Lảm nhảm

4.5K 282 10
                                    

Mình edit chỉ vì hứng thú, trình còn non kém nên bạn nào đọc được QT mà thấy mình edit sai thì inbox mình hoặc comment mình sửa. Người ta thường nói 'người kính ta một trượng, ta kính người một thước' nên mình hoan nghênh những comment lịch sự, còn nếu ăn nói vô duyên mời bạn click back, đừng đọc nữa tốn thời gian cho đôi bên.

Thật ra vì mình thích truyện Cao thủ đổi đen thay trắng (Khoái xuyên chi đả kiếm cuồng ma) nên mình mới lựa quyển này vì văn án khá hấp dẫn. Mình cũng chưa đọc hết nên mình cũng chẳng review cho các bạn được truyện này có hố hay không :)) (Nào mình cùng nhảy hố)

Không có lịch đăng cụ thể, có thể ngày hứng lên làm 2 chương nhưng có khi sẽ 1 2 tuần một chương. Các bạn hối hay không hối thì cũng vậy. Bản gốc đã hoàn và trên Kho tàng đam mỹ đọc khá dễ hiểu nên các bạn cứ lên đó đọc trước.

Các bạn thoải mái war về nhân vật hay có liên quan tới cốt truyện đều được nhưng đừng văng phụ khoa, kém sang lắm. Tiện thể mình cũng nói là mình dịch cũng sẽ chửi thề hơi nhiều, tất nhiên là sẽ xen-sò nên bạn nào không thích thì giờ có thể quay đầu lại.

Chỉ có mình edit nên khó tránh khỏi sai sót nhỏ vặt, mong bạn bỏ qua.

Truyện mình chỉ đăng trên Wattpad @luevenir. Khi nào mình buồn sẽ lập Wordpress sau.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc. Enjoy.

Ngày bắt đầu: 5/4/2019

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ