Chương 32

2.2K 255 8
                                    

Editor: Mều

Chương 32:

Xét thấy lần tham ban trước Khương Ly không nhìn thấy mình nên lần này Giang Trạm tìm một vị trí rất rõ ràng để xoát độ tồn tại, đứng ở bên cạnh đạo diễn.

Nhà đầu tư đột nhiên tới tham ban giống như có một môn thần đang ở cạnh trông coi mình khiến đạo diễn có chút hoảng hốt, hướng phía Khương Ly hô một tiếng: "Cắt!"

Trong cảnh diễn thì sau khi Triệu Khê nhào tới ôm Lục Mân Vũ thì nhanh chóng đứng lên kéo cậu đi, đạo diễn hô một tiếng 'cắt' khiến hai người dừng lại, nhìn về phía đạo diễn.

Lúc Khương ly nhìn thấy Giang Trạm thì đầu tiên là sửng sốt rồi lập tức nghĩ tới lý do vì sao hắn lại xuất hiện thì cúi đầu nở nụ cười.

Cận Vũ ở bên cạnh nghe thấy tiếng cười của cậu thì nghiêng đầu nhìn lại, chỉ thấy khuôn mặt cười nhẹ của cậu, mặt mày mang theo sự ôn nhu chứ không giống kiểu ôn hòa lễ độ lại xa cách như thường ngày, trong lòng không khỏi hơi động, trong lúc nhất thời lại quên buông tay cậu ra.

Giang Trạm nhìn chằm chằm anh ta cứ nắm tay Khương Ly khiến bước chân của hắn không tự chủ mà bước về phía trước muốn tới đẩy ra nhưng đạo diễn bên cạnh đột nhiên giơ loa nói: "Được rồi, mọi người nghỉ ngơi nửa tiếng!"

Một tiếng này khiến Cận Vũ lấy lại tinh thần, buông lỏng tay Khương Ly ra, lúc thu tay về có cảm giác tiếc nuối khó hiểu khiến anh không khỏi đưa tay ra sau nắm chặt lại, đi theo Khương Ly hướng về phía Giang Trạm.

Cậm Vũ là nghệ nhân hot nhất của Giang thị, Giang Trạm cũng coi như là có quen biết với anh ta, chỉ là không nghĩ tới anh ta cũng ở trong đoàn phim Nằm Vùng.

Kỳ thực không chỉ hắn, ngay cả Khương Ly cũng là khi tiến vào đoàn phim mới biết nam số hai là Cận Vũ. Một ảnh đế lại đi làm nam phụ cho một người mới, Khương Ly không lên mạng cũng có thể đoán được fan sẽ tức giận đến mức nào.

Nhưng bản thân Cận Vũ lại không thèm để ý chuyện này, bởi vì anh căn bản không đem Khương Ly thành người mới để đối xử. Ban đầu ở trong Trường Hà Lạc Nguyệt có mấy lần diễn đối thủ, người khác chỉ e không nhìn ra được nhưng anh thật sự cảm giác được chính anh lại Khương Ly khống chế.

"Giang tổng đi công tác sao?" Cận Vũ chủ động hỏi.

"Ừm." Giang Trạm nhàn nhạt gật đầu một cái, ánh mắt như là lơ đãng đảo qua Khương Ly ở bên cạnh, "Tiện đường tới xem một chút."

Cận Vũ chú ý tới ánh mắt của hắn, Khương Ly tiến vào công ty không lâu, không chắc cậu có biết hắn không nên vỗ vai Khương Ly giới thiệu: "Khương Ly, đây là Giang tổng của công ty. Cậu đã gặp qua chưa? Còn không mau đi chào hỏi."

"Không có đâu." Khương Ly cười cười với Giang Trạm, đưa tay ra, "Giang tổng, chào ngài. Tôi là Khương Ly."

Giang Trạm nhìn cậu vài giây rồi duỗi tay nắm chặt, vừa mới nắm lấy đã cảm giác được Khương Ly cào nhẹ ở trong lòng bàn tay hắn hai lần, cảm giác ngưa ngứa truyền tới như là lông chim nhẹ nhàng vuốt ve tim hắn.

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGWhere stories live. Discover now