Chương 34

1.9K 246 64
                                    

Editor: Mều

Chương 34:

Giang Trạm là con độc nhất, hôn nhân cha mẹ là do trưởng bối gia tộc làm mối. Trong ấn tượng của hắn, quan hệ của cha mẹ chẳng hề thân mật, có thể nói là tương kính như tân (đối xử như khách). Cha lúc còn sinh thời thì bận bịu sự nghiệp, ít khi về nhà, còn mẹ thì bận chăm sóc bản thân, mua sắm, du lịch, cũng rất ít khi ở nhà. Giang Trạm không hề thân cận với cha mẹ, có thể nói là hắn được quản gia trong nhà một tay nuôi nấng.

Đối với thông tin hai nhà Giang – Thẩm muốn thông gia, Giang Trạm cũng không để ý. Hắn không muốn thì không ai ép được hắn, cho dù người kia chính là mẹ hắn.

Trở lại Giang gia, quản gia Trần thấy hắn thì có chút bất ngờ, ngoại trừ ngày lễ tết thì lúc thường Giang Trạm rất ít khi về nhà.

"Thiếu gia." Quản gia Trần tiến ra đón, "Ngài trở về rồi. Ngài đã ăn sáng chưa?"

"Chú Trần, tôi ăn rồi." Giang Trạm gật đầu với ông, nhìn thấy phu nhân Giang đang ngồi trên ghế ăn sáng thì trực tiếp đi tới, dừng lại bên cạnh bà, gọi một tiếng: "Mẹ."

Phu nhân Giang khi nghe thấy Giang Trạm trở về chỉ ngẩng đầu liếc nhìn hắn một cái, thấy hắn đi tới hỏi thăm trước mới nói: "Về rồi? Ngồi uống trà với ta."

Giang Trạm ngồi xuống bên cạnh, chú Trần xua tay để người hầu đi xuống, tự mình rót trà cho hắn, sau đó đứng ở sau chờ đợi.

Giang Trạm trở lại không phải vì muốn uống trà, lát nữa công ty còn có cuộc họp, hắn không muốn dong dài với bà nữa, trực tiếp vào thẳng vấn đề: "Con đã đọc tin, chuyện thông gia với Thẩm gia là không thể. Con về là hy vọng mẹ bỏ đi suy nghĩ này."

Phu nhân Giang đặt ly trong tay xuống, cười nói: "Hôm qua ta chỉ thuận miệng nói như vậy, không nghĩ tới hôm nay đã lên báo. Hiện giờ hiệu suất công tác truyền thông cũng cao thật đấy."

Nói tới chỗ này, bà dừng lại một chút rồi nói: "Giang tổng của chúng ta ngày nào cũng bận rộn, sao hôm nay lại vì chuyện này mà đặc biệt đi về?"

"Không sánh được với người trăm công nghìn việc như mẹ." Giang Trạm nhàn nhạt đáp.

"Nói chuyện với ta thế à." Phu nhân Giang liếc xéo hắn, đối với thái độ của Giang Trạm có điểm bất mãn nhưng những năm gần đây quả thật bà quá mức trầm mê tiệc tùng, shopping,... nên không đủ quan tâm Giang Trạm, không tiện nhiều lời với hắn nên trở lại vấn đề, "Thẩm gia cùng Giang gia chúng ta vốn là thế giao. Nha đầu Tiểu Yên kia con cũng biết, là đứa ngoan ngoãn hiểu chuyện, lớn lên lại xinh đẹp, đâu tới nỗi khiến con thiệt thòi. Con còn điều gì không hài lòng nữa?"

Giang Trạm: "Không có chỗ nào hài lòng."

"..." Tay bưng trà của phu nhân Giang dừng lại, ngẩng đầu nhìn khuôn mặt vô cảm của hắn, cau mày hỏi, "Con về để cãi nhau với ta sao?"

"Con không dám."

Giang Trạm ngoài miệng nói không dám nhưng trên thực tế lại không có ý không dám: "Chỉ là trở về nói với mẹ một tiếng, con không đồng ý chuyện thông gia này."

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGWhere stories live. Discover now