Chương 30:

1.3K 83 4
                                    

Vì chuyện đời trước Cố Ngôn Tử ghét rất nhiều người. Bành Tĩnh Hoằng và Khương Tú cũng ở trong đó. Nhưng người khiến cậu ghét nhất, thậm chí là nói hận nhất thì chính là Hạ Duy Thu.

Hạ Duy Thu chính là kẻ đã cho người bắt cóc cậu.

Tuy rằng ban đầu Khương Tú hay tìm cậu gây sự. Nhưng từ khi cô ta sinh con đã cảm thấy bản thân ngồi vững trên vị trí Bành phu nhân nên cũng không còn tìm cậu gây phiền phức nữa.

Mà cô ta làm như vậy, có lẽ là cảm thấy có gây sự cũng vô dụng... Bành Tĩnh Hoằng không thích phụ nữ, sau khi cùng cô ta kết hôn thì ngày càng lãnh đạm, cơ hồ còn không có nói chuyện.

Về sau Khương Tú toàn tâm toàn ý đi lấy lòng ông bà Bành.

Chính vào lúc này Hạ Duy Thu xuất hiện.

Hạ Duy Thu là nghệ sĩ kí hợp đồng với giải trí Tinh Duyệt. Hạ Duy Thu có khuôn mặt có chút giống cậu, không phải ở đường nét mà ở chỗ nhìn ngoan ngoãn, trẻ con, đáng yêu. Dựa theo Bành Tĩnh Hoằng nói cũng vì ả ta và cậu mặt có chút giống nhau cho nên lúc uống say đã xảy ra quan hệ.

Mà nghe Bành Tĩnh Hoằng nói vậy chỉ khiến cậu cảm thấy ghê tởm vô cùng.

Thời điểm Bành Tĩnh Hoằng xảy ra chuyện với Khương Tú cậu cũng không phát hiện ra. Chỉ nghĩ rằng Bành Tĩnh Hoằng thực sự không thích phụ nữ nên cũng không phòng bị. Nhưng Hạ Duy Thu với Bành Tĩnh Hoằng lại rất gần gũi khiến cho cậu không thể nào không phát hiện ra được.

Cậu lập tức đề nghị chia tay với Bành Tĩnh Hoằng.

Lúc ấy, Bành Tĩnh Hoằng làm đủ trò muốn níu kéo. Nhưng cậu đã chịu nghẹn khuất nhiều năm rồi. Không chỉ đến từ bà Bành thường hay đe dọa, Khương Tú hay bỏ đá xuống giếng, mà Hạ Duy Thu ả ta mới là người lợi hại nhất.

Cho người bắt cóc rồi còn muốn giết cậu.

Cậu suýt nữa thì đã chết!

Sau khi cậu trở về Cố gia, kết cục của Hạ Duy Thu thảm nhất. Ba mẹ Cố mời luật sư giỏi nhất kiện Hạ Duy Thu làm rõ mọi tội danh của ả. Cuối cùng ả bị phán ngồi tù đến cuối đời.

Mà hiện tại, ả Hạ Duy Thu này đang xuất hiện trong đoàn phim "Giang Sơn".

Cố Ngôn Tử rất nhanh đã khôi phục lại sắc mặt bình thường.

Chuyện của đời trước đã qua, cậu hiện tại cùng Hạ Duy Thu không có quan hệ gì cả. Cũng không thể tự dưng đi làm khó ả nhưng không thể nghi ngờ là cậu hoàn toàn không muốn nhìn thấy mặt ả ta.

" Những người này ở trong đoàn phim diễn cái gì?" Cố Ngôn Tử hỏi Triệu Điền Dã.

" Đều là diễn mấy vai phụ nhỏ trong mấy tập cuối" Triệu Điền Dã nói.

" Bộ phim này đầu tư đã đủ rồi. Tinh Duyệt cũng muốn đầu tư nhưng phía Gia Thành lại không đồng ý. Nhưng mà Tinh Duyệt đem một ít diễn viên qua nên Gia Thành cũng để lại"

Gia Thành chủ yếu là quay phim truyền hình. Nghệ sĩ kí hợp đồng với công ti rất ít. Mà thời điểm quay phim hầu như đều là mời diễn viên của công ti khác về đóng.

Đại thiếu trở về. ( Edit ) (danmei)Where stories live. Discover now