Chương 40:

901 45 12
                                    

Lúc trước Trịnh Gia Hòa ở thành phố S hai tháng, không ít lần ăn cơm ở Cố gia, việc này ba mẹ hắn cũng biết.

Bởi vậy, chờ đế khi hắn trở lại thành phố B, ba mẹ Trịnh muốn hắn mang theo Cố Ngôn Tử đến Trịnh gia ăn cơm.

Nhưng trước đó Trịnh Gia Hòa quá bận, căn bản không tìm được thời gian rảnh tới.

Hiện tại, hắn mới từ nước ngoài về, có thể nghỉ ngơi nửa ngày, cũng tính mang Cố Ngôn Tử về nhà: "Hôm nay em có rảnh sao? Nếu như rảnh thì hôm nay chúng ta đến."

"Hôm nay cháu có rảnh. Cũng nên đi thăm bác trai, bác gái...... Bác trai, bác gái thích gì vậy ạ?" Cố Ngôn Tử hỏi.

Từ khi biết thân thể Trịnh Gia Hòa không có vấn đề gì, Cố Ngôn Tử liền vẫn luôn muốn biết đời trước Trịnh Gia Hòa rốt cuộc là chết như thế nào. Mà từ chỗ ba mẹ Trịnh, nói không chừng có thể biết được một chút tình huống.

"Anh đã bảo trợ lý Chu chuẩn bị xong đồ rồi." Trịnh Gia Hòa cười nói: "Em có muốn về nhà trước mang máy tính theo?" Tuy rằng Cố Ngôn Tử nói  hôm nay cậu có rảnh, nhưng Trịnh Gia Hòa lo lắng ảnh hưởng đến công việc của cậu.

"Không cần." Cố Ngôn Tử nói: "Hiện tại có điện thoại muốn làm gì cũng được."

Cố Ngôn Tử đã nói như vậy, Trịnh Gia Hòa liên nói cho trợ lý Chu trực tiếp đưa bọn họ đến Trịnh gia.

Lúc trước ba mẹ Trịnh sau khi đem công ty giao cho Trịnh Gia Hòa, thì đến căn biệt thự lớn ở ngoại ô mà bọn họ hồi còn trẻ để dưỡng lão.

Tất nhiên lúc trước thì đây đúng là vùng ngoại thành nhưng hiện tại đã theo thời gian phát triển trở nên vô cùng phồn hoa, sớm đã thành vùng nội thành.

Trước kia ba Trịnh một lúc mua hai đống biệt thự đơn lập, đều có hoa viên, chiếm diện tích rất lớn, cảnh vật vô cùng ưu nhã. Mà hiện tại, một căn biệt thự trong số đó trên tầng cao nhất đã được cải tạo một chút, làm thành nhà thủy tinh để trồng hoa, bên trong trồng đầy đủ loại hoa, ngoài ra còn có một ít rau dưa.

Mẹ Trịnh rảnh rỗi không có việc gì làm thì thích ở nơi đó đùa nghịch hoa cỏ, mà hai tầng dưới, cũng đã được cải tạo để sử dụng cái khác, ví dụ như ở tầng dưới cùng, đã bị ba Trịnh tạo thành một phòng trà, mấy ông bà lớn tuổi trong tiểu khu bọn họ, mỗi ngày rảnh rỗi không có việc gì làm thì thích tới phòng trà ngồi, nói chuyện trời đất.

Ba Trịnh phụ bình thường ngủ dậy thì thường ở trong phòng trà ngồi nhưng hôm nay ông không có giống như mọi ngày mà lại nghiêm túc mà đứng trước gương thay quần áo, thay đồ xong, lại hỏi mẹ Trịnh: " Quần áo của tôi thế nào?"

"Đẹp." Trịnh mẫu ôn nhu cười cười.

Ba Trịnh phụ có chút vui vẻ nhưng lại nhìn chính mình trong gương, lại cảm thấy không hài lòng mà vỗ vỗ bụng mình: "Bụng này...... Phình ra rồi!"

"Nào có, căn bản là nhìn không ra." Mẹ Trịnh nói, hai người bọn họ đều rất chú trọng dưỡng sinh, có chuyên gia dinh dưỡng mỗi ngày đều nấu cho bọn họ đồ ăn khỏe mạnh lại ngon, rồi lại đúng giờ rèn luyện...... Ba Trịnh tuy rằng sau khi lớn tuổi, dần dần không có cơ bắp, nhưng dáng người còn không có phát phì.

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Where stories live. Discover now