Chương 23:

2.1K 119 18
                                    

  Cố Ngôn Tử cảm thấy Bành Tĩnh Hoằng rất phiền.  

Với cậu mà nói thì thù hận có trước đó cũng đã kết thúc ở đời trước, đời này cậu thực sự không muốn gặp lại Bành Tĩnh Hoằng nữa.

Nhưng Bành Tĩnh Hoằng lại không như vậy, y không quên được Cố Ngôn Tử. Sau khi chia tay, y càng cảm thấy hối hận, càng không muốn buông tay.

  Mặc dù bị Cố Ngôn Tử nói là "Bạch liên hoa", hắn cũng không có giận dỗi rời đi: "Cố Ngôn Tử......"

"Bành thiếu, tôi đến muộn" Đúng lúc này một âm thanh từ tính vang lên. 

Cố Ngôn Tử và Bành Tĩnh Hoằng cùng nhau quay đầu nhìn người tới. Thì ra là nghệ sỹ nổi tiếng nhất Tinh Duyệt,  ảnh đế Tịch Trạch An.

Tịch Trạch An là diễn viên chính quy, sau khi tốt nghiệp đã kí hợp đồng với Tinh Duyệt. Cho đến bây giờ cũng đã được 13 năm, có thể nói là cùng phát triển với Tinh Duyệt.

Thời điểm bắt dầu kí hợp đồng, Tinh Duyệt ỷ vào việc hắn còn trẻ không hiểu chuyện, đưa ra nhiều hứa hẹn dỗ hắn kí một hợp đồng đến tận 8 năm.

Trong 8 năm đó, Tinh Duyệt cũng không cung cấp được cho hắn nhiều trợ lực lắm, nhưng do bản thân hắn diễn rất tốt đều là dựa vào chính khả năng của mình mà từng bước đi lên.

  5 năm trước, tuy hắn chưa có được địa vị như hiện tại nhưng cũng đã rất nổi tiếng. Tinh Duyệt cũng không còn nói những lời hứa hẹn rỗng tuếch với hắn nữa mà trực tiếp hứa hẹn trên giấy trắng mực đen. Sau đó hắn lại tiếp tục kí hợp đồng 5 năm nữa với Tinh Duyệt.

 Hiện tại đã đến kì hạn 5 năm này.

Bành Tĩnh Hoằng hẹn hắn ở chỗ này, hẳn là vì chuyện hợp đồng này.

Trong giới cũng có tin đồn Tịch Trạch An chấm dứt hợp đồng với Tinh Duyệt, mà Cố Ngôn Tử biết đó cũng không phải là những lời đồn đãi.

Đời trước, hợp đồng vừa đến kì, Tịch Trạch An đã chấm dứt hợp đồng với Tinh Duyệt, tự mình mở phòng làm việc,  mà việc này làm Tinh Duyệt bị ảnh hưởng không nhỏ. May là lúc Bành Tĩnh Hoằng nói chuyện với Tịch Trạch An về việc chấm dứt hợp đồng đều thuận theo hắn, y cũng không làm chuyện gì ảnh hưởng đến Tịch Trạch An. Chỉ nhờ Tịch Trạch An lấy giá thấp tham diễn vào một bộ phim điện ảnh lớn do Tinh Duyệt đầu tư.

Vì vậy mọi người đều biết tuy đã chấm dứt hợp đồng nhưng quan hệ của Tịch Trạch An và Tinh Duyệt vẫn rất tốt. Một vài người còn có ý định dựa vào chuyện châm dứt hợp đồng để viết báo cũng chỉ có thể viết những điều tốt. (* Đoạn này bạn chém, cũng không ảnh hưởng đến truyện mong thông cảm -^-)

Bởi vậy thanh danh cũng Tinh Duyệt trong giới giải trí cũng rất tốt, cuối cùng nhẹ nhàng đào thêm được mấy diễn viên có tiềm lực về dưới trướng.

Nhưng mà hiện tại....Cố Ngôn Tử cảm thấy, với tính cách của cha con Bành Tĩnh Hoằng chắc chắn sẽ không náo loạn với Tịch Trạch An một trận cho mà xem.

Mà chuyện này cũng là có nguyên do, trước kia chuyện video của Khương Tú bị công khai, hai cha con họ đã lấy chuyện của Tịch Trạch An làm bia đỡ, công khai chuyện tình cảm của hắn.

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Where stories live. Discover now