Chương 15

2.8K 338 22
                                    

Edit: Mều

Chương 15:

Sau khi nghi thức kết thúc, diễn viên đều về vị trí của mình.

Hôm nay quay ngoại cảnh nên nhân vật không nhiều, trọng điểm là nam nữ chính và Liễu Bạch Trúc, phụ là tiểu sư đệ đến truyền lời.

Mở màn là cảnh Mộ Dung đánh lén Liễu Bạch Trúc, vì có cảnh đánh nhau nên thầy võ thuật giảng giải động tác cho hai người trước.

Cận Vũ đóng không ít phim võ thuật nên việc treo người trên dây đã tập mãi thành quen, ngược lại là Khương Ly mới lần đầu đóng phim, thầy võ thuật không yên tâm nên nói thêm hai lần.

Cảnh sơn dã trong rừng.

Mộ Dung hạ thấp người trốn trong bụi rậm, cách đó không xa là Liễu Bạch Trúc đang đưa lưng về phía hắn ngồi dưới tàng cây điều tức, đám mây vừa che khuất mặt trời, Mộ Dung liền kiễng mũi chân phát lực, thân hình mạnh mẽ nhảy lên cầm kiếm đâm về phía Liễu Bạch Trúc.

Mây trắng đi qua, ánh sáng dần chiếu, thân kiếm lóe lên tia sáng mang theo khí thế ác liệt.

Liễu Bạch Trúc đang nhắm mắt tĩnh tọa bỗng dưng khẽ động lỗ tai, nghe trong gió truyền tới tiếng kiếm, hai mắt vừa mở, nghiêng người tránh thoát lưỡi kiếm từ sau lưng, tay trái nhanh chóng nắm chặt lấy chuôi kiếm bên cạnh, 'vù' một tiếng, trường kiếm ra khỏi vỏ.

Mũi kiếm hai người chạm vào nhau, nơi giao nhau vẽ ra nhiều đốm lửa.

Hai người từ chiêu thức đến vũ khí đều giống nhau, chiêu thức của Mộ Dung mang theo sự tàn nhẫn, mỗi một chiêu đều mang thế sét đánh, mà Liễu Bạch Trúc lại mềm mại như nước, lùi một bước để tiến hai bước, trong lúc nhất thời hai người đánh đến khó dừng được."

"Cắt!"

Chu Tấn hô tạm dừng, hai người từ trên cao dần dần thả xuống, nói: "Động tác của Khương Ly còn chậm, lúc xuất kiếm lưu loát một chút, đừng làm động tác thừa thải!"

"Xin lỗi đạo diễn, tôi biết rồi."

Khương Ly gật đầu với đối phương, thân thể này tuy thể chất ổn nhưng vẫn có khiếm khuyết, đôi lúc vẫn không theo kịp các động tác võ.

"Thật xin lỗi anh Vũ, làm phiền anh lại diễn lần nữa."

Cận Vũ không để ý, khoát tay nói: "Không sao, cậu đừng lo lắng. Vừa nãy biểu hiện rất tốt."

"Được."

Chuyên viên trang điểm tới giúp hai người chỉnh trang lại rồi tiếp tục quay.

Khi hai người đang đấu thì nữ chính Sở Yên Nhiên xuất hiện, vẫy tay gọi hai người: "Cảnh ca, Liễu ca, tới giờ rồi!"

(Vì đang đóng phim cổ đại nên tui sẽ để các nhân vật gọi nhau theo kiểu cổ đại.)

Cô vừa lên tiếng, hai người liếc mắt nhìn sang rồi song song lui về sau, ngừng tỷ thí.

Sở Yên Nhiên chạy tới đưa cho hai người khăn lau mồ hôi, sau đó le lưỡi với Mộ Dung một cái, ghét bỏ nói: "Cảnh ca thật sự quá mất mặt rồi. Đánh lén cũng không thắng được Liễu ca."

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ