Chương 29

13.7K 1.2K 455
                                    

Vài giờ sau khi bài viết kia được đăng tải, cảnh sát đã tìm tới Lục Nhiễm, giải cậu ta về đồn hỗ trợ điều tra. Lục Nhiễm đương nhiên không sợ, thẳng thừng tuyên bố với phóng viên là có người vu oan cho cậu ta. Hơn ai hết, Lục Nhiễm biết mấy thứ bằng chứng kia không có thực, vậy thì không có kẻ nào có thể áp tội danh lên đầu cậu ta được.

Nhưng điều Lục Nhiễm không biết đó chính là trong khoảng thời gian cậu ta bị giữ ở đồn cảnh sát, Cảnh Nghiêm cũng đã dùng danh nghĩa công ty đại diện tung ra một mớ bằng chứng tẩy trắng, tẩy theo kiểu càng tẩy càng đen, càng khiến fan nghi ngờ tính xác thực của vụ việc này. Sau đó Cảnh Nghiêm nhẹ nhàng lặn mất tăm, mặc kệ ai thích nói gì thì nói.

Kế đó, hắn cũng loại luôn tên của Lục Nhiễm trong bộ phim sắp quay, nói lý do với công chúng là "bệnh", khiến người ta càng thêm nghi ngờ.

Đương nhiên, vẫn có fan trung thành tin rằng Lục Nhiễm là bị vu oan, thế nhưng khi nhìn thấy bức thư tuyệt mệnh của Kỳ An, bên trên có cả máu lẫn nước mắt thì cái gì cũng không dám nói nữa.

Trong một ngày, lượng follower của Lục Nhiễm từ 30 triệu giảm xuống còn 15 triệu và vẫn còn dấu hiệu giảm xuống. Người đại diện của Lục Nhiễm cuống tới độ muốn từ chức, còn Cảnh Nghiêm thì vừa ngồi rung đùi vừa gõ máy tính, không quan tâm gì tới nhân tình thế thái, mặc xác tất cả.

Không chỉ có người đại diện của Lục Nhiễm, cả đoàn làm phim hiện tại cũng đang không biết phải làm sao. Cả ekip chỉ chờ bấm máy mà hiện tại chủ tịch lại loại một trong hai diễn viên chính. Hiện tại bọn họ lại phải tổ chức cast lại diễn viên ư? Trong tình hình này ư?

- Đạo diễn, chúng ta làm sao bây giờ?

- Làm làm cái gì? Lựa cảnh không có Lục Nhiễm, diễn đi. Tìm diễn viên tính sau.- Đạo diễn sầu não muốn rụng cả tóc, đập kịch bản rầm rầm lên bàn.

Suốt hai ngày tiếp theo, đoàn làm phim phải hứng chịu cơn thịnh nộ của đạo diễn, dù là nghỉ ăn cơm cũng không được thư giãn.

Cuối cùng, Cảnh Nghiêm quyết định xuất hiện giải quyết tình hình.

- Gì? Ngài muốn thế chỗ Lục Nhiễm?- Đạo diễn trố mắt. Ai cho ông biết đây là chuyện gì có được không? Đầu tiên thì một trong hai diễn viên chính bị tình nghi giết người, hiện tại thì chủ tịch xuất hiện muốn đóng vai chính???

- Phải. Hiện tại tổ chức cast lại vai chính cũng không hay. Chi bằng tôi tới giúp ông một phen.- Cảnh Nghiêm cười cười, ánh mắt lia về phía Bạch Phong đang mặc cổ trang. Trông ngon mắt ghê gớm.

- Chủ tịch, ngài đang đùa có phải không?- Đạo diễn cười khổ. Ông già rồi, không nuốt nổi kiểu đùa cợt này đâu.

- Không.- Cảnh Nghiêm nhún vai.- Nếu muốn, hiện tại có thể thử ngay. Quyền quyết định nằm ở ông.

Đạo diễn thở dài. Sợ rằng quyền quyết định không nằm ở ông đâu. Người này là người đầu tư, cũng là người trả lương cho bọn họ. Dù hắn diễn cứng đơ cứng đét, có lẽ ông cũng phải nhắm mắt mà khen hay.

Cảnh Nghiêm vớ lấy một quyển kịch bản để trên bàn, xem qua. Bộ phim này có bối cảnh là một triều đại không có thực trong lịch sử. Vai nam chính 1 là bảo bối nhà hắn, đóng vai Nhị hoàng tử Cố Lâm Hoàn. Vai nam chính 2 là Viên Tước. Viên Tước là một chàng trai trẻ tài trí hơn người, đang bị lũ thổ phỉ truy đuổi tới vách núi thì được Cố Lâm Hoàn đi ngang qua cứu. Để trả ơn, Viên Tước ở bên giúp đỡ Cố Lâm Hoàn từng bước từng bước đi lên, cuối cùng trở thành đấng cửu ngũ chí tôn.

[ĐM/Khoái Xuyên] Truy Thê Lộ TuyếnWhere stories live. Discover now