Chương 18:

2K 104 11
                                    

Sau khi Khương Tú và Bành Tĩnh Hoằng đính hôn, hai người phát trực tiếp ở Bành gia tuyên bố hôn sự của cả hai, sau đó lại mua thủy quân (* mấy cái nick ảo hay dùng để gây war này nọ ấy) để lăng xê. 

Cô ta còn đăng vài thứ lên weibo tú ân ái (* khoe khoang tình cảm :vvv). Sáng nay cô ta đã đăng một tấm ảnh của cô ta thời niên thiếu với Bành Tĩnh Hoằng, caption là vô tình tìm thấy.

Hiện tại, dưới bình luận có rất nhiều fan chúc phúc cho cô ta, ngoài ra còn có một vài minh tinh khác cũng chuyển tiếp (* share bài viết như ở face, weibo là chuyển tiếp) bài viết này.

Bành Tĩnh Hoằng không dùng weibo đương nhiên sẽ tung hứng cùng cô ta. Tuy nhiên, mọi người trong công ty Tinh Duyệt đối xử với vị tổng tài phu nhân này rất tốt.

Nữ minh tinh công khai tình cảm so với chuyện nam minh tinh công khai tình cảm dễ dàng được fans chấp nhận hơn, hơn nữa người mà Khương Tú đính hôn lại là con trai độc nhất của công ty Tinh Duyệt...

Khương Tú đăng bài viết này lập tức trở thành hot search, thu hút thêm được rất nhiều fan.

" Bành thiếu thật là soái nha, lại còn là thanh mai trúc mã với Tú Tú nữa"

  "Chúc Tú Tú cùng Bành thiếu bách niên hảo hợp!"  

" Bảo sao mà Tú Tú không có tai tiếng gì cả, hóa ra là do đã có Bành thiếu"

" Ở nơi khác nhìn thấy ảnh Bành thiếu đi tham ban (* kiểu trong quá trình quay phim đến thăm diễn viên ấy) Tú Tú, thật ấm lòng"

" Tôi lại tin tưởng vào tình yêu rồi"

....................

Trong lúc fans đang chúc phúc sôi nôi, một paparazi nổi tiếng đã phát một Weibo (* là đăng bài viết như trên face) : "Nữ minh tinh J khoe ảnh tình yêu với thanh mai trúc mã, thực chất hai người có quan hệ hợp đồng hôn nhân"

Khương Tú với thiếu gia công ty Tinh Duyệt đính hôn hẵng còn nằm trong top search mà hiện tại paparazi (* cẩu tử, chó săn, :vvvv thực chất là phóng viên ) lại phát weibo như vậy...

Fans của Khương Tú lập tức oanh tạc, ồn ào chạy qua weibo này, bình luận chỉ trích paparazi này nói hươu nói vượn.

Khương Tú và Bành Tĩnh Hoằng đúng là thanh mai trúc mã, quan hệ trong sáng, sao có thể là hợp đồng hôn nhân?

  Fans kiên định cho rằng, Khương Tú và Bành Tĩnh Hoằng là chân ái.  

Phải biết rằng, trước kia Khương Tú có vài thời điểm "nói sai". Khi phỏng vẫn nhắc đến chủ tịch của Tinh Duyệt cô ta gọi là " bác Bành". Khi được đặt cô hỏi có thích người nào chưa, cô ta cũng trả lời là thích người quen từ nhỏ, được hắn nâng đỡ. Sau khi đính hôn, bên ngoài Khương Tú tú ân ái, nhân viên trong đoàn đội của ta để một số fans miệng lưỡi (*kiểu fan khéo nói chuyện...)đăng một số tấm ảnh.

Ví dụ như phát weibo viết :" Tú Tú công khai tình yêu, thật ngọt ngào. Tôi cuối cùng cũng có thể công khai ảnh chụp này rồi" Tấm ảnh bên dưới là ảnh Khương Tú và Bành Tĩnh Hoằng đi dạo phố, Khương Tú đang ôm cánh tay của Bành Tĩnh Hoằng.

Lại ví dụ như phát một cái thiệp, lại tự xưng là nhân viên trong đoàn phim, viết là Bành Tĩnh Hoằng và Khương Tú đã ở bên nhau từ sớm, sau đó là ảnh Bành Tĩnh Hoằng đến đoàn phim của Khương Tú tham ban. 

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Where stories live. Discover now