Chương 41:

751 45 0
                                    

Phim truyền hình bán như thế nào, việc này Cố Ngôn Tử không hiểu, dứt khoát mặc kệ.

Lão bản than đá kia thân là người đầu tư cũng mặc kệ, cuối cùng việc này, tất cả đều là điện ảnh Gia Thành cùng người ta thương lượng, mà giá cả đạt tới, so đời trước Cố Ngôn Tử biết được còn cao hơn rất nhiều.

Nếu không có ngoài ý muốn, bộ phim truyền hình này không có chiếu phim, cậu đầu tư có thể hồi vốn.

Cố Ngôn Tử đối vời chuyện này rất vừa lòng.

Chuyện tốt thành đôi, Cố Ngôn Tử vừa mới biết được 《 Giang Sơn 》được bán giá tốt, rất nhanh lại biết được tin tốt khác từ Chu luật sư.

Cố Ngôn Tử cùng Chu luật sư nói chuyện xong , để Chu luật sư có thể dùng chuyện cậu cùng Bành Tĩnh Hoằng đã từng quen nhau tới uy hiếp ông Bành.

Lúc ấy làm như vậy, chỉ là hy vọng ông Bành phụ không nhúng tay vào chuyện của Khương Tú, không nghĩ tới Chu luật sư còn chuyện nghiệp hơn vậy, không chỉ có khiến cho ông Bành không nhúng tay vào chuyện Khương Tú, thậm chí còn khiến ông Bành đưa ra chứng cứ Khương Tú trốn thuế.

Thù lao đóng phim của minh tinh cao, tiền nộp thuế cũng nhiều, một vài minh tinh vì có thể kiếm được thêm nhiều tiền hơn, thì sẽ nghĩ cách trốn thuế.

Chuyện như vậy, Khương Tú cũng đã làm.

Đời trước Cố Ngôn Tử cũng biết chuyện này, đời này cũng từng nghĩ đến việc điều tra Khương Tú, nhưng cậu cái gì cũng chưa làm, ông Bành thế mà lại đồng ý đem chứng cứ có thể hố chết Khương Tú cho cậu......

"Ông ta sao lại đồng ý đưa?" Cố Ngôn Tử có chút kinh ngạc, ở trong ấn tượng của cậu, ông bà Bành đối với Khương Tú, còn có thể xưng là mọi chuyện đều thuận theo.

"Ông ta có yêu cầu, hy vọng chuyện chúng ta tố cáo Khương Tú, không để truyền thông đưa tin." Chu luật sư nói, lại bổ sung một câu: "Ông ta hình như rất không thích Khương Tú."

Cố Ngôn Tử ngẩn người, nhưng cẩn thận nhớ lại, rồi lại cảm thấy chuyện này thật bình thường.

Ông Bành vẫn luôn là người rất ích kỷ, đời trước lúc này ông đối Khương Tú tốt, là bởi vì Khương Tú không có làm tổn hại đến ích lợi ích của ông ta, còn có chút danh tiếng, lại mang danh thân phận là hôn thê của Bành Tĩnh Hoằng giúp ông kiếm được không ít tiền.

Nhưng hiện tại......

Lúc trước cậu phát đoạn ghi âm lên mạng, khiến cho danh tiếng Khương Tú bị ảnh hưởng lớn, mấy tháng nay cô ta còn vẫn luôn không tham gia hoạt động gì, căn bản không thể giúp Tinh Duyệt kiếm tiền, đồng thời, hiện giờ thái độ của Bành Tĩnh Hoằng đối với Khương Tú cũng hoàn toàn không giống đời trước, với tình huống hiện tại, Bành Tĩnh Hoằng tuyệt đối là không muốn sinh con cùng Khương Tú, hơn nữa Khương Tú tùy tiện ra tay với cậu, rước lấy phiền toái cho Tinh Duyệt......

Ông Bành từ bỏ Khương Tú thì cũng chẳng phải là chuyện gì kì lạ, mà ông ta yêu cầu như vậy, cũng là chuyện bình thường.

Việc này của Khương Tú nếu như bị công khai ra bên ngoài, giải trí Tinh Duyệt liền mất hết thể diện!

"Có thể đồng ý yêu cầu của ông ta." Cố Ngôn Tử nói.

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Where stories live. Discover now