Chương 22

2.7K 305 39
                                    

Chương 22:

Sau khi Khương Ly đi tới thế giới này chỉ chưa đầy mấy ngày đã tiến vào đoàn phim Trường Hà Lạc Nguyệt, vì một người diễn hai vai nên mỗi ngày đều ngâm mình trong đoàn phim. Do vậy đã khá lâu không gặp Trương Tử Dương khiến Khương ly suýt quên mất người này, đột nhiên gặp phải gã khiến cậu cảm thấy có chút bất ngờ.

Lúc trước bởi vì độ thiện cảm của nam chính xuống giá trị âm nên phải nhận trừng phạt khiến Khương Ly vội vàng công lược Giang Trạm, lại quên mất nhiệm vụ phụ.

Đột nhiên tình cờ gặp Khương Ly, Trương Tử Dương cũng kinh ngạc không kém. Gã đã từng nhiều lần đi tìm Khương Ly, chỉ là Khương Ly không ngừng thay đổi nơi ở, số điện thoại cũng đổi, gã vốn tưởng Khương Ly về quê, lén liên lạc với mẹ Khương Ly nhưng đối phương lại không nói rõ ràng, ngay cả số di động mới của Khương Ly cũng không cho.

Thật sự là không tìm được người, Trương Tử Dương cũng không có cách nào. Lúc đó đúng lúc phải tới nơi khác đóng phim nên đành gác chuyện này sang một bên. Chờ lần thứ hai nhìn thấy tin tức Khương Ly là lúc weibo đoàn phim Trường Hà Lạc Nguyệt công bố diễn viên.

Lúc trước vì để lấy được vai diễn trong Trường Hà Lạc Nguyệt, Trương Tử Dương không tiếc lừa gạt Khương Ly thay gã đi bán mình, không nghĩ tới vừa quay đầu lại để cơ hội rơi vào tay Khương Ly, chính mình lại trộm gà không thành còn mất nắm gạo, bị Giang phó đạo diễn ghi hận, phải ăn khổ trong đoàn phim mới, còn bị người tới đòi nợ nên phải lẩn trổn khắp nơi.

Tất cả những thứ này đều là vì Khương Ly lúc trước lâm thời đổi ý!

Hiện giờ Khương Ly được nhận vai diễn trong Trường Hà Lạc Nguyệt, còn ký hợp đồng với tập đoàn Giang thị. Chỉ trong thời gian ngắn ngủi mà còn nổi tiếng hơn gã nhiều! Mà hết thảy những điều này vốn phải là của gã!

Vất vả lắm mới trả được nợ rồi lén lút trở về thành phố S, Trương Tử Dương không nghĩ tới sẽ ngẫu nhiên gặp phải Khương Ly. Vừa nghĩ bản thân phải lưu lạc như giờ là do Khương Ly, gã bước nhanh về phía Khương Ly, không để ý tới Phùng Đông và Tiểu Chu, một tay tóm lấy tay Khương Ly muốn kéo cậu đi.

Khương Ly nhìn thấy gã đã sinh lòng phòng bị, lúc gã chuẩn bị tóm lấy tay cậu thì linh hoạt tránh thoát rồi tiện thể đẩy gã sang một bên.

"Có gì thì nói, đừng động tay động chân." Khương Ly phủi phủi chỗ bị gã nắm, ánh mắt nhàn nhạt liếc mắt nhìn gã, nhẹ giọng nhắc nhở.

Phùng Đông và Tiểu Chu phản ứng lại, hai người chắn trước mặt Khương Ly, Phùng Đông lạnh giọng hỏi: "Cậu là ai? Muốn làm gì?"

Trương Tử Dương bị cậu đẩy tới lảo đảo, càng cảm thấy tức giận hơn, sau khi đứng vững thì chỉ vào Phùng Đông và Tiểu Chu nói: "Tôi và cậu ta có lời muốn nói. Các người tốt nhất mau tránh ra."

"Có lời thì..."

"Anh Phùng." Khương Ly ngắt lời anh, sau đó đẩy cửa phòng rồi nói với Trương Tử Dương nói: "Tôi biết anh muốn nói cái gì. Đúng lúc tôi cũng có chuyện muốn nói."

Nói xong chỉ trong phòng ra hiệu gã đi vào.

"A Ly..." Phùng Đông không yên lòng.

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGDonde viven las historias. Descúbrelo ahora