Chương 35

1.9K 213 12
                                    

Editor: Mều

Chương 35:

Khi Giang Trạm nhận được thông tin từ chú Trần, trên đường tới nhiều lần gọi điện thoại cho Khương Ly nhưng Khương Ly không hề tiếp cuộc gọi nào. Điều này khiến Giang Trạm không khỏi lo lắng, một đường phóng vèo tới, lại không ngờ sẽ thấy được tình cảnh ở trước mắt.

Câu nói 'mọi người đừng động, tôi hồ!' mang theo khí thế sấm sét giống như không phải từ miệng người mẹ lúc nào cũng đoan trang trong từng cử chỉ, lời nói của hắn. Mà người hắn vẫn luôn lo lắng lại đang ngồi ở bên cạnh mẹ, còn lại lần lượt là tiểu thư Thẩm Yên và quản gia Trần đã gửi tin nhắn cho hắn.

Không có xung đột, không có cãi nhau mà bốn người vây lại chơi mạt chược vô cùng vui vẻ.

Tiếng đẩy cửa của hắn quá lớn dẫn tới sự chú ý của bốn người đang chăm chú chơi nên họ đồng thời cùng nhìn sang.

Quản gia Trần nhìn thấy hắn thì đứng lên, gọi một tiếng 'thiếu gia', Thẩm Yên vẫy tay kêu 'anh Giang'.

Khương Ly hơi kinh ngạc khi thấy hắn, hướng hắn nháy nháy mắt trái.

Mà phu nhân Giang hình như đã sớm biết quản gia Trần mật báo cho hắn, thấy hắn thì không cảm thấy bất ngờ, chỉ là ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn rồi cúi đầu xếp mạt chược, thuận miệng nói một câu: "Tới đúng lúc lắm, đến đây đi."

Giang Trạm đi tới, cúi đầu nhìn bài mạt chược trong tay bốn người họ, phu nhân Giang thắng đậm nhất, thứ hai là Thẩm Yên, quản gia Trần, Khương Ly thua thảm nhất.

Hắn nhớ là Khương Ly chơi mạt chược rất tốt, trước ba người Thẩm Ngọc Chi đều không phải đối thủ của cậu, làm sao tới giờ lại thua nghiêm trọng thế?

Phu nhân Giang chú ý tới ánh mắt của hắn, nghiêng đầu nhìn về phía Khương Ly: "Khương Ly thua gần hết rồi à?"

"Không sai." Khương Ly đè lên mạt chược, cười nói, "Đánh tiếp nữa thì tiền quay quảng cáo hôm nay đều thua sạch."

"Kỹ thuật quá kém." Phu nhân Giang chỉ cậu vài chiêu, ý tứ chỉ tiếc mài sắt không thành kim, nói xong liền nói với Giang Trạm đứng ở bên cạnh, "Đứng làm gì, vô bù."

Đây là có ý nói hắn bù tiền Khương Ly thua, đánh tiếp.

Giang Trạm đầy nghi hoặc, trên mặt lại bất động thanh sắc liếc nhìn Khương Ly đang nhìn hắn đầy mong đợi, lấy ví tiền ra đưa tới cho cậu, Khương Ly thuận tay cầm lấy, nở nụ cười với hắn: "Cám ơn boss, chúc boss sớm phát tài."

Giang Trạm ở sau lưng bóp gáy cậu một cái xem như là trừng phạt, Khương Ly rụt cô, đẩy tay hắn ra, dùng ánh mắt ra hiệu hắn đừng làm loạn trước mặt trưởng bối.

Giang Trạm không tỏ rõ ý kiến, kéo ghế ngồi ở bên cạnh cậu.

Động tác của hai người đều rơi vào trong mắt phu nhân Giang, đuôi mắt bà khẽ quét Giang Trạm một cái, đảo mắt không nói gì, chỉ là lạnh nhạt nói: "Bắt đầu đi."

Này vừa bắt đầu liền đánh tới giờ cơm tối mới kết thúc.

Trước khi đi, Thẩm Yên lưu luyến không rời lôi kéo tay Khương Ly, hy vọng lần sao còn có dịp cùng câu đi chơi, hỏi Khương Ly lần sau cậu đóng phim thì mình có thể tới xem không, còn bảo đảm là không gây phiền phức gì cho cậu.

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang