Chương 33: Kết thúc thế giới thứ tư

17K 1.1K 432
                                    

Tinh thần lực của Cảnh Nghiêm nhẹ nhàng chuyển động trong không khí, đầu tiên là ru ngủ 2 vị camera man đang chực chờ quay phim bọn họ, sau đó đập thẳng vào đầu Lục Nhiễm, khiến cậu ta lập tức hôn mê. Sau khi đã làm xong, Cảnh Nghiêm kéo Bạch Phong lại, bàn tay đặt lên cổ y.

- Đổi chỗ.- Hắn lườm.

- Ừm.- Bạch Phong ngoan ngoãn gật đầu, ngồi dậy đổi chỗ với Cảnh Nghiêm.

Nằm sát với Lục Nhiễm, Cảnh Nghiêm đương nhiên là không vui. Thế nhưng thôi, hắn bóp mông vợ yêu bù vào cũng được.

Thế là sáng hôm sau, khi camera man tỉnh dậy, quay được cảnh đầu tiên chính là Lục Nhiễm đang ôm lấy Cảnh Nghiêm, còn mặt hắn thì đen như đít nồi, trong khi Bạch ảnh đế thì nằm một bên yên tĩnh ngủ, vành tai đỏ bừng.

Lều bên cạnh tình hình khá khẩm hơn nhiều. Camera man tuy bị Ôn Hoàn ôm cứng một đêm người như muốn gãy ra làm trăm mảnh, thế nhưng có một cảnh quay đắt giá vô cùng. Bạch Thu Vi quay người vào trong, còn sau lưng cô là Dương Quân đang nằm hơi co người, tay giữ chặt góc áo của cô ngủ ngon lành. Fan nhìn thấy liền lập tức sôi trào như uống máu gà, thảo luận không ngớt. Cẩu lương mới sáng sớm đã tọng đầy họng.

Ôn Hoàn cảm thấy hôm nay không cần ăn sáng nữa.

Những ngày sau đó của mọi người trôi qua khá suôn sẻ bởi vì tác giả lười. Mỗi ngày ra ngoài Cảnh Nghiêm liền có thể mang thịt về, thế nên ba con thỏ luôn ở trong góc vẫn luôn an toàn, thậm chí còn được ăn no. Cá ở trong hồ cũng chậm rãi vơi dần. Lần nào Cảnh Nghiêm ra tay cũng có thể khiến người ta ngạc nhiên.

Suốt lúc cắm trại, Cảnh Nghiêm có để ý một vài người trong đêm xuất hiện để sắp xếp một số thứ, thế nhưng vì đó là một phần của chương trình nên hắn cũng mặc kệ.

Trong mấy ngày đó, thi thoảng bọn họ lại phải làm nhiệm vụ kiểu leo lên cây hái quả hay là đuổi theo một con gà có buộc dây ở cổ chân. Đại loại chính là kiểu mua vui cho thiên hạ. Thế nhưng ai nấy đều làm rất nghiêm túc. Bởi vì ở chung vài hôm, bọn họ sâu sắc cảm nhận được khả năng nấu ăn của Cảnh Nghiêm. Cái gì vào tay hắn cũng thành mỹ vị hết, thế nên ai cũng nhiệt tình. Duy chỉ có Lục Nhiễm vẫn cố giữ vẻ vừa ngây thơ vừa nhiệt tình như ngày đầu. Thi thoảng làm bộ vấp một cái, lúc sắp bắt được mục tiêu cũng làm trò bắt hụt, sau đó cười ngốc, thực sự dễ khiến người ta rực ruột.

Thế nhưng có một điều khiến cho Cảnh Nghiêm hài lòng, đó là sau ngày đầu tiên kia, khi ngủ cậu ta cũng cố nằm cách Cảnh Nghiêm càng xa càng tốt.

Trong đội của bọn họ chỉ có một nữ là Bạch Thu Vi, thế nhưng cô so với Ôn Hoàn và Dương Quân dường như đối với mấy trò mà đội ngũ chương trình bày ra còn thể hiện xuất sắc hơn. Qua hai ngày liền thân được với Ôn Hoàn và Bạch Phong. Còn Cảnh Nghiêm, dường như cô còn hơi dè chừng, chưa dám quá quen thuộc với hắn.

Cũng có thể là bởi vì Bạch ảnh đế vẫn luôn nhìn chằm chằm nữa. Ai mà biết.

Rồi tới ngày cuối cùng, Cảnh Nghiêm đã bàn bạc với bên làm chương trình đưa thêm một trò vào, khiến ai nấy trong tổ cũng đều trắng bệch cả mặt. Thế nhưng hắn đã bảo sẽ đứng ra chịu hoàn toàn trách nhiệm, thế nên mọi người chỉ vừa thấp thỏm vừa làm theo lời hắn, cũng không dám nói nhiều.

[ĐM/Khoái Xuyên] Truy Thê Lộ TuyếnWhere stories live. Discover now