Chương 16

2.7K 339 49
                                    

Edit: Mều

Chương 16:

"Mèo của cậu gọi cậu là ba thì gọi tôi là gì?"

"Anh là kim chủ ba ba của tôi, không thì gọi là ông?"

Giang Trạm biến sắc, tâm trạng đang tốt thẳng tắp đi xuống, vì muốn khống chế bản thân để không ném cả người lẫn mèo ra ngoài nên hắn quay đầu bỏ đi.

Khương Ly nhìn thấy bóng lưng giận đùng đùng của hắn, khóe miệng hơi nở nụ cười, xoa xoa tai mèo rồi nhỏ giọng nói 'Con trai ngoan, ba đi dỗ ông con' rồi thả mèo lại vào ổ, bước nhanh đuổi theo Giang Trạm vào phòng.

Giang Trạm trở về phòng, đang cởi áo sơ mi định tắm thì Khương Ly đi tới, muốn kéo tay hắn, một bên trêu ghẹo nói: "Giang tổng, anh giận rồi sao? Tôi nói đùa..."

Tay vừa mới đụng tới người Giang Trạm đã bị hắn hất ra, đối phương cau mày nhìn cậu, sắc mặt lạnh lùng, rõ ràng là đang tức giận.

"Khương Ly, cậu nên tự biết rõ thân phận của mình. Tôi bỏ tiền ra để cậu nổi tiếng, đừng được voi đòi tiên."

Khương Ly nghe thấy liền sững sờ, tay bị hắn hất ra cứng đờ giữa không trung, cậu há miệng, không biết nên nói gì cho phải.

Giang Trạm nói để mình tự biết thân biết phận, hắn bỏ tiền bao nuôi mình nên mình cần phải hiểu rõ vị trí của bản thân.

Đại khái là lần trước Giang Trạm đi suốt đêm về để bồi cậu, hay là lần này đột nhiên Giang Trạm tặng cho cậu bất ngờ nên khiến Khương Ly bị ấm đầu, quên mất đối phương là kim chủ, mà bản thân chỉ là người bị hắn bao dưỡng, là tiểu tình nhân mua vui cho hắn thôi. Cậu chỉ là bị hắn sủng ái một chút đã sinh ra cảm xúc không nên có.

Loại tâm tình vui sướng cùng thỏa mãn như bọt biển bị kim đâm, lập tức biến mất không thấy bóng dáng, nhanh tới mức Khương Ly không thể phản ứng kịp.

Phải rồi, mình rõ ràng là diễn viên, sao ngay cả vai diễn tiểu tình nhân cũng diễn không tốt, thật có lỗi với đạo đức nghề nghiệp mà.

Giang Trạm vừa nói ra khỏi miệng đã có chút hối hận, hắn nhìn thấy Khương Ly ngạc nhiên, đôi mắt to tròn ánh lên sự hoang mang thì trong lòng càng không thoải mái. Hắn muốn nói điều gì đó nhưng cảm thấy bản thân đường đường là tổng tài tập đoàn sao có thể vì tình nhân mà vứt bỏ mặt mũi chứ.

Hai người nhìn nhau giằng co trong phút chốc, Giang Trạm thu lại ánh mắt đầu tiên rồi xoay người đi vào phòng tắm. Hắn sợ nếu tiếp tục nhìn thì bản thân sẽ mềm lòng ôm người kia nói xin lỗi, nếu vậy thì rất mất mặt.

Hắn đi vào không lâu thì Khương Ly cũng đi theo vào, hơn nữa còn là cả người trần như nhộng.

Giang Trạm đang mở vòi tắm hoa sen thấy thế thì động tác lấy sữa tắm bị chậm một nhịp.

Do mấy ngày nay quay phim nên Khương Ly gầy đi một chút, xương quai xanh kéo dài sang hai bên lõm xuống đầy khiêu gợi, đường nét thân thể càng lộ rõ, eo nhỏ mềm mại chỉ cần một tay là có thể ôm lấy.

Cả tuần nay hai người đều bận rộn nên chưa quan hệ lần nào, ngay cả hôn môi cũng rất ít. Thịt mỡ dâng lên trước mặt, đáy mắt Giang Trạm chậm rãi dậy sóng, cuống họng khô rát.

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGDonde viven las historias. Descúbrelo ahora