Chương 12

15.4K 1.2K 193
                                    

Quân đoàn VII. Chốn lưu đày của những thành phần bất hảo thuộc quân đội. Những con người không tuân theo quy tắc, ngang nhiên vi phạm quy củ, khiến cho quân đội chính quy chướng mắt.

Những kẻ này cùng tập trung trên một tinh cầu vắng vẻ chẳng phải vị trí cứ điểm, chính là liên minh đang muốn bọn họ tự xử lý nhau trên hành tinh đó, đừng xuất hiện làm gai mắt lãnh đạo.

Chính vì lẽ đó, tinh cầu này giống như khu ổ chuột riêng của quân đội. Không có phép tắc, chẳng có quy củ, mọi người ngang nhiên muốn làm gì thì làm.

Cho tới khi Uyên Lãnh xuất hiện.

- Thiếu tướng, ngài đã đọc lý lịch của hai luyện thạch sư sắp tới chưa?- Từ Hạo hỏi Uyên Lãnh, chân mày nhíu chặt lại với nhau.

- Đọc rồi.- Uyên Lãnh bình tĩnh trả lời.

- Vốn chúng ta đã thiếu luyện thạch sư, lần này bên trên còn cử tới hai con gà què. Một người là quang hệ, coi như là phế rồi. Còn người còn lại tuy từng là quý tộc, nhưng thực sự tính cách cùng thủ đoạn không thể chấp nhận nổi. Về tài năng, tôi nghe nói gần đây nhất, tinh thần lực của cậu ta bị cắn trả, cũng đã giảm đáng kể. Hai kẻ này đưa đến chỗ chúng ta không phải tốn cơm sao?

Từ Hạo trút hết bức xúc trong lòng ra, hoàn toàn không hề hay biết Cảnh Nghiêm đang ngồi trên phi hành khí cách đó cả trăm cây số đã nghe thấy cmnr.

Quang hệ?

Cảnh Nghiêm nhìn sang Linsd đang ngồi hát ở đối diện. Quần áo màu sáng, da dẻ cũng có vẻ mềm mềm, nhìn mặt baby. Ừ. Có vẻ giống quang hệ đấy. Thế nhưng quang hệ không phải là dùng để chiếu sáng ư? Tới quân đội để làm bóng đèn à?

Cảnh Nghiêm đảo mắt. Trong cốt truyện chính người tên Linsd này một chữ cũng không hề xuất hiện, chứng tỏ Vệ Ninh không hề biết tới cậu ta. Nếu đã vậy thì mặc cậu ta tự sinh tự diệt thôi, chẳng liên quan gì tới Cảnh Nghiêm cả. Hắn muốn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ cũng phải chờ một năm nữa, nếu đã vậy thì hắn cần phải kiếm mối quan tâm lớn hơn là một luyện thạch sư quang hệ yếu đuối vô dụng.

Khoảng mười phút sau, phi hành khí hạ cánh, mang theo Cảnh Nghiêm và một lượng lớn đồ ăn nước uống cùng Thánh thạch.

Cảnh Nghiêm cùng Linsd nhìn nhau sau đó bước xuống, được chào đón bằng một loạt tiếng phản đối và chửi rủa.

Những người ở đây mặc dù đã được Uyên Lãnh uốn nắn, thế nhưng bọn họ đã chịu khổ vì thiếu Thánh thạch đủ lắm rồi, hiện tại lại xuất hiện hai tên ăn hại, bọn họ còn phẫn nộ hơn Từ Hạo.

- Mọi người ổn định lại đi. Hiện tại hai người này sẽ là luyện thạch sư của quân đoàn VII.- Từ Hạo dù tâm tình không dễ chịu gì, thế nhưng vẫn giới thiệu.- Theo như truyền thống, hai người sẽ giới thiệu một chút, sau đó hoặc là thể hiện một chút khả năng của mình cho mọi người cùng thấy, hoặc là vào giả lập để kiểm tra. Còn về kiểm tra cái gì, khi đó sẽ biết. Cậu trước đi.

Từ Hạo chỉ về phía Linsd.

Linsd đầu tiên là ngạc nhiên, sau đó ngây ngốc nở nụ cười. Hầu như tất cả mọi người trong quân đoàn VII đều biết cậu là ai, thế nhưng màn chào hỏi là không thể không có.

[ĐM/Khoái Xuyên] Truy Thê Lộ TuyếnWhere stories live. Discover now