Chương 11:

2K 127 3
                                    

Cố Ngôn Tử dùng tốc độ kinh người thích ứng cuộc sống sau khi trọng sinh, lại còn cảm thấy rất thích thú.

Đã rất lâu rồi cậu không có sống cuộc sống nhẹ nhàng như vậy.

Tiếc là cũng không để cậu vui sướng lâu, cậu đã gặp phải người khiến cậu ghét nhất- mẹ của Bành Tĩnh Hoằng.

Hôm nay Trịnh Gia Hòa bận việc không trở lại ăn trưa, cậu liền cùng đám nhân viên ăn một bữa tiệc buffet.

Sau khi ăn xong, cậu cùng nhân viên trở về nghỉ ngơi, cậu đã nhờ người sắp xếp thêm vài căn phòng nữa ở khách sạn cho nhân viên ở.

Vì đã từng chết một lần nên cậu rất chú trọng sức khỏe, ăn cơm xong sẽ ra ngoài đi bộ tiêu hóa trước.

Thế nhưng lại bị một người gọi lại.

Mẹ của Bành Tĩnh Hoằng tên là La Lan Đình, hiện tại đã hơn năm mươi tuổi, nhưng bề ngoài lại được bảo dưỡng rất tốt. Nếu chỉ nhìn bên ngoài đều sẽ nghĩ bà ta là một phu nhân cao quý ôn hòa. Nhưng thực tế theo Cố Ngôn Tử thấy bà ta hẳn là người rất thích cũng đấu, đặc biệt thích dùng thủ đoạn.

  "Cố Ngôn Tử!" La Thanh Đình vừa nhìn thấy Cố Ngôn Tử liền nổi giận đùng đùng mà đi đến chỗ cậu.

"Có việc?" Cố Ngôn Tử cười như không cười mà nhìn La Thanh Đình. 

Đời trước khi đứng trước mặt La Lan Đình cậu luôn phải chịu sự gò bó, dù cho cậu có chịu ủy khuất thì cũng sẽ cố gắng chịu đựng. Bởi vì đây là mẹ của Bành Tĩnh Hoằng, mà cậu lại hi vọng có thể đi cùng Bành Tĩnh Hoằng đến cuối cùng, sống thật tốt.

Thế nhưng cũng chỉ là trước kia mà thôi, liền tính hiện tại...ha hả.

La Thanh Đình rất thấp, còn chưa tới m60, chỉ là một phu nhân thấp bé, việc gì cậu phải sợ?

" Cậu nhìn lại thái độ của cậu đi, rốt cuộc cậu có giáo dưỡng hay không?" La Thanh Đình nhìn thấy biểu cảm của Cố Ngôn Tử thì càng tức giận, vừa mở miệng đã tuôn ra những lời khó nghe:" Cũng phải thôi, sao có thể trông cậy vào đứa chỉ biết bán mông như cậu có giáo dưỡng chứ..."

" Bà vừa mở miệng đã phun sh*t ( Editor: Cái này convert có bạn không chém :v. Ờ Thô nhưng thật :v), mới thực sự là không có giáo dưỡng, trách không được chồng bà ra ngoài tìm phụ nữ khác" Cố Ngôn Tử cười tủm tỉm: "Phỏng chừng là do ông ta cảm thấy miệng bà quá bẩn"

Ở cùng với Bành Tĩnh Hoằng thời gian lâu như vậy, cậu cũng biết được không ít chuyện của Bành gia.

Cha của Bành Tĩnh Hoằng là chủ tịch của công ty giải trí Tinh Duyệt, hàng năm có vô số mình tinh muốn bò lên giường với ông ta. Mà ông ta cũng chẳng phải người có khí tiết gì, cũng đã ngủ qua với rất nhiều người.

Nói đến cái này, Cố Ngôn Tử cũng rất đồng tình với La Lan Đình, cũng có thể hiểu rằng, La Thanh Đình bị chồng phản bội, tất cả tâm tư của bà ta đều đặt hết lên người Bành Tĩnh Hoằng. Tuy nhiên người đáng thương thì tất cũng có chỗ đáng giận.

" Cậu điên rồi" La Thanh Đình cả giận nói:" Cậu là cái thứ..."

" Tôi căn bản không phải là đồ vật" Cố Ngôn Tử nói:" Được rồi, sau này bà đừng đến tìm tôi nữa. Tôi và Bành Tĩnh Hoằng đã chia tay rồi, bà muốn gây sự thì tìm người khác mà gây sự"

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon