Chương 5

3K 341 21
                                    

Edit:  Mều

Xin lỗi mọi người vì đã để các thím chờ lâu. Vì mình bận thi và dạo này giới edit nhiều phốt, thêm Tấn Giang đang bị điều tra vì đồi trụy gì đó, mình nói chứ toàn cua đồng hoặc kéo rèm, thịt còn không có mà H đâu ra nên ém hàng hơi lâu. Giờ đăng tới chương 10 cho các thím đọc luôn.

Enjoy~

============

Chương 5

Sau khi ăn xong, Khương Ly lại dùng thời gian còn lại để nghiên cứu tính cách nhân vật.

Tuy một đêm không ngủ nhưng được cái thân thể này vẫn còn trẻ khỏe, chỉ cảm giác hơi uể oải một chút, nhưng da dẻ quá trắng khiến dưới hai mắt xuất hiện vầng thâm.

Trước thời gian ước định khoảng mười phút, Khương Ly nhận được điện thoại của Kỷ Thư nói rằng đối phương đã chờ cậu ở dưới lầu.

Kỷ Thư tự mình tới đón khiến Khương Ly hơi ngạc nhiên, mặc dù Giang Trạm đã đáp ứng cuộc giao dịch nhưng chuyện tự đưa đón này vốn không cần tới Kỷ Thư đến.

Nghi vấn của cậu nhanh chóng được giải đáp, Kỷ Thư nói Liễu Truyền Đăng và Liễu Bạch Trúc là hai nhân vật rất trọng yếu, đặc biệt là Liễu Truyền Đăng.

Liễu Truyền Đăng trong bộ phim chính là boss cuối sau màn, đất diễn của hắn ta chỉ đứng sau nam nữ chính, có thể nói là một trong những nhân vật mấu chốt. Mà nhân vật như thế vô cùng cần kỹ năng diễn xuất, không phải diễn viên nào cũng có thể đóng, ngoài ra đạo diễn Chu Tấn còn tự mình tới chọn diễn viên nên các ứng cử viên đều phải tự mình tới thử vai.

Cho nên lần này Khương Ly phải đi tới thử vai chứ không phải trực tiếp được chọn.

Kỷ Thư nói xong, hai người nhìn nhau vài giây.

Khương Ly nhớ tới tối ngày hôm trước Giang Trạm liên tục đáp ứng, sáng hôm sau còn nói nào là 'Đoàn phim này là do tôi mời tới, cậu nói tôi dựa vào cái gì', cậu lặng lẽ phun ra ba từ: "Tên lừa đảo..."

Mấy chữ 'tên lừa đảo' khiến Kỷ Thư sợ hết hồn, cảm giác kịch bản hình như không đúng lắm, vội vàng giải thích: "Không phải ý này. Khương tiên sinh tuyệt đối đừng hiểu lầm. Chủ yếu là do tình huống hơi đặc biệt, dù không thông qua buổi thử vai, Giang tổng vẫn sẽ bồi thường cho ngài bằng cách khác. Sẽ không để ngài chịu thiệt, ngài ấy không phải tên lừa..."

"Được rồi, tôi biết, tôi hiểu mà." Khương Ly ngắt lời Kỷ Thư, gật gật đầu, vẻ mặt ý 'Tôi hiểu mà, thật ra là do hắn thân bất do kỷ mà thôi'.

Thế giới này có cả trăm triệu tổng tài tập đoàn mà sao lại lạc trôi một tên lừa đảo thế này, đây là do thiếu hụt đạo đức hay nghiệp quật?

Ngay thời điểm đó, ở trong phòng họp hội nghị công ty có một tổng-tài-lừa-đảo hắt hơi một cái.

Khương Ly tuy chỉ là nghĩ thầm trong bụng không nói ra nhưng ánh mắt lại nói lên hết điều đó, Kỷ Thư nghe ra được bên trong câu nói 'Tôi hiểu được' là một loại cảm giác 'Mặc dù đối với anh kim chủ rất thất vọng nhưng vẫn phải tỏ vẻ thấu hiểu'.

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGWhere stories live. Discover now