Chương 23

2.5K 313 26
                                    

Chương 23:

Trước kia khi Khương Ly nói nuôi mèo, Giang Trạm đã từng não bổ tưởng tượng cậu mang tai mèo, lúc đó chỉ là nghĩ tới mà thôi mà Giang Trạm đã cảm thấy cả người đã không thể kiềm chế nổi.

Khi đã sa ngã rồi, hắn còn lên mạng tìm thấy không ít kiểu dáng cùng màu sắc, không tự chủ mà đổi khuôn mặt người mẫu thành Khương Ly, trong lòng còn nghĩ mua hết cho cậu nhưng lại sợ cậu nghĩ mình biến thái nên đành phải nhẫn nhịn.

Cho nên khi Khương Ly mang tai mèo xuất hiện ở trước mặt hắn, bỗng dưng cái ảo tưởng trong đầu biến thành sự thật khiến Giang Trạm lập tức mất máu, nhìn chằm chằm Khương Ly quên mất phản ứng, mãi đến khi cậu cầm đuôi nghiêng đầu nhìn cười nhìn về phía hắn mới phản ứng được, dây thần kinh lý trí đứt phựt phựt.

Tầm mắt không tự chủ được rơi xuống đuôi mèo.

Đuôi... cắm vào đâu, Giang Trạm cũng biết.

Tưởng tượng bộ dạng Khương Ly nhét đuôi vào, Giang Trạm đã cảm thấy bụng dưới nóng lên, máu trong cơ thể sục sôi hưng phấn, họa mi vốn đang bình tĩnh bỗng chốc 'nổi dậy'.

Chú ý thấy tầm mắt nóng rực của Giang Trạm đang nhìn đuôi thì Khương Ly quên đi cảm giác khó chịu khi có dị vật ở trong thân thể, cầm lấy nó lắc lắc rồi nhẹ kêu lên: "Meo~"

Một tiếng kêu mềm mại như đang làm nũng này lọt vào tai Giang Trạm còn có ý đang cầu hoan.

Hắn đưa tay với Khương Ly: "Lại đây."

Khương Ly chậm rãi đi tới, theo từng chuyển động của cậu mà vòng cổ lục lạc phát ra những tiếng chuông ting ting, đuôi rũ xuống lắc ở phía sau. Mỗi một bước chân, cậu có thể cảm giác được người đàn ông trước mắt hô hấp càng nặng hơn, điều này khiến cậu ẩn ẩn có cảm giác vui vẻ bởi vì người đàn ông này vì cậu mà hưng phấn.

Đi tới trước mặt Giang Trạm, Khương Ly nhấc chân ngồi lên đùi Giang Trạm, cúi đầu đối diện với ánh mắt của hắn, thanh âm mang theo sự bất mãn: "Anh thử nói tạm được hay không vui thử xem."

Hai người ở nhà đều thích mặc quần cộc thả rông, tư thế hiện giờ của Khương Ly khiến bắp đùi của hai người dính với nhau, nơi nào đó thì cọ cọ cùng nhau.

Giang Trạm ôm eo cậu, tay mò tới đuôi ở phía sau rồi cầm trong tay vuốt nhẹ.

"...Từ đâu mà có?"

Giọng nói Giang Trạm trầm khàn, trong thanh âm lại có cảm giác đang cực lực nhẫn nại, lại thêm cảm giác mềm mại lông xù trên tay lại khiến hơi thở hắn thêm nặng nề.

"Tôi lén mua." Khương Ly ôm vai hắn, tới gần bên tai hắn oán giận, "Đuôi nhét vào không được thoải mái, nơi ấy chỉ mới..."

"..."

Câu nói này thật sự quá lộ liễu rồi, đáy mắt Giang Trạm tối sầm lại, không thèm nhịn nữa, hai tay ôm lấy mông Khương Ly rồi nhấc cậu lên đặt lên bàn.

...

Trong thư phòng rộng lớn vang lên tiếng thở dốc đầy ám muội.

Ánh trăng bàng bạc từ cửa sổ chiếu vào khiến không khí thêm một phần ấm áp dịu dàng.

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGWhere stories live. Discover now