Chương 6

3K 349 32
                                    

Edit: Mều

Chương 6:

Phân cảnh Liễu Truyền Đăng dùng lý do Thẩm gia thông đồng với địch bán nước, chống lại kháng chỉ để giết Thẩm gia bắt đầu.

Khương Ly đứng ở giữa khu đất trống, nhắm mắt lại, tâm trạng dần dần thay đổi rồi chậm rãi mở mắt ra.

Khi cậu mở mắt, vị trí hiện tại không còn là phòng thử vai nữa mà là nơi Thẩm gia bị tàn sát.

Cậu chắp tay đứng giữa sân, biểu cảm nguyên bản đang khiêm tốn lễ độ chậm rãi trở nên âm trầm, ánh mắt liếc xung quanh, mí mắt hơi rũ xuống, phần kẻ mắt chậm rãi kéo dài ra thể hiện sự âm lãnh và quái dị.

Ánh mắt chỉ biến hóa một chút mà khiến cho khí chất đột nhiên trở nên âm u.

Nhập vai rồi!

Chu Tấn cả kinh vì bị tốc độ nhập diễn của cậu, ông thiếu chút nữa đã đứng bật dậy, ánh mắt chăm chú quan sát cậu.

Tầm mắt Khương Ly đảo qua từ nội thất đến con người, khóe môi khẽ nâng lên mang theo hưng phấn cùng điên cuồng, phảng phất như trên bãi đất trống đang được phủ kín bởi những thân xác bị phanh thây, máu chảy thành sông, hắn ta tựa như kẻ chiến thắng đang hưởng thụ thành quả của mình.

Mỗi khi ánh mắt của hắn đảo qua, nhân viên vừa vặn đứng ở góc lơ đãng cùng hắn đối mặt nhìn nhau bỗng nhiên chạm tới ánh mắt chứa đầy sát ý điên rồ không hiểu sao sau lưng lại đổ mồ hôi cùng rợn cả da gà.

Hai bàn tay của Chu Tấn đặt ở trên bàn không tự chủ nắm chặt lại, chỉ thấy Khương Ly dừng quan sát xung quanh, chậm rãi đi về phía trước, tầm mắt như chạm tới nơi nào đó, nụ cười càng trở nên quỷ dị hơn, chân bước qua vết máu trên đất cũng không để ý rồi dừng lại trước mặt một nhân viên.

Cậu nhân viên bị hắn nhìn chằm chằm tới mức tê dại, trong lòng bỗng dưng căng thẳng, suýt nữa đã lui về sau.

"Thẩm đại nhân."

Khương Ly gọi một tiếng, mọi người phát hiện thanh âm của hắn đã thay đổi! Vừa réo rắt vừa mang theo tia sắc bén, đó là chất giọng đặc biệt của hoạn quan!

Lúc trước thử vai cũng có người để ý tới điểm này, nhưng diễn viên chưa học qua phối âm thì biến âm không thành công ngược lại sẽ dẫn tới mâu thuẫn giữa nhân vật và thanh âm, khiến khán giả dễ dàng nhận ra. Thế nhưng Khương Ly lại không hề có chuyện này, cậu như một diễn viên phối âm chuyên nghiệp, mỗi một cái nhấn đều vô cùng chuẩn xác.

Mọi người hiểu ra cậu đang dùng cậu nhân viên kia để đối diễn.

"Thẩm đại nhân nói đúng, một tên hoạn quan thì có bản lĩnh gì chứ, chỉ là thay thánh thượng giải quyết ưu phiền thôi." Khương Ly chắp tay thong thả bước đi, ngữ khí tựa tiếu phi tiếu, "Ngài nên mắng lớn tiếng một chút, chậm sẽ còn không còn cơ hội mở miệng..."

Vừa dứt lời, tay hắn hướng bên cạnh nắm chặt, rút thanh kiến trên giá đỡ, lui về sau mấy bước rồi vung tay lên, mũi kiếm từ dưới quét lên trên, ánh sáng màu bạc lóe lên.

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGOnde histórias criam vida. Descubra agora