Chương 25

2.3K 304 5
                                    

Edit: Mều

Chương 25:

Giang Trạm thấy giờ đã trễ mà mẹ Khương còn gọi điện nên đoán chừng có chuyện gì gấp nên vẫn luôn để ý. Đợi một hồi lâu lại thấy Khương Ly chưa quay lại, lo lắng cậu gặp phải chuyện không xử lý được nên đi ra ngoài tìm người.

Từ hôm qua ý thức được mình thích Khương Ly, cả ngày hôm nay hắn luôn nhớ tới nhóc khốn nạn này, nghĩ chờ cậu đóng phim xong thì dẫn cậu đi du lịch để thư giãn một chút.

Tưởng tượng thật đẹp rồi lại bị hiện thực tát cho tỉnh người.

Mới đầu thấy có người chặn đường Khương Ly, hắn đang định ngăn cản thì nghe thấy đối phương nói cái gì mà 'Không phải em thích anh sao, để anh ký với công ty của hắn'.

Nghe thấy từ 'thích' khiến hắn theo bản năng dừng bước thì nghe thấy đối phương còn nói: "...Anh biết lúc trước anh bắt em thay anh bồi Giang phó đạo là anh sai... Không phải chúng ta đã đồng ý sẽ cùng nhau về quê sinh sống sao?..."

Nghe tới đó, hệt như có viên đá phá tan mặt nước, hắn không nhịn được lên tiếng ngắt lời đối phương.

Thanh âm của hắn cắt ngang cuộc đối thoại của hai người, lúc quay đầu lại thì trên mặt hai người đều lộ vẻ kinh ngạc, không hề ngờ tới sự xuất hiện bất ngờ của hắn.

Tầm mắt của hắn rơi xuống bàn tay đang nắm lấy Khương Ly của Trương Tử Dương. Ánh mắt hắn hệt như dao găm khiến Trương Tử Dương cả kinh buông tay.

Trương Tử Dương hoàn toàn không nghĩ tới Giang Trạm sẽ xuất hiện ở đây nên toàn thân bối rối không biết làm sao.

Tối nay là gã nhờ người tìm quan hệ để tiến vào đoàn phim, nói chuyện to nhỏ với lãnh đạo mấy vòng khiến gã choáng váng nên đi ra ngoài hít thở. Đúng lúc thấy Giang Trạm và Khương Ly đi từ thang máy đi ra.

Nhìn hai người cùng nhau đi vào lô ghế riêng, gã cực kỳ khiếp sợ.

Gã đoán người chống lưng cho Khương Ly có thể là cấp trên nào đó của tập đoàn Giang thị, bằng không thì một người không có kinh nghiệm ca hát hay đóng phim sao lại có thể ký hợp đồng với tập đoàn Giang thị được, lại còn có thể lấy được tài nguyên tốt như vậy nữa.

Chỉ là gã không ngờ tới người đó lại chính là Giang Trạm. Người này chính là người nắm được hơn nửa số tài nguyên của giới giải trí, là người đứng đầu của tập đoàn Giang thị mà gã mơ ước.

Chẳng trách lúc trước phó đạo diễn Giang lại đối xử với gã như thế, chỉ sợ là lo vì Khương Ly mà bị Giang Trạm giận chó đánh mèo.

Vừa nghĩ tới chuyện hôm qua chính mình còn uy hiếp Khương Ly khiến Trương Tử Dương đổ mồ hôi lạnh. Nhìn Giang Trạm chủ động nắm tay Khương Ly nên chắc chắn hắn rất sủng ái Khương Ly, chỉ cần cậu thổi chút gió bên tai hắn thì Giang Trạm có giẫm chết gã thì chẳng khác gì là giẫm chết một con kiến cả.

Nghĩ tới mà sợ, Trương Tử Dương canh ở bên ngoài xem thử có cơ hội nào gặp Khương Ly không. Đợi lúc lâu mới thấy Khương Ly ra ngoài nhận điện thoại, vừa thấy cậu cúp điện thoại thì không đợi được nữa mà đi lên đánh bài tình cảm.

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGWhere stories live. Discover now