Chương 25:

2.1K 102 7
                                    

Cố Ngôn Tử cùng Trịnh Gia Hòa nói chuyện với nhau vài câu thì không tiếp tục nói nữa. Đồng thời cậu cũng đem chuyện mua tai heo vào hành trình của mình, còn xem xét đường đi đến nhà hàng kia như thế nào nữa.

Trong lúc Cố Ngôn Tử đang bận rộn, một cô gái hai mấy tuổi rất xinh đẹp đem ghế đến ngồi xuống cạnh cậu, tò mò hỏi:" Chào anh, anh cũng là diễn viên của đoàn làm phim? Anh diễn vai gì?"

Hai người Cố Ngôn Tử và Triệu Điền Dã ngồi trong góc chờ một lúc, đã có rất nhiều diễn viên trẻ đến, mà nữ diễn viên đang hỏi chuyện cậu này là một trong số đó.

" Tôi không phải diễn viên, tôi là biên kịch." Cố Ngôn Tử tùy ý trả lời, đồng thời quét mắt nhìn đối phương một cái.

Sau đó cậu không tránh khỏi mà có chút kinh ngạc... Nữ diễn viên này cậu có biết, đời trước Điền Thịnh Quân dùng kịch bản từ phòng làm việc của cậu, người diễn vai nam chính khi biến thành nữ chính là người này. (* cái bộ kịch bản hoa hoa công tử đó =]]])

Sau khi nhận ra chuyện này, Cố Ngôn Tử đảo mắt nhìn quanh, cậu lại nhìn thấy nam chính từng đóng trong bộ kịch hoa hoa công tử kia.

Thì ra bọn họ đều đóng trong "Giang sơn", bây giờ cậu mới phát hiện ra....  Với cả bọn họ diễn xuất hẳn không tồi mới được sản xuất Điền giới thiệu cho Điền Thịnh Quân.

Cố Ngôn Tử có ấn tượng khá tốt với hai người này:" Em thì sao? Em diễn vai gì?" 

" Em diễn vai nha hoàn của nữ số 2" Cô gái trẻ nói.

" Cũng tốt, khi nữ sô 2 diễn hầu như lúc nào cũng đem theo nha hoàn, vai này cũng có nhiều suất diễn"  Cố Ngôn Tử lại hỏi:" Em tên là gì?" Đời trước cậu xem " Giang sơn" nha hoàn của nữ số 2 hình như không phải cô gái trẻ này. Nhưng cậu cũng không xác định, cũng có thể là do cậu nhớ nhầm, căn bản cũng do lực chú ý của cậu lúc ấy không nằm trên người của vai này.

" Em là Tôn Mạn Tình" Cô gái trẻ  hướng tới Cố Ngôn Tử cười cười, lại hỏi: "Biên kịch đại đại, anh có thể nói cho em kết cục của tất cả nhân vật không?"

Trước kia, nếu là diễn viên bình thường vào đoàn phim, đều không nhận được kịch bản hoàn chỉnh, Cố Ngôn Tử nghe cô hỏi vậy liền cười nói một vài tình tiết.

Mấy chuyện này bọn họ sẽ biết sớm thôi nên giờ có nói một chút thì cũng chẳng có vấn đề gì cả.

Cố Ngôn Tử và Tôn Mạn Tình nói chuyện cùng nhau cũng hấp dẫn lực chú ý của nhiều diễn viên khác, bao gồm cả nam chính trong bộ phim mạng kia Vạn Chính Minh. (* phim mạng là bộ có hoa hoa công tử đó)

Trong phim " Giang sơn" này, Vạn Chính Minh đóng vai pháo hôi diễn vài tập trong phim, chỉ trong vài tập đã phải nhận cơm hộp. (* Ý bào anh này chết trong phim)

Tôn Mạn Tình và Vạn Chính Minh đều là người mà Gia Thành chọn trong buổi thử vai, ngoài bọn họ ra thì những người khác đều là trung diễn(* tui nghĩ là mấy người diễn quần chúng không theo chính quy). Bọn họ không có kí hợp đồng với công ty, cũng chưa từng đóng một bộ phim truyền hình có tiếng nào,  thù lao đóng phim đặc biệt thấp, nhưng một đám người trẻ trung xinh đẹp nhìn vào đều là cảnh đẹp ý vui.

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Where stories live. Discover now