Chương 9:

2K 133 6
                                    

Phòng làm việc biên kịch của Cố Ngôn Tử (* Editor: Ờ cái chỗ này nói vậy nghe cũng không thuận lắm nhưng do tác giả viết là "Cố Ngôn Tử biên kịch phòng làm việc" nên bạn đành chuyển như vậy :v), mở ở ngoại thành của thành phố B.

Cậu ở đấy đã mua một gian gác xép làm phòng làm việc, ban đầu chỉ thuê hai người, về sau người lúc càng tăng lên. Tính bao gồm cả cậu cũng đã là tám người, còn thuê một thím về giúp bọn họ quét tước, dọn vệ sinh, nấu cơm...

Hoàn cảnh công tác ở phòng làm việc vẫn luôn rộng rãi, thậm chí cậu còn không yêu cầu nhân viên phải làm đúng giờ, chỉ cần hoàn thanh nhiệm vụ là được.

Cố Ngôn Tử tự nhận mình là một cấp trên vô cùng tốt.

Đáng tiếc nhân viên của cậu lại có kẻ không tiếc đâm sau lưng cậu một dao.

Đương nhiên là không phải ai cũng như vậy.

Cố Ngôn Tử đến cửa chính của khách sạn An Hoa trực tiếp đó nhân viên của mình.

Cậu gọi điện thoại cho 5 người, 3 nam 2 nữ. Đời trước khi cậu xảy ra chuyện trừ bỏ Triệu Điền Dã cùng cậu có quan hệ tốt nhất, những người khác đều rời đi. Thế nhưng tốt xấu gì cũng không ai bỏ đá xuống giếng cậu, cậu đối với những người này là vô cùng an tâm.

Còn về hai người kia... Cố Ngôn Tử quyết định phải nhanh chóng hủy hợp đồng với họ.

Mà có lẽ cũng không cần đề nghị hẳn là hai người cũng sẽ nhanh chóng đề nghị hủy hợp đồng.

An Hoa là khách sạn 5 sao, ở qua đêm ở 1 phòng bình thường tiêu chuẩn ở đây tốn ít nhất là trên một ngàn, phi thường xa hoa.

Đám người Triệu Điền Dã cũng không phải là chưa hiểu sự đời nhưng đến giờ mặt đều là vẻ thán phục, đến khi nhìn thấy Cố Ngôn Tử rồi tất cả đều tỏ vẻ kinh ngạc.

Ba tháng trước có một người phụ nữ trung niên ăn mặc quý phái đến phòng làm việc của bọn họ gây sự mắng chửi một trận. Kể từ khi ấy phòng làm việc của bọn họ đã gặp phải không ít phiền toái.

Bởi vì người phụ nữa kia liên tiếp tìm tới nên anh Cố  thậm chí còn đóng cửa phòng làm việc để cho bọn họ làm việc ở nhà. Bình thường nếu như có chuyện gì đều là thông qua mạng để nói với bọn họ. 

Bọn họ cũng đã lâu rồi chưa nhìn thấy Cố Ngôn Tử nhưng họ cũng nhìn ra được thời điểm trước cuộc sống của Cố Ngôn Tử thực sự không được tốt,  nhưng hiện tại......

Thanh niên trước mặt cả khuôn mặt đều mang theo ý cười, thân mang tây trang, đặc biệt tinh thần rất sáng lạn cũng đặc biệt đẹp trai.

" Mọi người đến rồi, bây giờ đi đến quầy đăng kí trước sau đó đi theo tôi" Cố Ngôn Tử nói.

" Anh Cố, anh trúng số sao?" Trong năm người nữ sinh nhỏ tuổi nhất tên Lâm Linh nói:" Đây là khách sạn 5 sao đó, em đã lên mạng tra rồi. Rất đắt đó" 

" Đúng vậy, trúng số" Cố Ngôn Tử cười khẽ.

Trước đó vị trí phòng làm việc của cậu thì mẹ của Bành Tĩnh Hoằng biết, bà ta đã đến gây sự rất nhiều lần. Cậu đành phải mang nhân viên đến một khách sạn nhỏ để làm việc, tính toán ở khách sạn tăng ca viết kịch bản.

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Where stories live. Discover now