Chương 36:

919 57 6
                                    

"Đoàn phim này thật ghê tởm, lừa gạt fans."

" Ghét nhất là loại tuyên truyền giả dối như này."

"Kéo đen đi, loại phim như thế này nhất quyết không xem."

" Đoàn phim thế mà còn đi mua hot search. Ha hả."

...

Trong nhất thời, dưới weibo của Điền Thịnh tràn ngập những lời lẽ như vậy. Đây còn là những lờ tương đối bình thường. Còn có những lời mắng chửi người, thậm chí có những lời lẽ vô cùng khó nghe.

Điền Thịnh Đông là đạo diễn, cũng quay được ít nhiều mấy bộ phim. Cũng chưa phải là chưa từng bị mắng nhưng bị mắng đến mức như vậy thì đây vẫn là lần đầu tiên.

Hắn cũng biết biện pháp tuyên truyền này của mình có nét bút nghiêng. Đây không phải là kiểu tuyên truyền chính đạo gì. Nhưng hắn càng biết là dù mọi người có biết chuyện thì cũng không thể nào xảy ra tình huống như vậy được.

Hắn đăng video và ảnh chụp lên mạng, thu hút một ít fan nhan sắc. Kiểu như là mọi người mau đến coi anh trai này thật đẹp trai, chị gái nhỏ này thật đẹp mà thôi. Hắn cũng không có lừa gạt fans, cũng không kích động fans làm gì cả. Mọi người nếu như biết chuyện ảnh chụp, video đó là ở trong phim truyền hình thì cũng biết được đây là thủ đoạn của nhà làm phim. Tuy nhiên cũng sẽ không tức giận mà chỉ cười cho qua thôi.

Huống hồ gì đám người Vạn Chí Minh và Tôn Mạn Tình cũng là học sinh...

Hơn nữa, vốn dĩ bọn họ định đồng thời vừa xin chứng thực, vừa mua hot search. Nếu như fans nhìn thấy, biết họ là đoàn làm phim thì cũng sẽ không tức giận.

Lúc trước bọn họ phát ảnh chụp và video như vậy, thực ra lại khiến lộ sơ hở...

Hiện tại có người kéo đen như vậy, nhất định là có người đứng sau lưng, lại còn thuê thủy quân đến bôi đen.

Mà những người bình thường...thì rất dễ bị cuốn theo thủy quân.

Ví dụ như có người đang weibo nói là " Muốn gầy thì cần phải có ý chí". Nếu chỉ là như thế cư dân mạng cũng chỉ là nhìn qua, không có ý kiến gì. Thế nhưng nếu kéo xem bình luận tất cả đều là " Nói như vậy thì người mập mạp là người không có ý chí?".... Như vậy thì cái nhìn với weibo này sẽ không giống như ban đầu nữa. Hơn nữa rất có khả năng cho rằng, chủ weibo đang coi thường người mập mạp.

Hiện tại rất nhiều người nói rằng đoàn phim bọn họ tuyên truyền giả dối, lừa gạt fans. Nếu người qua đường không biết gì thì cũng sẽ nhận định là chuyện như vậy.

Có nhiều người ban đầu thấy chuyện này, lại chẳng ảnh hưởng gì đến mình nên cũng không có cảm giác gì. Nhưng hiện tại lại cảm thấy tức giận.

"Người mắng chửi ngày càng nhiều. " Điền Thịnh Đông cũng có chút bất đắc dĩ.

Trước kia hắn đăng weibo này cũng có trăm bình luận. Hiện tại trong nháy mắt đã là ngàn, còn có xu thế ngày càng nhiều. Cũng cành có nhiều người share lại bài viết để mắng.

Nếu theo như tình huống bình thường, bọn họ có mua hot search thì cũng chẳng thể nổi được như vậy.

" Kẻ mua hot search cho chúng ta rồi lại thuê thủy quân tới hắc chúng ta rốt cuộc muốn làm gì?" Điền Thịnh Đông lại nói.

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Where stories live. Discover now