Chương 35

10.9K 1K 393
                                    

Cảnh Nghiêm dùng một đêm tính toán đường đi nhanh nhất, đi thẳng về hướng B thị không dừng lại. Dọc đường đi, tang thi không dám ho he lại gần xe của hắn, hắn cũng chẳng cần dừng lại đánh tang thi hay gì đó, cũng không cứu người. Trong thời đại này mạnh ai nấy sống, cứu người khốn khổ gặp trên đường thì không bao giờ hết, việc đó cũng có nam chủ lo rồi, hắn không rảnh. Cả cái thế giới này dù có biến thành tang thi hết, hắn cũng không quan tâm. Người duy nhất có thể khiến hắn lo lắng chỉ có vợ yêu của hắn.

Nói vậy chứ Cảnh Nghiêm cũng phải để tâm tới một vài chuyện. Ví dụ như vì sao lộ trình của nhóm Vũ Minh lại càng ngày càng gần với lộ trình của hắn. Và còn một việc nữa khiến hắn để ý, đó chính là Bình Hoa.

Ngày đầu tiên, hắn gia tăng khả năng của nó, biến nó thành tang thi hoàng, thế nhưng càng ngày hắn càng nghi ngờ bản thân. Rõ ràng thân xác là của một nam nhân trưởng thành, gương mặt cũng anh tuấn không tới nỗi nào, thế nhưng thành tang thi hoàng rồi thì lại ngố không chịu được. Nó muốn đuổi chó cũng được, muốn bắt mèo cũng không sao, nhưng vì sao hôm nay nó lại xích cổ một con tang thi dắt về xe hử?

Cảnh Nghiêm đạp đạp Bình Hoa đang quỳ dưới đất long lanh nhìn hắn.

- Con gì đây?

- T...tang... thi...- Bình Hoa khó khăn hộc ra hai tiếng.

- Dắt về làm gì?- Cảnh Nghiêm nhướn mày.

- Cho...- Bình Hoa nhe răng ra, giống như đang lấy lòng Cảnh Nghiêm.

Cảnh Nghiêm nhìn con tang thi bị xích đang co rúm cả người, xương cốt muốn rơi cả ra mà vẫn run rẩy không dám động, quả thực không biết nói cái gì. Hắn đưa tinh thần lực vào đầu con tang thi, không ngờ lại thấy được một viên tinh hạch lớn bằng hạt đậu. Lòi đâu ra lắm tang thi biến dị thế? Mới hai tuần kể từ khi mạt thế bắt đầu thôi mà?

Hắn chống trán. Được rồi. Bình Hoa cũng cần có bạn, hắn cũng cần có vài con tang thi làm nô lệ, vợ yêu cũng cần người giúp.

- Đi tìm vài con biến dị nữa về đây.- Cảnh Nghiêm nói với Bình Hoa, sau đó nhìn con tang thi đang ở dưới đất.

Bình Hoa gật đầu, nhanh chóng chạy đi. Cảnh Nghiêm lắc đầu, đưa tinh thần lực vào tinh hạch của con tang thi dưới đất. Con tang thi run run, không dám gào rú, ngoan hơn Bình Hoa nhiều. Sau khi nó thành công tiến hoá thành tang thi cấp 10, nó liền ngẩng đầu lên nhìn Cảnh Nghiêm.

- Đặt tên mệt lắm. Đánh số. Một.

- Một.- Con tang thi lặp lại.

- Ồ.- Cảnh Nghiêm hứng thú.

Thấy Cảnh Nghiêm vui lên, con tang thi kia cũng vui vẻ, nhiều hơn là nhẹ nhõm. Nó không có bị làm thịt a~

- Được rồi. Đi nào.

Một nhìn Cảnh Nghiêm, lại nhìn hướng Bình Hoa ban nãy rời đi.

- Kệ nó. Lên xe.- Cảnh Nghiêm xua tay. Bình Hoa sẽ tự biết tìm hắn. Nếu không tìm được thì hắn liền mặc xác nó. Đỡ nặng xe.

Một lật đật chạy theo Cảnh Nghiêm, thế nhưng cứ nhìn về phía sau mãi. Cảnh Nghiêm không quan tâm, đạp ga đi thẳng.

Lúc Bình Hoa tung tăng dắt một bầy tang thi sắp biến dị về, Cảnh Nghiêm đã đi được cả chục cây số rồi. Nó ngồi xuống đất tủi thân ôm chân. Người đâu rồi? QΔQ

[ĐM/Khoái Xuyên] Truy Thê Lộ TuyếnWhere stories live. Discover now