Chương 14

2.7K 324 10
                                    

Edit: Mều

Chương 14:

Mấy ngày sau, đoàn phim Trường Hà Lạc Nguyệt thực hiện nghi thức khởi động máy, nam nữ chính cùng các nhân vật quan trọng đều tới.

Nam chính Cận Vũ hai năm trước dựa vào bộ phim điện ảnh Sơn Trà Viên mà lấy được cúp ảnh đế, fan trên weibo hơn 80 triệu người, có thể nói là người có lưu lượng bậc nhất, cũng là nghệ nhân hot nhất của tập đoàn Giang thị, mà nữ chính Phùng Nhã Đình tuy không nổi tiếng bằng Cận Vũ nhưng cũng là tiểu hoa đán lưu lượng rất khá, có nhân khí của hai người đã bảo đảm được rating người xem.

Quá nổi tiếng thì không khỏi có người vây quanh, bên cạnh hai người thỉnh thoảng có người giả mạo làm người quen, đặc biệt là tiểu minh tinh hạng thấp.

Ứng phó xong người thứ n tới bắt quàng làm họ, Phùng Nhã Đình lấy quạt nhỏ ra lập tức trở mặt, nụ cười trên khóe môi xụ xuống, nghiêng người nhìn Cận Vũ nói: "Anh Vũ, anh nói những người này thấy mệt không? Chào hỏi một lần là được rồi, còn có người tới tới lui lui hỏi này hỏi nọ, khiến miệng em cười muốn cứng luôn rồi."

Phùng Nhã Đình năm nay mới hai mươi tuổi, vẻ ngoài nhí nhảnh đáng yêu, vừa có thể diễn xuất vừa có khả năng nhảy, fan không ngừng tăng lên, người gặp người thích, bảng xếp hạng nhân khí của tiểu hoa đán cũng xếp hạng nhất.

Cận Vũ lớn hơn mười một tuổi, hai người cùng chung một công ty, quan hệ coi như không tệ, lúc Phùng Nhã Đình mới vừa vào công ty, công ty vì muốn hâm nóng độ nổi tiếng cho cô còn định để cho hai người tung tin CP.

Nghe cô oán giận, Cận Vũ cười ôn hòa: "Ngày đầu tiên nên khó tránh khỏi, qua mấy ngày là được rồi."

Mặc dù đang nói chuyện với Phùng Nhã Đình nhưng ánh mắt của anh lại đặt ở trên người ở đằng xa.

Cận Vũ xuất đạo sớm, mười tám tuổi đã ký hợp đồng, đã hợp tác với Chu Tấn mấy lần nên biết yêu cầu của ông khi làm người sản xuất cao như thế nào, khi biết anh em họ Liễu dùng người mới để diễn, nói không kinh sợ là không thể.

Người tên là Khương Ly rốt cuộc có điểm nào hơn người?

Phùng Nhã Đình chú ý tới ánh mắt của anh nên nhìn theo thấy Khương Ly đang ngồi cùng một thiếu niên mười sáu, mười bảy tuổi tán gẫu. Thiếu niên là cháu trai nhà sản xuất cô đã gặp qua rồi nhưng đây là lần đầu tiên cô thấy Khương Ly.

Cô tò mò giống như nhiều người khác nên nhìn thêm mấy lần: "Người kia chính là Khương Ly diễn vai anh Bạch Trúc sao?"

Trong cốt truyện, nữ chính là con gái của sư phụ nam chính và Liễu Bạch Trúc, ba người thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên nên nữ chính có không ít cảnh diễn với Liễu Bạch Trúc.

Phùng Nhã Đình từ tin tức trên weibo mới biết được nhân vật này là ai diễn, tuy không quen biết Khương Ly nhưng thân là một đứa nhan khống thì chuyện này không ảnh hưởng tới việc cô thưởng thức vẻ đẹp của Khương Ly.

Anh đẹp trai thế này chính là báu vật trời cho đó.

Đoàn phim vẫn chưa tới hết, nghi thức còn chưa bắt đầu, Phùng Nhã Đình suy nghĩ một chút rồi đứng lên, hỏi Cận Vũ: "Em tới đó chào hỏi một chút, anh Vũ có đi cùng không?"

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGWhere stories live. Discover now