Chương 7

2.9K 350 55
                                    

Edit: Mều

Chương 7

Yêu cầu hoàn thành nhiệm vụ là độ thiện cảm của nam chính đạt 100%, độ thiện cảm thấp hơn -20 sẽ phải chịu phạt.

Khương Ly nhìn độ thiện cảm giảm xuống nhanh chóng với khuôn mặt mờ mịt, bản thân cậu từ sau chuyện khách sạn vẫn chưa từng gặp lại Giang Trạm, hai người chẳng đụng chạm gì nhau nhưng cớ gì độ thiện cảm lại hạ xuống?

Cậu nhìn chằm chằm cột độ thiện cảm trên màn hình, liên tục reset lại màn hình, hỏi hệ thống: "Bảo bối à, có phải hệ thống của tụi mầy lại trục trặc không?"

"Vừa nãy tôi đã kiểm tra thử, tất cả dữ liệu đều bình thường." Hệ thống cũng cảm thấy kỳ lạ nên không chờ Khương Ly hỏi đã kiểm tra một lần nhưng dữ liệu đều đang vận hành tốt.

"Mầy chắc chắn không?' Khương Ly biểu thị hoài nghi.

"Chắc chắn."

"Vậy cái tên bệnh thần kinh này lại phát điên gì vậy?"

Xác định không phải hệ thống bị lỗi, Khương Ly cảm thấy thật đau não. Hiện giờ tâm tư của cậu không đặt trên người Giang Trạm, so với chuyện cùng đối phương nói chuyện yêu đương, đối với cậu diễn xuất càng hấp dẫn hơn nhưng hiện giờ lại xuất hiện tình huống này khiến cậu cần phải quan tâm hơn về nhiệm vụ chính.

Điều này khiến kế hoạch đã chuẩn bị trước của cậu bị gián đoạn, cảm giác thật cmn mất hứng.

"Xin lỗi ký chủ, tôi cũng không hiểu lắm." Hệ thống suy nghĩ một chút, "Khả năng là hắn giống như cậu nói, là tên thích lật bánh tráng."

"..."

Khương Ly cảm thấy cái miệng mình đúng là xui xẻo, xoa xoa huyệt thái dương hỏi: "Được rồi. Độ thiện cảm dưới -20 sẽ chịu phạt, vậy nếu giảm xuống -100 thì sao?"

"Bắt đầu lại từ đầu." Hệ thống trả lời.

"Tao lựa chọn bắt đầu lại." Khương Ly dùng vẻ mặt không biểu cảm nói chuyện, cậu chịu đủ tên Giang Trạm suốt ngày cố tình gây sự này lắm rồi, "Xin đổi cho tao một đối tượng công lược khác."

"Rất xin lỗi ký chủ, dù bắt đầu lại nhưng chỉ có thể ở thế giới này làm lại, chỉ cần chưa hoàn thành nhiệm vụ thì sẽ không ngừng tuần hoàn. Mặc khác, trước khi độ thiện cảm rơi xuống -100 thì mỗi mốc -20 ký chủ sẽ phải bị trừng phạt."

"...Các người rõ ràng là đang hãm hại tao."

Khương Ly quả thực *éo còn gì để nói, phải nhận mệnh mở ra mục trừng phạt đang sáng nhấp nháy, ở trên màn hình có hai dòng chữ.

【Trừng phạt 1: Chết đi sống lại, sống lại chết đi.】

【Trừng phạt 2: Dục tiên dục tử, chết vì phê.】

Ngoài hai câu trừng phạt thì không giải thích gì thêm nên chỉ có thể tự suy đoán, tuy vậy Khương Ly vẫn có cảm giác có gì đó không ổn.

"Sống lại chết đi, chết đi sống lại ý là ký chủ sẽ phải trải qua đau đớn cơ thể, muốn sống không được mà chết cũng không xong, cơn đau sẽ kéo dài khoảng nửa tiếng." Hệ thống giải thích.

[EDIT_DANMEI] TRÒ CHƠI CÔNG LƯỢC TOÀN NĂNGWhere stories live. Discover now