Chương 36

1.9K 217 7
                                    

Editor: Mều

Chương 36:

Việc Khương Ly muốn thử vai cho Sơn Trà Viên đều nằm trong dự liệu của Phùng Đông. Ở bên cạnh cậu làm người quản lý lâu như vậy rồi, anh đã tương đối hiểu rõ thể loại nhân vật mà Khương Ly muốn thử. Đã từng có một bộ phim hiện đại mời cậu làm nam chính, kịch bản rất bình thường, thậm chí có thể nói là kém nhưng ở trong đó có một vị bác sĩ được diễn tả tâm lý rất đặc sắc nên cậu không chút do dự bỏ vai nam chính mà đóng vai bác sĩ, cuối cùng dùng sức một người cân toàn bộ rating.

Sau khi xác nhận với Khương Ly, Phùng Đông nhanh chóng gọi điện thoại cho trợ lý của đạo diễn Lận Trấn Đông.

Lận Trấn Đông năm nay 71 tuổi, là người tiên phong cho giới điện ảnh Hoa quốc, nhiều lần đạt được quán quân phòng vé hằng năm, thu hoạch được giải Kim Hùng, giải Kim Kê (Golden Rooster Award), giải Bách Hoa* cùng nhiều giải thưởng danh giá khác, là người đưa điện ảnh Hoa Hạ ra màn ảnh thế giới.

(*giải Kim Hùng do Liên hoan phim quốc tế Berlin trao, dành cho phim truyện, phim tài liệu,... xuất sắc nhất.

Giải Kim Kê do Hiệp hội các nhà làm phim Trung Quốc và Liên đoàn văn học và nghệ thuật Trung Quốc trao.

Giải Bách Hoa: Hiệp hội các nhà làm phim Trung Quốc và Liên đoàn văn hóa Trung Quốc đồng sáng lập và do Thủ tướng Chu Ân Lai khởi xướng, dành cho tác phẩm xuất sắc được khán giả bình chọn.)

Diễn viên nổi tiếng Tằng Thuấn từng dựa vào một bộ phim điện ảnh hợp tác với Lận Trấn Đông mà giành được cúp ảnh đế. Nếu như đời này mà chưa từng hợp tác với Lân đạo thì đúng là tiếc nuối lớn nhất của một diễn viên.

Khương Ly đã từng nghiên cứu qua không ít bộ phim của Lận Trấn Đông, cũng hy vọng có cơ hội làm việc với ông, chỉ là mười năm trước đối phương có dấu hiệu muốn lui khỏi showbiz, ngoại trừ chỉ dẫn hai học trò thì mười năm qua không hề tự mình đạo diễn bộ nào.

Bây giờ, ngôi sao sáng của giới điện ảnh lại xuống núi lần nữa, người muốn làm việc với ông tất nhiên là nhiều không kể xiết.

Khiến Phùng Đông bất ngờ chính là đối phương cũng có ý muốn mời Khương Ly tới thử vai, nói là từng xem qua Khương Ly diễn, rất tán thưởng với diễn xuất của cậu.

Cẩn thận sắp xếp xong thời gian, Phùng Động kích động lập tức gọi điện cho Khương Ly, nói cho cậu biết ngày kia đi tới thành phố Z thử vai.

Thành phố Z cũng là nơi Giang Trạm đi công tác hiện giờ.

Lần công tác này của Giang Trạm không thể kết thúc nhanh được, chỉ là Khương Nhu Mễ pải gửi cho vợ Kỷ Thư chăm sóc.

Hai năm trước Kỷ Thư đã cùng bạn gái quen 8 năm kết hôn, Khương Ly còn nhớ lúc hai người trao nhẫn cưới tại lễ đường, Giang Trạm ở bên cạnh đã nhân lúc không ai để ý mà nhẹ nhàng nắm chặt lấy tay cậu.

Dựa vào sofa suy nghĩ lại cuộc sống 4 năm qua, Khương Ly không tự giác mà khẽ cười một tiếng, đáy lòng lại thấy yên bình. Cảm giác bất đắc dĩ vì bị cưỡng chế tới thế giới này hầu như không còn nữa, thay vào đó là sự may mắn.

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGWhere stories live. Discover now