Chương 39:

872 50 3
                                    

Lúc trước Cố Ngôn Tử đăng trên mạng, nói muốn tố cáo Nghê Quân Dương cũng không phải là nói suông. Sau khi Trịnh Gia Hòa tìm luật sư giúp cậu, cậu lập tức liên lạc với luật sư. Sau đó đệ đơn tố cáo Khương Tú và Nghê Quân Dương.

Ở Hoa Quốc, tội danh phỉ báng người khác, đặt điều sai sự thật để phỉ báng người khác. Nếu tình tiết nặng có thể bị phạt đến 3 năm tù giam.

Đương nhiên, nếu là tình huống bình thường thì chỉ cần người phạm tội làm sáng tỏ sau đó nhận lỗi, bồi thường tổn thất cho người bị hại là được.

Nhưng bây giờ Cố Ngôn Tử tố cáo bọn họ... là hướng đến tình huống nghiêm trọng để tố cáo.

Hai người Khương Tú và Nghê Quân Dương cứ như vậy mà bị bắt.

Việc Khương Tú bị bắt, dưới sự can thiệp của Tinh Duyệt, đè ép chuyện này xuống. Nhưng việc Nghê Quân Dương bị bắt thì không nằm trong phạm vi để Tinh Duyệt quản, cho nên nhanh chóng bị công bố ở trên mạng.

Trong nhất thời, cư dân mạng vô cùng chán ghét hắn.

" Cho nên cái thằng Nghê Quân Dương này bảo trước kia bảo là có người sao chép nó, thật ra là do nó vu oan người ta?"

" Thằng này đúng là ghê tởm"

" Bảo sao trước đấy không lấy ra được bằng chứng xác thực nào"

......

Nghê Quân Dương đúng là người có tính cách không tốt. Thời điểm ở Tinh Duyệt, hắn làm không ít việc xấu với biên kịch khác, người ghét hắn cũng không hề ít.

Cho nên lúc này hắn xảy ra chuyện, lập tức đã có người bỏ đá xuống giếng, rất nhiều chuyện để bôi đen hắn được công khai ra bên ngoài.

Chẳng qua của dân mạng bình thường cũng chỉ để ý đến chuyện có đúng là lúc trước Nghê Quân Dương vu oan cho Cố Ngôn Tử hay không. Còn những chuyện đen tối khác cơ bản không quan tâm đến. Nhưng ở trong vòng giới biên kịch, tiếng xấu của hắn có thể nói là đã lan xa.

Lâm Linh đem từng chuyện đen tối của Nghê Quân Dương gửi vào trong group của phòng làm việc, còn nói nhìn thấy sảng khoái cả người.

Mọi người còn đang ồn ào chuyện Nghê Quân Dương, Cố Ngôn Tử đột nhiên lên tiếng:" Được rồi, đừng hóng chuyện nữa, chúng ta bây giờ có việc mới đây."

Kịch bản " Nam nhân biến nữ nhân " đã hoàn thành, hiện tại là lúc phân cho những người này công việc mới.

Trong group lập tức là một mảnh kêu rên.

Đương nhiên việc kêu rên cũng chỉ là làm bộ, làm dáng. Rất nhanh mọi người đã sấn lại hỏi:" Lão đại, là việc gì thế?"

" Hiện tại chỗ tôi đang có đại cương, các cậu giúp đỡ viết kịch bản." Cố Ngôn Tử nói.

Cậu định viết một bộ kịch đô thị, sảng văn. Sau đó chờ " Giang sơn" hot rồi đem bán.

Thật ra cậu còn có ý tưởng khác... Nhưng mà hiện tại phòng làm việc chưa có danh tiếng gì, cho dù có ý tưởng thì cũng chẳng làm được gì. Hơn nữa cũng không thể cứ để nhân viên rảnh rỗi không có việc gì làm, cho nên quyết định làm cái này trước.

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora