Chương 1:

5.9K 181 7
                                    

Chiếc xe Bentley màu đen đỗ vào bãi đậu xe của nghĩa trang.

Xe vững vàng đỗ vào vị trí, ở của sau xe mở ra, một thanh niên tầm 20 tuổi bước ra khỏi xe.

Người thanh niên khuôn mặt non trẻ, làn da trắng nõn, tướng mạo lại phi thường xuất sắc. Nhưng mặt cậu lúc này lại bày vẻ lạnh lùng khiến khuôn mặt tăng thêm vài phần uy nghiêm.

" Chờ ở chỗ này, tôi đi vào một chút" - Cố Ngôn Tử cầm bó hoa cúc, nhìn bác tài xế đang ngồi trong xe nói.

Tài xế gật đầu một cái, cậu liền xoay người đi vào nghĩa trang công cộng.

Người thân trong nhà của cậu đều khỏe mạnh, ông bà, bố mẹ tất cả đều còn sống, chỉ đến thanh minh cậu mới theo người nhà đi tảo mộ tổ tiên.

Nhưng cậu rất thường xuyên đến nghĩa trang này, đây là nơi chôn cất ân nhận cứu mạng của cậu.

Đây là một nghĩa trang công cộng rất lớn, càng vào trong càng ít bia mộ, bia mộ lại càng xa hoa hơn trước. Cố Ngôn Tử đi một đường vào trong, rất nhanh đã đến mộ phần của ân nhân.

Bia mộ là do cẩm thạch trắng chế tạo thành, góc bên phải có một tấm ảnh chụp, trong ảnh là nam nhân ước chừng 30 tuổi, nở nụ cười ôn hòa.

Cậu quen biết người đàn ông này tử nhỏ, tuy rằng tách nhau nhiều năm, nhưng thời điểm cậu gặp nguy hiểm người này lại không màng sinh tử cứu cậu.

Đáng tiếc người tốt sống không lâu, không đợi câu cảm ơn của cậu người này đã phát bệnh tim mà qua đời.

Cố Ngôn Tử đứng yên lặng ở trước mộ một lúc sau đó đặt bó hoa cúc xuống xoay người rời đi.

Cậu trở lại xe, tay day day ấn đường của mình, bảo tài xế chở mình trở về nhà, sau đó nhắm mắt lại chợp mắt một lúc.

Ô tô chậm rãi lăn bánh, người trên xe cũng từ từ tiến vào mộng đẹp.

----------

Khách sạn An Hoa- thành phố B.

Khách sạn An Hoa ở thành phố B là khách sạn có tiếng tăm, chất lượng phục vụ ở hàng thượng đẳng, có đến gần 40 năm lịch sử, chiếm một khu vực diện tích lớn ở trung tâm thành phố.

Nhưng bởi vì các thiết bị quá lâu trở nên lạc hậu, làm ăn liên tục lỗ vốn thiếu chút nữa đã phải phá sản nên 5 năm trước đã bán lại cho tập đoàn Minh Lợi.

Tập đoàn Minh Lợi đem tất cả kiến trúc và thiết bị cũ đem sửa chữa, trùng tu thay mới hết một lượt, khiến cho khách sạn An Hoa một lần nữa trở thành khách sạn tốt nhất thành phố.

Ngày hôm nay, lầu 1- Mẫu Đơn Lâu của khách sạn đã bị Bành gia bao hết để cử hành tiệc đính hôn của Bành đại thiếu gia Bành Tĩnh Hoằng và nữ minh tinh nổi danh Khương Tú.

Đính hôn thì không như kết hôn, theo lí thuyết thì đính hôn chỉ cần mời bạn bè, người thân thích của hai bên gia đình đến dự là được. Tuy nhiên, Bành gia lại không như vậy. Bành gia với việc đính hôn của Bành Tĩnh Hoằng rất coi trọng, bởi vậy thì dù chỉ là một bữa tiệc đính hôn nhưng cũng tổ chức rất náo nhiệt.

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Where stories live. Discover now