Chương 19

2.7K 329 39
                                    

Chương 19:

'Đối mặt với minh tinh' là chương trình game show được giới trẻ rất yêu thích, được chiếu vào mỗi tối thứ sáu, tổng thời lượng là 70 phút. Bởi vì là phát sóng trực tiếp nên không có quảng cáo, điểm đó được khán giả rất khen ngợi.

Sau khi kết thúc một tập thì theo thông lệ sẽ chiếu một đoạn của tập tiếp theo. Thứ tự của từng người sẽ tùy theo sự nổi tiếng của khách mời, người thứ nhất là Phùng Nhã Đình, tiếp đến là Triệu Tử Dịch, Sở Mộng Dao, Khương Ly.

Phùng Nhã Đình không phải là lần đầu tiên quay 'đối mặt với minh tinh', mọi người nhìn nhiều thành quen. Triệu Tử Dịch và Sở Mộng Dao mặc dù là lần đầu tiên nhưng hai người đều nổi tiếng nên cũng không tệ lắm, trên weibo có hơn 20 triệu fan nên không ai cảm thấy bất ngờ. Mà trong bốn người chỉ có Khương Ly là người mới, weibo chỉ có 2 triệu fan, còn chưa bằng số lẻ của những người khác nữa.

Tổ tiết mục vừa mới thông báo thì fan trực tiếp bùng nổ!

"Cái gì dị? Khương Ly là ai? Sao tui chưa từng nghe nói?"

"Là tiểu thịt tươi mới debut sao? Nhan sắc này thật gây chấn động!"

"Ồ, khách mời có một tiểu ca ca siêu cấp đẹp trai!"

"Nha, nhiệt độ năm nay bị Khương Ly bao rồi sao? Mua hot search còn chưa đủ mà giờ tới game show cũng mua?"

"Hiện giờ ngay cả game show đang 'hot' mà cũng có thể mời một người mới chưa có tác phẩm nào sao? Hậu đài* lớn tới vậy à?"

(*hậu đài: người chống lưng.)

"Lầu trên nói không có tác phẩm là sai rồi nhé, anh ấy là diễn viên cân hai vai trong Trường Hà Lạc Nguyệt đó. Tìm hiểu trước rồi hẵng nói."

"Người nào cũng mời được thì chương trình này đúng là rác, xem chỉ tổn phí thời gian."

"Không phải có tin nói sẽ mời Nghiêm Già Kỳ sao? Tại sao lại đổi người rồi?"

Chương trình vừa thông báo chưa lâu thì không ít người trên mạng đã đặc biệt đi tra thông tin của Khương Ly.

Tin tức trên weibo Khương Ly không nhiều, cơ bản đều là có liên quan tới Trường Hà Lạc Nguyệt, tin mới nhất là bức ảnh một con mèo nằm nhoài trên chiếu tatami. Mèo con màu trắng nằm ườn trên đệm nghịch một lọ hoa màu vàng nhạt ở bên cạnh, một đôi tay thon dài khẽ vuốt bộ lông của nó.

Khương Ly V: Tôi là ba ba của Khương Nhu Mễ, Khương Ly. Xin được chỉ giáo nhiều hơn. *bức ảnh*

Vì trong ảnh đang là chạng vạng nên có bóng lưng phản chiếu lên sàn cùng với màu vàng cam của hoàng hôn làm điểm sáng của tấm ảnh khiến người xem cảm thấy rất ấm áp, là loại cảm giác năm tháng yên bình lặng lẽ trôi.

Người nuôi thú cưng luôn khiến người khác cảm thấy người đó rất dịu dàng, bức ảnh kia càng đặc biệt nhấn mạnh cảm giác đó hơn. Đám quần chúng thích hóng hớt xem xong thì bắt đầu đi lân la sang weibo Trường Hà Lạc Nguyệt.

Đương nhiên cũng có không ít người ở dưới weibo mắng Khương Ly không có tác phẩm, dựa vào hậu đài mà cướp tài nguyên của tiền bối, đa số đều là fan của Nghiêm Già Kỳ.

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGWhere stories live. Discover now