Chương 38

2.9K 261 36
                                    

Editor: Mều

Chương 38:

Giang Trạm ở bệnh viện hai ngày rồi cùng Khương Ly trở về thành phố S, Phùng Đông ngồi ở ghế lái nên bị thương khá nghiêm trọng do đó lưu lại thành phố Z tiếp tục nằm viện, Kỷ Thư trước khi đi đã sắp xếp các hộ lý chăm sóc cho anh.

Lúc Giang Trạm nằm viện, bọn Thẩm Ngọc Chi nói muốn bay tới thăm hắn nhưng bị Giang Trạm ngăn lại, ba người này tới đây sợ không phải tới thăm hỏi mà là tới tấu hài.

Sau khi về từ thành phố Z, Giang Trạm ở nhà nghỉ ngơi, phu nhân Giang tới cửa nhìn một lần, thấy hắn không có gì đáng ngại thì yên lòng, sau đó tụi Thẩm Ngọc Chi, Triệu Quan Vũ và Tôn Trạch Lâm cũng tới cửa, ba người nhao nhao ồn ào khiến Giang Trạm đau cả đầu, chỉ hận chính mình nuôi mèo chứ không phải chó, không thì có thể đóng cửa thả chó rồi.

Khương Ly khi nhận kịch bản Sơn Trà Viên rồi nhưng vẫn chưa bắt đầu làm việc ngay, mà chuyên tâm rèn luyện thân thể để hai tháng sau tiến vào đoàn phim.

Trong hai tháng này, bên ngoài tựa hồ nghe được rất ít tin tức về cậu, mãi đến tận khi weibo chính thức của đoàn phim công bố diễn viên bộ phim.

Ông Lận cùng Khương Ly, một là ngôi sao sáng giới đạo diễn điện ảnh, hai là diễn viên hot với diễn xuất và nhan sắc đều thuộc hàng top. Sự hợp tác của hai người khiến mọi người mong đợi không thôi, cũng có không ít người vì phần 2 sắp được quay mà đi cày lại phần đầu.

Nơi quay phim đầu tiên của Sơn Trà Viên là tại Lũng huyện, nơi đó vị trí hẻo lánh, địa thế hơi cao, nắng gắt vô cùng, dù là tháng mười một nhưng vẫn khiến người phơi nắng bị lột một lớp da. Diễn viên đoàn phim cùng nhân viên làm việc, mỗi một ngày đều phải xức kem chống nắng, đắp mặt nạ, đeo khẩu trang,... nhưng vẫn không có tác dụng.

Dưới hoàn cảnh như thế chỉ có một mình Khương Ly không bị ảnh hưởng, da dẻ không có dấu hiệu bị đen sạm, ngay cả bị mất nước cũng không có. Mỗi một lần cậu đăng weibo, dưới bình luận đều là fan kêu gào cho xin ké cách skincare.

Đối với chuyện này Khương Ly chỉ có thể nói nên uống nhiều nước, không thể nói là do mình ăn viên làn da của nàng Bạch Tuyết hệ thống thưởng được.

Vì Sơn Trà Viên là bộ phim chống ma túy, phải quay ở không ít thành phố, thậm chí có hai nơi quay là ở nước ngoài, chỉ mỗi việc quay đã phải bỏ ra gần cả năm, sau đó dùng nửa năm để chế tác, chiếm thời gian rất lâu.

Sau khi quay xong, Khương Ly xin công ty kỳ nghỉ hai tháng, lịch trình của cậu đều có đoàn đội đặc biệt phụ trách nên đơn của cậu lập tức chuyển tới tay Giang Trạm.

Giang Trạm nhìn lý do 'về nhà thăm người thân', không nói hai lần liền phê chuẩn, sau đó để Kỷ Thư sắp xếp lại công việc của mình.

Sắp xếp các công việc quan trọng xong, Giang Trạm cũng tự cho mình nghỉ phép, cùng Khương Ly trở về quê nhà.

Từ sau lần cùng Khương Ly về quê thì mỗi năm Giang Trạm đều về cùng Khương Ly một chuyến. Lâu dần, mẹ Khương cũng quen với việc hắn tới, nếu lỡ Khương Ly về mà không dẫn hắn theo thì mẹ Khương còn hỏi một hai câu.

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGWhere stories live. Discover now