dần dần lâm vào trạng thái không ổn định. Mặc dù có sự giúp đỡ của Dương Viên, thế nhưng Tạ Cảnh Nam vẫn không thể tránh khỏi có cảm giác thất bại. Từ khi đánh bại Tạ Cảnh Nghiêm, cậu ta còn chưa phải chịu cảm giác đó bao giờ.

- Hiện tại em định thế nào?- Dương Viên lo lắng hỏi.- Nếu em muốn, anh có thể...

- Không. Không cần. Em có thể tự vượt qua.- Tạ Cảnh Nam ngắt lời Dương Viên, không để y nói tiếp. Cậu ta không muốn hễ có chuyện là lại dựa vào Dương Viên. Cậu ta cũng là nam nhân, không thể cứ hở ra liền ngã vào lòng người khác cầu an ủi cầu cứu giúp được.

- Được.- Dương Viên cũng hiểu được suy nghĩ của Tạ Cảnh Nam.- Anh ủng hộ em.

- Ân.- Tạ Cảnh Nam mỉm cười.- Dù anh hiện tại là chồng em, thế nhưng em cũng không thể cứ gặp khó khăn liền trông cậy anh được. Một lần còn thấy ổn, nhiều lần anh sẽ thấy phiền.

- Sẽ không.- Dương Viên mỉm cười, ôm Tạ Cảnh Nam vào lòng.

Tạ Cảnh Nam cũng cười, gác đầu lên vai Dương Viên. Không khí mới phút trước còn có chút căng thẳng hiện tại đã trở nên yên bình hơn nhiều.

Còn cái người gây ra cái sự căng thẳng đó hiện tại đang nằm ườn trên giường, ánh mắt lia liên tục trên người nam nhân vừa mới ra khỏi phòng tắm. Vừa thấy y cũng nhìn sang, Cảnh Nghiêm liền lập tức kêu.

- Bảo bối à... Thằng nhóc kia thông báo muốn ra sản phẩm kìa. Tôi đã nỗ lực như vậy mà cậu ta cũng không chịu bỏ cuộc. Tổn thương... Mau an ủi...

[ĐM/Khoái Xuyên] Truy Thê Lộ TuyếnWhere stories live. Discover now